Trang Chủ Jetsatr Viet Nam - Nhanh Tay Book Vé - Nhận Ngay Quà Tặng

199.000

Số 192/248 Lê Trọng Tấn


Bạn ghé thăm trang chủ Jetstar Viet Nam để tra cứu bảng giá, lịch bay, hay xem chương trình khuyến mãi và đặt vé? Bạn muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, chất lượng cao thì xem ngay bài viết sau đây nhé.

bay-cung-elines

1.Giới thiệu Jetstar Pacific Airline

Jetstar là hãng hàng không nổi tiếng của đất nước Úc xinh đẹp và thân thiện, có trụ sở đặt tại thành phố Melbourne và trực thuộc dịch vụ hàng không cao cấp Qantas. Vậy nên, dù là hãng hàng không giá rẻ nhưng Jetstar được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và độ an toàn. Liên tiếp trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Jetstar đều đạt giải thưởng hãng hàng không giá rẻ tốt nhất của Skytrax.

Với đội bay khổng lồ gồm hơn 90 máy bay hiện đại như Airbus A320, 321, Bombardier Q300 hay Boeing 787 Dreamliner, mỗi tuần Jetstar vận hành hơn 5000 chuyến bay đến 85 điểm đến nội địa Úc và quốc tế. Con số này cũng ngày càng gia tăng với các dịch vụ cũng ngày càng được nâng cao và hoàn thiện hơn.

Tại Việt Nam, đơn vị trực thuộc Jetstar là Jetstar Pacific Airline có trụ sở tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM với 2 cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines chiếm 69,93% và Tập đoàn Qantas của Úc là 30%. Hiện tại Jetstar Pacific Airline đang khai thác khoảng 240 chuyến bay mỗi tuần đến các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột,… và nhiều chặng bay quốc tế đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Lào,…

dat-ve-may-bay-2

2.Các loại vé máy bay Jetstar

Bạn có thể dễ dàng tra cứu các hạng vé kèm theo giá tại trang chủ Jetstar Viet Nam cũng như đặt vé online đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hiện tại Jetstar Pacific cung cấp 3 hạng vé bay là vé hạng tiết kiệm, hạng phổ thông và hạng thương gia.

- Vé bay hạng tiết kiệm

Với hạng vé này, Jetstar phân ra thành 2 loại gồm hạng tiết kiệm Starter và tiết kiệm linh hoạt. Vé tiết kiệm Starter là hạng vé tiết kiệm nhất và hành khách sẽ không được ưu tiên đổi hay hoàn vé, đồng thời cũng không được phục vụ bữa ăn trên chuyến bay.

Đối với hạng vé tiết kiệm linh hoạt, ngoài 7kg hành lý xách tay bạn sẽ được mang thêm 20kg hành lý ký gửi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi tên hành khách và giờ bay nhưng không được thay đổi điểm đi, điểm đến hay hoàn vé.

chuyen-tien-ngay-hoan-tien-bay

- Vé máy bay hạng phổ thông

Hạng vé phổ thông của Jetstar Pacific cũng bao gồm hai gói Starter Plus và Starter Max với nhiều ưu đãi hơn như hành khách được mang theo 7kg hành lý xách tay và thêm 30kg hành lý ký gửi. Đồng thời, bạn sẽ được phép đổi, trả vé trong thời hạn nhất định, tuy vào từng chương trình và thời gian mà có thể bị tính phí hay miễn phí.

Với 2 loại vé hạng tiết kiệm và phổ thông, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí do lược bỏ một số dịch vụ không thực sự cần thiết và phù hợp với nhu cầu của mình.

- Vé máy bay hạng thương gia

Hạng vé thương gia của Jetster gồm vé bay Business và Business Flex. Với 2 tấm vé này, quý khách sẽ được thoải mái tận hưởng chỗ ngồi rộng rãi, phục vụ bữa ăn trên chuyến bay và sử dụng các dịch vụ giải trí, phục vụ cao cấp nhất của Jetstar cùng nhiều ưu đãi khác về đổi trả vé hay hành lý như được mang thêm 30kg hành lý ký gửi.

ket-noi-yeu-thuong

Tuy nhiên, hiện nay các chuyến bay nội địa của Jetstar mới chỉ áp dụng hạng vé thương gia Business Flex, chưa áp dụng cho hạng thương gia Business.

Ngoài các dịch vụ bay, Jetstar còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm du lịch Jetcover. Jetcover không những mang đến các quyền lợi về chi phí y tế khi chẳng may sảy ra ốm đau, tại nạn hay được sử dụng dịch vụ y tế khẩn cấp toàn cầu mà hành khách còn được hưởng những quyền lợi nhất định khi hủy hoặc bị trễ chuyến bay.

Cách đặt vé máy bay Jetstar

Giờ đây, với sự phát triển công nghệ thông tin chóng mặt của thời đại 4.0, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, thực hiện một vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc smart phone là có ngay những tấm vé tốt nhất.

Bạn chỉ cần truy cập bookvemaybaygiarer.com để vào trang chủ Jetstar Viet Nam, tìm chặng bay, chọn tìm kiếm sẽ ra một bảng danh sách các chuyến bay, bạn tiếp tục chọn thời gian bay, hãng hàng không Jetstar để xem tất cả các vé phù hợp và chọn mua. Sau đó bạn hoàn thành bảng đăng ký bằng việc điền đầy đủ thông tin cá nhân và tiếp tục mua vé, lựa chọn hình thức thanh toán và chờ đợi thông báo xác nhận đặt vé thành công thông báo qua email là hoàn tất.

khuyen-mai-chao-he

Bookvemaybaygiarer.com là website book vé máy bay của Elines, đại lý vé máy bay hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp thông tin đầy đủ về các chặng bay và chương trình khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không lớn trong cả nước. Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, tiết kiệm được thời gian tra cứu và đặt vé máy bay dễ dàng. Cùng Elines thỏa sức vi vu, khám phá mọi miền đất mới. Kính chúc quý hành khách có một chuyến bay an toàn và thật nhiều niềm vui.

Xem thêm:


  • Vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar SIÊU KHUYẾN MÃI - Đừng bỏ lỡ kẻo hối hận
  • [XEM NGAY] Bảng giá vé máy bay Jetstar - Săn vé RẺ, thỏa sức vi vu

Bình luận

HẾT HẠN

0934 698 585
Mã số : 15739614
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn