Du Lịch Malaysia Dịp Tết, Tour Maylaysia Dịp Tết, Tết Đi Du Lịch Malaysia, Tour Tết Đi Malaysia, Tour Tết 4 Ngày Maylaysia, Tour Tết Trọn Gói Đi Malaysia 0918.820.168 // 098.5500.505

14.747.200

12A/76, Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội


 DU LỊCH TẾT MALAYSIA, DU LỊCH TẾT ĐI MALAYSIA, TOUR TẾT ĐI MAYLAYSIA, GIÁ TOUR MALAYSIA DỊP TẾT

HÀ NỘI – KUALA LUMPUR – GENTING - HÀ NỘI

Khởi hành ngày :11/02/2012 

 (Tức mồng 2 Tết Âm Lịch)

malaysia-banner.jpg

Không hiện đại như Singapore cũng không náo nhiệt như Hồng Kông, đất nước Malaysia mang vể thanh bình của một đất nước phật giáo nhưng cũng không kém phần sôi nổi với những toà nhà cao trọc trời,  những bãi biển tuyệt vời,  những ngọn núi thăm thẳm và cả những công viên quốc gia không thua kém bất cứ đâu.

Nói đến Malaysia người ta liên tưởng đến các hình ảnh những vị quốc vương trong trang phục oai nghiêm hay những đồn điền cà phê và những khu rừng ẩm thấp. Nhưng ngày nay, Malaysia là điểm hội tụ những nét đặc sắc của nhiều nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Nằm ở trung tâm khu vực Đông Nam Á, Malaysia là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong khu vực.

NGÀY 01: HÀ NỘI – KULALUMPUA ( ĂN TỐI ):

_SouthTravels_Images_RegionImages_8878_malaysia-banner.jpg

 Xe và hướng dẫn viên đón qúy khách tại điểm hẹn và đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VN 681 (15h45 – 19h50) đi Malaysia. Đến sân bay quốc tế Kuala lumpur, đến giờ hẹn xe ô tô đón quý khách đi ăn tối.,sau đó tự do khám phá Kuala Lumpur về đêm, nghỉ đêm tại Radius Hotel*** hoặc tương đương.

NGÀY 02: KULALUMPUA – GENTING (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )

 Sau khi ăn sáng tại khách sạn, qúy khách khởi hành đi cao nguyên Genting – Được mệnh danh là khu du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Đến cao nguyên Genting xe cáp treo đưa quý khách lên đỉnh cao nguyên với độ cao 2.000m so với mặt nước biển. Sau đó nhận phòng khách sạn, ăn tối và bắt đầu khám  phám thế giới ban đêm sống động tại đây. Quý khách có thể mua sắm, thử vận may tại sòng bạc Genting Casino nổi tiếng  Đông Nam Á, thưởng thức Magic Show, tham gia các trò chơi như: lái xe mô tô, đi tàu cao tốc trên không, vui chơi chụp hình trong nhà tuyết…(chi phí tự túc) . Qúy khách nghỉ đêm tại Radius Hotel*** hoặc tương đương.

NGÀY 03: KULALUMPUA ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )

 Sau khi ăn sáng, xe ô tô đưa đoàn đến thủ đô Kuala lumpur, trên đường đến kuala lumpur đoàn ghé tham quan Động Batu - biểu tượng tín ngưỡng của đạo Hindu, sau đó ăn trưa.Buổi chiều đoàn đi City tour tham  quan Cung Điện Hoàng Gia, Đài Tưởng Niệm Liệt Sỹ, Nhà thờ Hồi Giáo Quốc Gia, Quảng Trường Độc Lập, Thánh Đường Hồi Giáo, Chùa Thiên Hậu buổi chiều xe đưa đoàn đến khu trung tâm thương mại phức hợp KLCC. Tại đây quý khách sẽ thực sự choáng ngợp khi ngắm nhìn toà tháp đôi cao nhất thế giới “Petronas Twin Tower” – là niềm tự hào của người Malaysia, từ lâu đã trở thành biểu tượng của đất nước Malaysia, ở đây quý khách tha hồ chụp hình lưu niệm, mua sắm hàng hoá hay quà tặng cho người thân, đến giờ hẹn xe ô tô đón quý khách đi ăn tốisau đó đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Radius Hotel*** hoặc tương đương.

 NGÀY 04:  KULALUMPUA – HÀ NỘI ( ĂN SÁNG, TRƯA )

Sau khi ăn sáng, xe và Hướng Dẫn Viên đón đoàn và đưa đoàn đi tham quan Thành Phố mới New Putrajaya – Được mệnh danh là thành phố thông minh bậc nhất Châu Á. Quý khách thăm quan cây cầu hiện đại nhất Putrajaya – cầu Wawasan, Thánh Đường Hồi Giáo Putrajaya, Toà Thị Chính, Toà Nhà Quốc Hội, tự do mua sắm, ăn trưa, tham quan. quý khách trả phòng khách sạn và lên xe ra sân bay, đáp chuyến bay VN 680 (19h15 - 21h30) về Hà Nội, , hướng dẫn viên chia tay quý khách và kết thú chuyến đi.

GIÁ TOUR THAM KHẢO ÁP DỤNG CHO 01 KHÁCH: 709 $/ KHÁCH 

(Chương trình có thể thay đổi tuy nhiên vẫn  đảm bảo các điểm tham quan)

 

BAO GỒM:


  • Vé máy bay khứ hồi HAN – KUL -- HAN
  • Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao (2người/phòng nếu lẻ sẽ ghép ngủ phòng 3 người)
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Xe ô tô máy lạnh đưa đón theo chương trình.
  • Vé thắng cảnh theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt/Anh kinh nghiệm, nhiệt tình.
  • Vé máy bay và thuế phí hàng không.
  • Bảo hiểm AIG.

KHÔNG BAO GỒM:


  • Phí làm hộ chiếu
  • Cước hành lý quá tải, đồ uống, giặt là, điện thoại…
  • Tipping (3 usd/ngày/người)

 

CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

DƯƠNG HÀ DUY

Điện thoại: 04.6257.8383 ( Máy lẻ 116 )

Hotline: 098.5500.505 // 0918.820.168 (24h/24h)

Yahoo: duongduytravel

Mail: duonghaduy@gmail.com

Web: www.vietravelland.com

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 578 383
Mã số : 6381796
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn