Bảng Giá Vé Máy Bay Jetstar - Săn Vé Rẻ, Thỏa Đam Mê Du Lịch

100.000

Định Công - Hoàng Mai - Hn



Di chuyển bằng máy bay đang dần trở thành phương tiện phổ biến, đặc biệt với những người có nhu cầu di chuyển xa thì đây là phương tiện tối ưu nhất, thậm chí là duy nhất trong nhiều trường hợp. Nếu bạn đang quan tâm đến bảng giá vé máy bay Jetstar thì xem ngay nội dung dưới đây nhé!

Jetstar là hãng hàng không giá rẻ lớn và được yêu thích nhất Việt Nam, cũng là hãng hàng không lớn thứ 2 Việt Nam, chỉ sau Vietnam Airlines. Jetstar là hãng hàng không lớn trực thuộc dịch vụ hàng không cao cấp Qantas của Úc, công ty thành viên tại Việt Nam có tên là Jetstar Pacific Airlines, trụ sở đặt tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM.

ket-noi-yeu-thuong

Với những ưu đãi về giá vé Jetstar vô cùng hấp dẫn cùng chất lượng phục cao cấp và những tiêu chuẩn cao về an toàn hàng không, Jetstar ngày càng chiếm được nhiều cảm tình với khách hàng và dần trở thành hãng hàng không được ưa chuộng nhất. Để giúp đỡ các bạn quá trình đặt vé thuận tiện hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bảng giá vé máy bay Jetstarcùng những dịch vụ và chương trình khuyến mãi của Jetstar.

Bảng giá vé máy bay Jetstar

Không chỉ riêng giá vé máy bay Jetstar, đối với hầu hết các hãng bay khác cũng đều có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với yêu cầu, điều kiện kinh tế của nhiều hành khách để có thể thoải mái lựa chọn. Bảng giá vé máy bay Jetstar cũng có nhiều mức và có thể thay đổi theo từng thời điểm. Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến giá vé Jetstar dưới đây:

a, Giá vé máy bay Jetstar theo hạng vé

Vé máy bay của hãng Jetstar bao gồm 3 hạng là hạng vé tiết kiệm, hạng vé phổ thông và hạng thương gia với các mức giá và ưu đãi, dịch vụ đi kèm khác nhau.

- Hạng vé bay hạng tiết kiệm Starter

Vé Starter là hạng vé máy bay tiết kiệm nhất của hãng hàng không Jetstar do đó sẽ không được ưu tiên đổi điểm khởi hành, hoàn vé hay hoàn tiền. Với hành khách bay sử dụng tấm vé hạng tiết kiệm Starter sẽ chỉ được mang tối đa 7kg hành lý xách tay với kích thước không quá 36x56x23cm và không được phục vụ bữa ăn hay đồ uống trên chuyến bay.

bay-cung-elines-1

- Hạng vé tiết kiệm linh hoạt

Với tấm vé này bạn sẽ được mang thêm 20kg hành lý ký gửi ngoài 7kg hành lý xách tay, đồ ăn uống trên chuyến bay bạn cũng cần tự chuẩn bị bởi với khách hàng sử dụng vé tiết kiệm linh hoạt cũng sẽ không được Jetstar phục vụ bữa ăn. Tuy không thể hoàn vé hay đổi điểm đi, điểm đến nhưng với tấm vé này, bạn sẽ được hỗ trợ đổi tên hành khách và giờ bay.

- Hạng vé tối ưu Smarter Max

Đây là hạng vé phổ thông của Jetstar Pacific mà bạn được phép đổi trả trong thời hạn nhất định, có thể tính phí hoặc miễn phí theo từng thời điểm và chương trình của Jetstar. Khi sử dụng vé Smarter Max, hành khách sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay và thêm 30kg hành lý ký gửi. Bữa ăn trên chuyến bay vẫn chưa được phục vụ với loại vé này.

- Hạng vé thương gia Business và Business Flex

Với 2 hạng vé bay này, quý hành khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất của Jetstar với chỗ ngồi thoải mái, khoang hành lý rộng rãi, phục vụ đồ ăn, nước uống và các dịch vụ giải trí miễn phí. 2 hạng vé thương gia Business và Business Flex đều được đổi vé miễn phí và được mang theo 30kg hành lý ký gửi. Tuy nhiên, hiện nay các chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific Airlines vẫn chưa áp dụng hạng vé thương gia Business.

b, Bảng giá vé máy bay Jetstar theo chặng bay

Giá vé máy bay Jetstar phụ thuộc rất nhiều vào hành trình bay, điểm đi và điểm đến. Vì thế, bạn không thể so sánh mức giá của hai chặng bay Hà Nội – TP.HCM với Hà Nội – Đà Nẵng hay Hà Nội – New York là đắt hay rẻ được. Nếu muốn so sánh thì phải so sánh với cùng một chặng bay của hãng hàng không khác. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng giá vé Jetstar luôn tốt hơn so với các hãng hàng không được đánh giá cùng chất lượng.

jetstar-2

c, Bảng giá vé máy bay Jetstar theo thời điểm bay

Dù cùng một chặng bay, cùng điểm đi, điểm đến và đều là vé Jetstar nhưng quý khách hàng vẫn có thể xem giá vé máy bay Jetstar có mức chênh lệch trong từng thời điểm. Thông thường vào những mùa du lịch như mùa hè hoặc gần các dịp lễ, tết như tết nguyên đán, tết dương lịch, lễ 30/3 – 1/5 hay 2/9… do nhu cầu mua vé du lịch của khách hàng tăng cao, hầu hết các chặng bay của các hãng hàng không đều tăng đột biến hoặc ít nhất là không khuyến mãi.

Ngược lại, vào các mùa mưa, giai đoạn từ tháng 9, 10, 11 sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, thậm chí săn vé 0 đồng, bạn có thể thỏa thích vi vu, khám phá những vùng đất mới với những tấm vé giá rẻ không ngờ.

Ngoài ra, Jetstar Pacific cũng thường xuyên tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi như vé rẻ thứ 6 hàng tuần chỉ từ 199.000đ, 299.000đ, 399.000đ cho các chặng bay từ Hà Nội đi Phú Quốc, Đà Lạt hay Sài Gòn hay rất nhiều chặng bay quốc tế chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Chương trình siêu khuyến mãi “Giá rẻ mỗi ngày mọi người cùng bay” hay “Chắp cánh yêu thương” của Jetstar cũng là chương trình được quan tâm nhiều nhất với rất nhiều tấm vé chỉ từ 11,000đ được tung ra từ 11h đến 14h hằng ngày, cùng hàng ngàn tấm vé 0 đồng cho nhiều khuyến mãi khác.

Xem thêm:

[GIẢI ĐÁP] Giá vé máy bay hãng Jetstar có thực sự rẻ? Xem ngay để biết

[HOT] Đón đón thu sang rộn ràng với vé máy bay Jetstar khuyến mãi chỉ từ 11.000đ


Bình luận

HẾT HẠN

0934 698 585
Mã số : 15738173
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn