Tổng Hợp 5 Quán Đồ Thái Ngon Tại Đà Nẵng

500.000

12 Hẻm Trần Nhật Duật, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột

Ngày nay, ẩm thực Thái luôn có một chỗ đứng khá vững chắc trên thế giới. Cái hương vị chua chua, cay cay hoà lẫn vào nhau tạo nên một đặc trưng riêng biệt của các món ăn Thái Lan. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng không thể sang Thái nhưng lại muốn thưởng thức những món Thái thơm ngon thì sau đây, ROD FAI  sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Tổng hợp những quán đồ Thái ngon tại Đà Nẵng nhé!

  1. HỆ THỐNG NHÀ HÀNG THÁI MARKET ĐÀ NẴNG
    Có rất nhiều hệ thống nhà hàng nằm trên khu vực trung tâm thành phố Thái Market Restaurant – 46 Thái Phiên , Đà Nẵng là một trong những nhà hàng về đồ Thái thơm ngon bật nhất Đà Thành mang đậm hương vị riêng của Thái.
    Với những loại nguyên liệu và gia vị đặc trưng xứ sở chùa Vàng được nhập trực tiếp từ Chiangmai, bên cạnh đó còn có cả loại bia nổi tiếng mang tên Shingha, đội ngũ đầu bếp với hơn 5 năm kinh nghiệm tự tin sẽ khiến bạn hài lòng nhất có thể.

    Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Thái mà không cần phải đi xa xôi. Menu của quán vô cùng đa dạng và phong phú như: Tom Yum Khung (Canh tôm chua cay), Som Tam (Gỏi đu đủ), Pad Thái (Phở xào kiểu Thái)…
    Đặc biệt khi đến đây bạn nên thử món gỏi Som Tam – nó vô cùng giống với Som Tam bên Thái từ nguyên liệu đến cả hương vị. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
    Địa chỉ: - 46 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
                  - 04 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
                  - 43 Bình Minh 5, Hải Châu, Đà Nẵng
                  - 183 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Giá: 80.000 – 150.000đ
  2. FOOD CENTER ĐÀ NẴNG
    Food Center nổi tiếng với món lẩu Thái huyền thoại, độc nhất Đà Thành. Với những cuộn thịt bò xịn thơm ngon nhúng kèm cùng nước lẩu Tomyum thì còn gì tuyệt vời hơn cho các tín đồ của món lẩu Thái.

    Ở đây cũng có nhiều món ăn Thái khác nổi bật như: bún sườn chua, cơm cánh gà sốt tomyum, cơm cá phi lê chiên giòn,…
    Địa chỉ: 1A Trần Quốc Toản , Hải Châu , Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10: 30 – 21:00
    Giá: 16.000 – 399.000đ
  3. THAI AROY
    Tổng hợp những quán đồ Thái ngon tại Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thể thiếu Thái AROY - được sáng lập bởi May, một nữ doanh nhân trẻ đến từ đất nước Chùa Vàng. Nằm trong chuỗi nhà hàng đa quốc gia nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại Thái Lan, Indonesia, Thái AROY nay đã đến Việt Nam, mang theo những món ngon với phong vị Thái hiện đại đến với thực khách Đà Nẵng.
    Thái Aroy là nhà hàng Thái duy nhất toạ lạc tại khu vực Hoà Khánh, Đà Nẵng. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị món ăn chuẩn vị Thái ngon ơi là ngon.

    Lẩu Thái, Gỏi đu đủ , Pad Thái , Xôi Xoài , Tôm tái , Tomyum , Cơm Thơm…. Để kể ra thì không thể nào hết được. Vì vậy bạn hãy cùng những người bạn của mình đến đây để thưởng thức nhé!
    Đặc biệt không gian quán vô cùng rộng rãi và sang trọng rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc hay các buổi họp mặt gia đình. 
    Địa chỉ: Lô 15 Nguyễn Sinh Sắc , Liên Chiểu , Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Giá: 10.000 – 300.000đ
  4. THE THAI CUISINE
    Quán nằm ngay trên con đường hướng ra Cầu Rồng nên rất dễ tìm thấy. Không gian quán vô cùng sang trọng thích hợp cho các bạn đến đây để checkin sống ảo. Ngoài ra những món ăn ở đây mang đậm hương vị của Thái. Từng món ăn được nấu nướng và bày trí rất tỉ mỉ tạo nên sự đẹp mắt và ngon miệng.

    Nổi bật tại đây có thể kể tới món Sườn bò Mỹ hầm với cà ri. Sườn bò thượng hạng mềm ngon, vị đậm đà, cay cay như thấm đều trong từng thớ thịt, dùng kèm với khoai tây hầm nhừ cùng chút bùi bùi của đậu phộng rang, tất cả như một bản hòa tấu vị giác đầy lôi cuốn. Hay súp Thái chua cay tôm mực, vị tươi ngon, giòn ngọt của mực và tôm cùng phần súp chua chua, cay cay, quyện sánh đầy mê hoặc khiến người ta chẳng lỡ chối từ.

    Địa chỉ: Lô A26 đường 2 tháng 9 , Hải Châu , Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 9:00 – 10:00
    Giá: 50.000 - 200.000đ
  5. KIN KIN THÁI FOOD
    Kin Kin Thai Food là nhà hàng Thái được nhận chứng chỉ Select - chứng chỉ dành cho các nhà hàng Thái chuẩn vị tại nước ngoài do chính phủ Thái cấp trên toàn thế giới. Các món ăn ở đây được chế biến một cách không cầu kì, giá cả phải chăng. Đặc biệt là được tạo nên từ những gia vị và công thức của chính đầu bếp người Thái chế biến.

    Nếu bạn thèm ăn món Thái, hãy cùng đến thưởng thức các món ăn Thái chuẩn vị bởi đầu bếp Thái như Pad Thái , Xôi Xoài, Toyum... nhé.
    Địa chỉ: 59 Tôn Thất Đạm , Thanh Khê , Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30
    Giá: 60.000 – 120.000đ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 391 339
Mã số : 16469609
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn