Vé Máy Bay Thai Airway Đi Johannesburg Rẻ Nhất,Vé Thai Airway Đi Johannesburg

Liên hệ

17/203/32 Tôn Đức Thắng - Quận. Đống Đa - Tp. Hà Nội.


Hotline : 04.22.16.16.16, 016.43.16.16.16 - http://baydep.vn


Bạn đang có dự định đi Johannesburg/Nam phi để công tác, du lịch, thăm người thân, đi du học ... ? 

Mua Vé máy bay Thai Airways đi Johannesburg ở đâu giá rẻ nhất, chỗ nào mua vé Thai Airways giá rẻ nhất


BAYDEP.VN Là đại lý vé máy bay Thai Airways uy tín, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi đặt vé máy bay Thai Airways


BAYDEP.VN luôn sẵn có các loại vé máy bay quốc tế chất lượng, giá tốt dành cho các đối tượng là doanh nhân, định cư, thăm thân, du lịch, du học.... Chúng tôi là đại diện bán hàng ủy quyền của Thai Airways ở Việt Nam. 

Johannesburg là một thành phố trẻ và là trung tâm công nghiệp lớn không chỉ của Nam Phi và cả châu Phi. Johannesburg còn được biết đến như một thành phố của vàng hay với cái tên trìu mến “Jozi” (nơi ở của trời). Thành phố này còn được chọn làm nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008, diễn ra từ ngày 16/11 đến 12/12 năm nay.

Johannesburg được hình thành vào năm 1886. Thành phố nằm trên triền dốc cao trên 2.000m, là thủ phủ thuộc tỉnh Gauteng, đến nay dân số đã lên đến khoảng 3,2 triệu người. Ban đầu, Johannesburg còn có tên là “Joburg”, ám chỉ nơi tạm cư của những công nhân khai thác vàng. Ngày nay, Johannesburg đã trở thành một đô thị lớn với những tòa nhà cao chọc trời, mang dáng dấp của phương Tây hiện đại.

Du khách đến Johannesburg sẽ được khám phá một nền văn hóa đa chủng tộc cùng với hàng trăm di tích văn hóa- lịch sử. Johannesburg có những sắc màu tương phản nhưng gắn kết hài hòa.

Những công trình kiến trúc hiện đại nằm cạnh các dinh thự có từ những thế kỷ trước hay những cửa hàng truyền thống nhỏ bé của người da màu tồn tại bên cạnh những tòa nhà hiện đại. Nơi đây vẫn còn dấu tích của những mỏ vàng – một biểu tượng của sự giàu có ở vùng đất này trong quá khứ - mà tiêu biểu là địa danh Gold Reef City nổi tiếng.

Cách thành phố Johannesburg 40 phút đi xe hơi có khu phức hợp vui chơi giải trí Gold Reef City giúp du khách sống lại bầu không khí hấp dẫn, nhưng cũng đầy nguy hiểm chết người của thời săn vàng.

Khu giải trí này được xây dựng ngay trên mỏ vàng Crown Mine đã ngưng hoạt động từ năm 1977. Mỗi ngày có 12 chuyến tham quan công đoạn khai thác vàng dưới lòng đất bằng thang máy qua Giếng số 14. Xuống càng sâu, “thế giới ngầm” càng tối và cái lạnh càng lúc càng tăng lên.

Tại tầng 1, ở độ sâu 264m, du khách sẽ được hướng dẫn viên mô tả lại những công đoạn của quá trình đào, đãi vàng. Trên mặt đất, trong gian phòng mang tên Gold Pour có ghế ngồi cho khoảng 100 khách, mỗi ngày 7 lần các công nhân biểu diễn công đoạn đúc vàng. Bên cạnh lò nung vàng có tấm bảng ghi rõ giá vàng của từng thời điểm.

Còn trong bảo tàng, phòng triển lãm kiêm gian bán hàng lưu niệm, mỗi ngày có vài chục cuộc biểu diễn in mề đay vàng, huy hiệu bằng vàng, thanh vàng thỏi và đặc biệt là những đồng tiền Krugerrand vàng 4 số 9 rất có giá trị với giới sưu tập và đầu tư vàng. Du khách có thể mua các đồng Krugerrand cân nặng đúng 1 ounce vàng.

Trở lại Johannesburg hoa lệ, du khách sẽ đến thăm thị trấn Soweto, có diện tích chỉ hơn 150km², nhưng là nơi ở của 4 triệu người da màu, họ sống trong những khu ổ chuột khổng lồ với những dãy nhà tôn, ván, bìa các-tông lụp xụp.

Thị trấn này được xem là tượng đài sống của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc với chính sách tách người da đen ra khỏi cộng đồng da trắng. Đây là nơi sinh ra và lớn lên của Nelson Mandela - cựu tổng thống da đen đầu tiên của Nam Phi - và là trung tâm phản kháng và nổi dậy của người da đen vào năm 1976, dọn đường cho sự cáo chung của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc ở đất nước này vào năm 1994.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XUẤT NHẬP KHẨU AN PHÁT.TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ : Số 17/203/32 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà nội.
Điện thoại : (84-4)-22.16.16.16 / (84-4)-38.56.99.21
Email : phongveanphat@gmail.com

Web : www.baydep.vn


Thông tin chung

Điểm xuất phát Hà Nội
Điểm đến Johannesburg

Bình luận

0422 161 616
Mã số : 11873884
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn