Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Canada-Tại Vnairlines Quận Thanh Xuân- Hà Nội Pve Ba Thuy

Liên hệ

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)

BATHUYBOOKING OFFICE Center

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                   Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: http://vemaybaygiare105.com/

 

Điểm đến Canada

Là một đất nước lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Cộng hoà liên bang Nga, gồm 7 vùng với bảy màu sắc khác nhau tượng trưng cho 7 sắc cầu vồng, Canada là đất nước rộng lớn, xinh đẹp có quá nhiều nơi để thăm thú, khám phá.

ve may bay di canada

Canada là một quốc gia của dân nhập cư và luôn luôn quan tâm phát triển nền văn hoá đa sắc tộc. Vậy nên, hầu như mọi sắc tộc trên thế giới đều hiện diện ở Canada, Do đó, mỗi nơi, mỗi mảnh đất trên đất nước thanh bình này sẽ là một thế giới thu nhỏ.

Điều đặc trưng của quốc gia Bắc Mỹ này ngoài hàng nghìn km ngang dọc luôn rực rỡ sắc lá phong ra thì khi đến Canada, bạn có thể đi thăm nhiều viện bảo tàng, tham dự các lễ hội theo mùa và các trò giải trí ban đêm thú vị ở mỗi tỉnh và vùng lãnh thổ khác nhau, hay đi thăm quan các công viên quốc gia xinh đẹp.

Nếu bạn muốn đi khám phá các dãy núi, hãy đến Banff ở Alberta vào mùa thu, thời điểm này phong cảnh đẹp hơn bao giờ hết.

Những điểm hút khách ở Canada thì nhiều vô kể, nhưng tiêu biểu có kênh đào Rideau (Kênh đào Ri –đô) - được công nhận là di sản thế giới - là sân trượt băng dài nhất thế giới, với thiết kế tinh vi và chất lượng xây dựng hoàn hảo. Nếu đến vào mùa đông, bạn có thể trượt băng, còn mùa hè có thể bơi thuyền trên kênh.

Tiếp theo sẽ là Thác Niagara, Tháp truyền hình có độ cao thứ 2 thế giới (553m), lôi cuốn hàng triệu du khách mỗi năm đến miền đất xinh đẹp này.

Nếu bạn đến đất nước Canađa xinh đẹp vào mùa thu, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận và chiêm ngưỡng bằng tất cả xúc cảm một mùa thu đẹp tuyệt vời ở Canada – đó là khi lá phong bắt đầu là một màu vàng e ấp, rồi sang vàng nhạt, vàng mơ, vàng chanh, hoàng yến…

Vancouver cũng là một trong những điểm không thể bỏ qua khi đến Canada,. Vancouver có nhiều thắng cảnh đẹp do có địa hình phong phú, trước mặt là biển với cảng nước sâu có thuyền bè qua lại nhộn nhịp, bờ biển cát trắng mịn màng, thành phố tựa lưng vào dải núi Grouse hùng vĩ che chắn những cánh đồng dài và hẹp.

Vé máy bay giá rẻ đi Canada

Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới các sân bay quốc tế Canada như Vietnam Airlines, Air Canada, Cathay Pacific, United Airlines, Lufthansa, Qatar Airways, KLM, Air France,… Với Vn Booking, bạn có thể đặt được vé máy bay đi Canada rẻ nhất với những tư vấn, hỗ trợ tốt, phục vụ khách hàng 24/7.

ve may bay canada gia re

Thông tin chung

Điểm xuất phát Hà Nội
Điểm đến Canada

Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 10627701
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn