Vé Máy Bay Đi Philippines Giá Rẻ Tai Phong Ve Ba Thuy 105 Nguyen Tuan Tx Hn

Liên hệ

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)

BATHUYBOOKING OFFICE Center

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .
Tel: + 84 4 62862529 /62862500

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                   Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: http://vemaybaygiare105.com/

Đôi nét về đất nước Philippines

Philippines nổi tiếng là quốc đảo xinh đẹp với những bãi biển dài, những bờ cát trắng, những rạn san hô tuyệt đẹp, cùng vô vàng những địa danh mang đậm nét hoang sơ cùng một nền văn hóa đa dạng, độc đáo...

Thủ đô Manila

Địa danh đầu tiên mà bạn nên ghé thăm khi đến Philippines chính là thủ đô Manila. Đến với Manila, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính pha lẫn nét trẻ trung, được chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc mang phong cách Tây Ban Nha. Độc đáo nhất là Nhà thờ thánh San Agustin – một công trình kiến trúc bằng đá vào loại cổ nhất Manila, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1993.

Hay Khu thành cổ Intramuros cũng là niềm tự hào của Manila với hệ thống tường thành, nhà thờ cùng những tòa kiến trúc cổ châu Âu, là chứng nhân lịch sử của thời kỳ Philippines bị người Tây Ban Nha chiếm đóng. 

Ngoài tham quan công viên Rizal – công trình tưởng nhớ vị anh hùng Jose Rizal đã hy sinh dưới chế độ thực dân Tây Ban Nha. Ngoài ra, bạn hãy dạo chơi từ khu phố nghèo Baclaran đến khu nhà giàu Mekati City để khám phá sự đa dạng về đời sống cũng như lối sinh hoạt của người dân thủ đô Manila.

Philippines

Cao nguyên Tagaytay

Tagaytay nằm cách thủ đô Manila khoảng 60 km. Điểm đến nổi tiếng và thu hút nhiều du khách nhất là danh thắng hồ Taal và đảo núi lửa Volcano Island nằm ngay giữa hồ. Từ đỉnh núi Tagaytay Ridge, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn xuống hồ Taal để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của mảnh đất này.

Cebu – “Thành phố Nữ hoàng”

Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là “Thành phố Nữ hoàng” với các bãi biển đầy cát trắng và những hàng dừa xanh nổi tiếng của Philippines. Đây là nơi lý tưởng để du khách thỏa sức thể hiện biệt tài lặn biển và chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của những rặng san hô dưới đáy đại dương. 

Du lịch Philippines, bạn còn được thỏa sức mua sắm ở các siêu thị, trung tâm thương mại nổi tiếng. Bạn có thể mua các mặt hàng ngọc trai ở Green Hill, hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo ở Quiabo, quần áo, bánh kẹo ở siêu thị Robinson, Mega Mall... là những sản phẩm hấp dẫn. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn ngon cũng như nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng người Hoa tại khu phố Tàu ngay trong lòng Manila.

Bình luận

HẾT HẠN

0462 862 529
Mã số : 10625176
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn