Pháp – Đức – Bỉ - Hà Lan(10 Nagy 9 Dem )

Liên hệ

Số 11 Lô 14A Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội

 

PHÒNG DU LỊCH QUỐC TẾ

            Trải qua nhiều năm nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Sonhha travel không ngừng tìm kiếm những cách thức mới lạ để đem lại cho từng khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng với sự lựa chọn đúng đắn của bạn khi đến với chúng tôi. Khác biệt của Sonhatravel là sự kết nối các dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin bổ ích.

            Thành công của chúng tôi có được là sự đổi mới, sáng tạo để tiến lên từng bước vững chắc. Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Sonhatravel là tôn chỉ hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy ngay khi bạn có kế hoạch cho một chuyến du lịch hay công tác, hãy nghĩ đến Sonhatravel.   

Sonhatravel xin trân trọng gửi tới quý khách chương trình:

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CHÂU ÂU

PHÁP – ĐỨC – BỈ - HÀ LAN

Luxembourg - Köln - Bonn - Amsterdam - Brussels - Paris  

 

Thời gian                     : 10 ngày 09đêm

Phương tiện                : Máy bay

Ngày khởi hành          :  

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 

 
 

 
 
 
 
 
 
 

Ngày

Chương trình chi tiết

Phương tiện

Ngày 01

 

 

Xe đón đoàn tại điểm hẹn trong TP. Hà Nội đưa ra sân bay đáp chuyến bay đi Paris. Nghỉ đêm trên máy bay.

Máy bay

 

Ngày 02


Pháp

Luxembourg

PARIS-LUXEMBOURG (410km)                                               (Ăn/ trưa/ tối)
Đón đoàn tại sân bay Quốc tế Charle de Gaulles, xe và hướng dẫn viên (HDV) đưa q
uý khách khởi hành tới Luxembourg.
12:00 Ăn trưa tại nhà hàng.

13:30 Quý khách tham quan quảng trường D'armes – tại đây Quý khách sẽ ngắm toàn cảnh thung lũng Pétrusse, vườn hoa Citadelle Du St Esprit, quảng trường Marché Aux Poissons – đây là sự kết hợp hài hoà của kiến trúc La Mã và kiến trúc thời trung cổ.
17:30 Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn. 


Xe ô tô
máy lạnh


 

Ngày 03



Đức

LUXEMBOURG-BONN-KÖLN  (230km)                           (Ăn sáng/trưa/tối)
07:00
Ăn sáng tại khách sạn

08.00 Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và khởi hành tới tới thành phố Bonn: chụp hình tại Trường Đại học Bonn, Nhà của nhạc sỹ nổi tiếng thế giới Beethoven, chụp hình tại Toà thị chính cổ
12:00 Ăn trưa tại nhà hàng.
13:30 Đoàn khởi hành đến Köln (tiếng Pháp gọi là Cologne): Tham quan Nhà thờ Kölner Dom được xây dựng từ thế kỷ XIII là một trong những kiến trúc đồ sộ nhất Châu Âu. Quý khách có thể tự mua loại nước hoa nổi tiếng “ Eau de Cologne”.
17:30 Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Xe ô tô
máy lạnh


Ngày 04



Hà Lan

KÖLN-AMSTERDAM  (300km)                                            (Ăn sáng/trưa/tối)
07:00
Ăn sáng tại khách sạn

08.00 Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và khởi hành đi Amsterdam – thủ đô xinh đẹp của Vương quốc Hà Lan. Hà Lan nổi tiếng với các con đê, cối xay gió, giầy gỗ và được mệnh danh là xứ sở hoa Tulip, Quý khách tham quan: Zaanse Schans - cảnh đồng quê Hà Lan với nhiều Cối xay gió (Windmills) – một trong những biểu tượng tiêu biểu nhất của Hà Lan; Xưởng làm Guốc truyền thống; Cơ sở sản xuất pho mát (format) nổi tiếng của Hà Lan
12.00 Ăn trưa tại nhà hàng
13.30 Sau khi ăn trưa, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi thăm trung tâm chế tác kim cương Gassan Diamond – một trong những trung tâm chế tác kim cương nổi tiếng nhất thế giới, nơi mà nữ hoàng Anh đã từng đặt vương miện làm ra tại đây, Quý khách có thể ngắm hoặc mua cho mình một món đồ giá trị. Đoàn trở lại thăm quan quảng trường Damrak, chụp hình cung điện hoàng gia và dạo quanh các công trình cổ kính từ thế kỷ XVI của trung tâm Amsterdam. Quý khách đi du thuyền trên kênh rạch Hà Lan - nơi đây được mệnh danh là thành phố Venise phương bắc Châu âu. 
17:30 Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Xe ô tô
máy lạnh


Ngày 05



Bỉ

AMSTERDAM-BRUSSELS  (210km)                                 (Ăn sáng/trưa/tối)

07:00 Ăn sáng tại khách sạn

08:00 Quý khách rời Amsterdam đi thăm nước Bỉ. Đoàn thăm đồi Sư Tử Waterloo, nơi mà cách đây gần hai thế kỷ là chiến trường khốc liệt do tướng Napoléon chỉ huy. Chiến trường có tổng số 300.000 quân của 7 quốc gia tham chiến. Đồi nằm ở ngoại ô phía đông cách thủ đô Vương Quốc Bỉ khoảng 15 Km.

12:00 Ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều, Quý khách thăm thành phố Brussels - thủ đô Brussels hàng năm thu hút, đông đảo khách du lịch khắp nơi trên thế giới tới đây vào dịp hè. Đoàn đến thăm mô hình phân tử sắt Automium được phóng đại 165 tỷ lần, cao 102 mét với 9 khối hình cầu, chụp hình bên ngoài. Đoàn thăm quảng trường Grand Place, bức tượng chú bé đứng “tè” cao 61cm (Manekan Pis), là biểu tượng của nước Bỉ. Thăm quan Khải Hoàn Môn và cung điện hoàng gia (Palais Royal).

17:30 Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.  


Xe ô tô
máy lạnh


Ngày 06



Pháp

 

BRUSSELS-PARIS (315km)                                                    (ăn sáng/trưa/tối)

07:00 Ăn sáng tại khách sạn

08:00 Rời Brussels, Quý khách đến Paris , thủ đô của nước Pháp. Đoàn đến thăm quận 13 là quận có đông đúc người Việt và người Hoa sinh sống.

12:00 Ăn trưa tại nhà hàng.

13:00 Đoàn đi thăm quan Khải Hoàn Môn Arc De Triomphe được Napoleon đại đế xây dựng vào năm 1886, dạo chơi chụp hình trên đại lộ Chams Elysées, đại lộ dài và đẹp nhất thế giới, tham quan Place de la Concorde – quảng trường Hòa Hợp, thăm quan quảng trường Place du Trocadéro. Thăm tháp Eiffel, biểu tượng của Paris và cũng là một trong bảy kỳ quan hiện đại nổi tiếng trên thế giới, Quý khách lên tầng 2 ngắm toàn cảnh thành phố Paris.

17:30 Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Xe ô tô
máy lạnh




Ngày 07



Pháp

 

PARIS (Ăn sáng/trưa/tối)

07:00 Ăn sáng tại khách sạn

08:30 Quý khách tham quan : Cổ thành Versailles (Xây dựng năm 1662 bởi Louis XIV) – là nơi các triều đại vua Louis XIII, XIV,XV đã từng ngự trị. Nơi này được giới chuyên ngành công nhận là Cổ thành đẹp nhất thế giới. Thành Versailles nằm ở ngoại ô của Paris, đoàn thăm quan các khu biệt thự trong cung điện, phòng của vua Louis, của hoàng hậu, và của hoàng đế Napoleon sau này cùng các hiện vật còn giữ nguyên vẹn qua thời gian.

12:00 Ăn trưa tại nhà hàng.

13:30 Quý khách tiếp tục tham quan Bảo tàng Louvre – bảo tàng lớn thứ ba trên thế giới, tại đây trưng bày các tuyệt tác có giá trị vào bậc nhất thế giới (16hectares) toạ lạc trên bờ phía bắc dòng sông Seine. Các tác phẩm để hình thành Musée du Louvre được tập hợp từ thế kỷ 14 và đến năm 1793 được giới thiệu trước công chúng. Hiện nay Louvre là viện bảo tàng lớn thứ ba thế giới, bảo tàng lưu giữ và trưng bày khoảng 380.000 tác phẩm nghệ thuật vô giá, có rất nhiều các cổ vật và các tác phẩm hội họa của các nước Ai Cập, La Mã, Hy Lạp… Du thuyền trên dòng sông Seine thơ mộng.

17:30 Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn. 


Xe ô tô
máy lạnh



Ngày 08



Pháp

 

PARIS                                                                                       (Ăn sáng/trưa/tối)

07:00 Ăn sáng tại khách sạn

08:00 Quý khách thăm quan tòa thị chính Hôtel de Ville, thăm Place de la Bastille, thăm quan điện Le Panthéon được xây dựng xong năm 1790 – điện thời các vĩ nhân nổi tiếng của nước Pháp, Nhà thờ Notre Dame – Công trình kiến trúc cổ nổi tiếng châu Âu đậm phong cách Gothic được xây dựng vào thế kỷ thứ 12 (không lên đỉnh tháp nhà thờ), Quảng trường

Bình luận

HẾT HẠN

0988 505 889
Mã số : 2670161
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn