Ve May Bay Di Dak Lak

Liên hệ

21/16 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

VÉ MAY BAY GIÁ RẺ 

Đại lý vé may bay Cánh Én cung cấp vé máy bay hãng hàng không giá rẻ

AN TOÀN – GIÁ RẺ - GIAO VÉ MIỄN PHI – TIỆN LỢI

Giá rẻ bất ngờ cho những ai nhanh tay

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cánh Én

Đ/c: 21/16 Trần Thái Tông – Cầu giấy – Hà Nội

Vé nội địa : 0978 812 550 – 0978 637 528 – 0979 855 238

Vé  quốc tế : 0914 839 578 – 0914 798 626 – 0933 324 268

Website: http://www.Bay24online.com – www.canhenonline.vn

Hotline: 046 2970 333 – 096 289 3233 – 09333 24 268

VÉ MÁY BAY ĐI ĐẮK LẮK

 

Rời thành phố ồn ào, bước chân lên dải đất Tây Nguyên còn hoang sơ ta như thấy một thế giới khác, thế giới của sự yên bình, đẹp đến lạ. Đắk Lắk – một phần linh hồn Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ của những ngọn thác hùng vĩ. Và cái màu xanh bạt ngàn của cung đồi cà phê đẹp đến nao lòng cứ thôi thúc bước chân du khách tìm về Đắk Lắk. Hãy đặt vé máy bay đi Đắk Lắk, cùng chúng tôi khám phá vùng đất Tây Nguyên huyền bí.

 

Thác Ba Tầng - Đắk Lắk

 

Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến

 

Điểm dừng chân đầu tiên của bạn khi đến với một phần linh hồn Tây Nguyên là Sân bay Buôn Ma Thuột tại thành phố Buôn Ma Thuột – thủ phủ của tỉnh Đắk Lắk. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8km về phía Đông Nam, bởi thế bạn có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố bằng mọi phương tiện.

 

Các chuyến bay đi Buôn Ma Thuột được khai thác bởi các hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air,  và Jetstar. Tần suất các chuyến bay nội địa thay đổi theo từng mùa, mùa cao điểm số lượng chuyến bay có thể tăng lên, mùa thấp điểm có ít hoặc không có chuyến bay nào.

 

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Đắk Lắk:



Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Buôn Ma Thuột

Vietnam Airlines

Vietjet Air

1.844.000

1.020.000

Vinh – Buôn Ma Thuột

Vietnam Airlines

Jetstar

1.229.000

822.000

TP HCM – Buôn Ma Thuột

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Jetstar

909.000

571.000

579.000


Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

 

 

Du lịch Đắk Lắk

- Thời điểm thích hợp cho du lịch Đắk Lắk: Tháng 3 mùa xuân, cánh đồng lúa chín vàng, “mùa con ong đi lấy mật, mùa con voi xuống uống nước…”; mùa khô rừng cao su đỏ lá; mùa mưa những dòng thác cuộn mình tung bọt trắng xóa. Vùng đất cao nguyên khí hậu ôn hòa có thể đón bạn vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

 

- Nét đặc sắc Đắk Lắk

+ Điểm đến lý tưởng: Nhắc tới Đắk Lắk người ta nhắc tới những ngọn thác hùng vĩ, món quà thiên nhiên ưu ái nơi đây. Bạn hãy đến thác Ba Tầng bọt tung trắng xóa. Dù đứng tận rãy cà phê cách suối 200m bạn vẫn cảm nhận được sự khoan khoái, mát mẻ và lãng đãng hơi nước trong không khí. Từ đó chúng ta sẽ đến khu du lịch Hồ Đắk, một vùng đất huyền thoại của núi rừng Tây Nguyên. Tại đây, du khách có thể cưỡi voi dạo quanh buôn làng, thăm đồi Bảo Đại, ăn cơm lam, uống rượu cần, dự văn nghệ cồng chiêng và nghe chuyện cổ. Đứng trên đỉnh đồi, phóng tầm nhìn ra xa sẽ thấy núi Chư Yang Sin xanh mờ phía chân trời. Ngược phía Tây Bắc, du khách sẽ đến được Buôn Đôn, nơi có dòng sông Sêrêpôk hiền hòa. Buôn Đôn nổi tiếng với nghề săn bắt và thuần dưỡng voi. Có rất nhiều dân tộc sinh sống ở đây như Làm, Khơ me, Ê đê… Tìm hiểu văn hóa dân tộc, thăm ngôi nhà trăm tuổi, thăm kiến trúc mộ Khunjunop, vườn quốc gia Yok Đôn và du lịch dã ngoại bằng voi, hay dùng thuyền độc mộc xuôi theo dòng sông Sêrêpôk hiền hòa… du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra, nếu có thời gian bạn hãy ghé thăm các thắng cảnh đẹp, các di tích, kiến trúc cổ nổi tiếng như thác DraySap, thác Gia Long, Trinh Nữ, thác Krông Kmar, thác Thủy Tiên, Ba tầng, hồ Ea Kao, hồ Ea Đờn, hồ Dak Min và các khu rừng nguyên sinh ở vườn quốc gia Yok Đôn…

 

Dak-lak- tây -NguyênDat ve may bay di Dak Lakcaffe - Tây nguyên

Địa danh tiềm năng du lịch lớn

 

+ Văn hóa, ẩm thực: Đắk Lắk là nơi sinh sống của 44 dân tộc anh em đến từ các vùng khác nhau trên mọi miền Tổ quốc, đến đây bạn có thể khám phá, tìm hiểu phong tục tập quán của họ. Nơi đây còn được mệnh danh là thủ phủ cà phê. Bạn có thể vào bất cứ quán nào, gọi một ly cà phê, nhâm nhi từng ngụm… cảm giác thư thả và bình yên đến lạ. Giá cà phê ở đây rất rẻ. Chỉ 5.000đ – 7.000đ bạn có thể có một ly cà phê thơm nóng.

Thịt nai, gỏi lá, rượu cần, thịt thú rừng, gà nướng sa lửa, gỏi lá, rượu cây… là những đặc sản khiến du khách không khỏi vấn vương sau một lần ghé thăm thủ phủ cà phê. Nếu bạn muốn mua đặc sản vùng về làm quà hãy đến chợ Trung tâm Buôn Ma Thuột, nơi đây có đủ các sản vật địa phương.

 

+ Di chuyển: Chỉ mất 1 giờ bay từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột. Hiện có hãng Vietnam Airlines cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Đắk Lắk. Để mua vé hay tìm kiếm chặng bay, hãy đến các đại lý vé máy bay uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhiều phương tiện công cộng như đi tàu, xe khách… Di chuyển trong thành phố bạn hãy thuê xe máy hoặc xe đạp. Xe ôm cũng là một lựa chọn không tồi.

 

+ Lưu trú:  Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại Buôn Ma Thuột có giá từ bình dân đến cao cấp. Nếu bạn đi du lịch bụi chỉ cần thuê nhà nghỉ giá khoảng 150.000đ – 180.000đ/phòng. Lịch sự hơn bạn có thể đến các khách sạn trung tâm với giá khoảng 300.000đ/đêm. Vào dịp lễ du khách đến Buôn Ma Thuột rất đông, vì thế bạn cần đặt phòng trước để tránh hết phòng hoặc bị ép giá.

 

 

Có thể bạn chưa biết:

Ngôi nhà gỗ của vua săn voi Khunzunốp ở Bản Đôn có niên đại 117 tuổi.

Dòng Serepok vẫn được gọi là dòng sông chảy ngược (vì nó chảy về hướng tây rồi đổ ra sông Mekong.

Bạn nên đi bộ vào buổi tối và sang sớm để tận hưởng sự mát mẻ, trong lành của vùng đất cao nguyên.

Chú ý tìm hiểu một số phong tục các dân tộc trước khi đi vào buôn làng

Bình luận

HẾT HẠN

0462 970 333
Mã số : 9754110
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn