Đăng Ký Mở Đại Lý Vé Máy Bay Pacific Airlines Cấp 2

Liên hệ

Hồ Chí Minh

 Nếu đang “nung nấu” ý định đăng ký làm đại lý vé máy bay cấp, bạn muốn làm đại lý cấp 2 hãng Pacific Airlines nhưng chưa biết Đăng ký mở đại lý vé máy bay Pacific Airlines Cấp 2 như thế nào hay đại lý cấp 1 nào uy tín chất lượng hỗ trợ tốt nhất.

[IMG] 

Hiểu được nhu cầu muốn mở đại lý cấp 2 hãng Pacific Airlines ngày một tăng cao CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ với cương vị là đại lý cấp 1 đại diện chính thức hãng Pacific Airlines có trụ sở chính tại TPHCM. Ngày nay chúng tôi đã và đang cần tuyển số lượng lớn đại lý cấp 2 bán vé máy bay hãng Pacific Airlines trên khắp cả nước.

 

Bạn đang là công nhân, nhân viên văn phòng, công ty du lịch, bạn có nhiều thời gian rãnh rỗi, bạn yêu thích kinh doanh, bạn muốn thử kinh doanh bên lĩnh vực bán vé máy bay thì hãy liên hệ Phòng vé Việt Mỹ để chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh tốt nhất từ sự thành công của mình.

 

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ với kinh nghiêm làm việc hơn 10 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chúng tôi chắc chắn mang đến cho quý khách cơ hội kinh doanh tốt nhất đó là nghiệp vụ vé, là kỹ năng săn vé mà không ai chia sẽ. Đăng ký mở đại lý bán vé máy bay hãng Pacific Airlines cùng đại lý cấp 1 Việt Mỹ chỉ cần bạn yêu thích kinh doanh và làm việc thật chăm chỉ thì luôn có lợi nhuận cao và hoa hồng trực tiếp trên từng vé.

 

Chúng tôi rất hy vọng có được sự hợp tác lâu dài với tất cả các đối tác và luôn mong muốn quá trình hợp tác diễn ra tốt đẹp.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ

 

Liên hệ làm đại lý cấp 2 qua email vemaybayvietmy@gmail.com

 

Hotline: 0908 090 156 (Ms. Loan)

 

VP HCM: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý - Sơn Kỳ - Tân Quý - TPHCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 220 888
Mã số : 16200743
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn