Chùa Bongeunsa, Điểm Đến Lý Tưởng Ở Hàn Quốc

Liên hệ

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Tphcm, Nhu Cầu, Nhu Cầu, Nhu Cầu, Cần Bán

Ngôi chùa Bongeunsa ở Hàn Quốc được xem là điểm đến du lịch rất lý tưởng được nhiều khách du lịch tìm đến. Bên cạnh nổi tiếng khi có nét đẹp cổ kính thì ở đây còn được xem là nơi tổ chức hoạt động tôn giáo rất quan trọng. Bạn là du khách yêu thích nền phật giáo thì chùa Bongeunsa được xem là địa điểm hành hương vô cùng lý tưởng khi tới Hàn Quốc.

Chùa Bongeunsa, điểm hành hương lý tưởng ở Hàn Quốc

Có bề dày lên tới 1222 năm tuổi, vào triều đại của vua Joseong. Theo ghi chép ở trong lịch sử thì Phật giáo Hàn bị đàn áp. Tới lúc nhận được bao bọc, bảo trợ từ hoàng hậu Joseong, ngôi chùa này mới được phép tu sửa, phát triển và bảo tồn.

Tên của ngôi chùa là Bongeunsa có ý nghĩa là tôn vinh, cầu nguyện cho cuộc sống nhà vua, hoàng hậu an lành.

Chùa Bongeunsa không nằm ở nơi ngoại ô mà nằm ở trong phố Gangnam sôi động của Seoul. Ngôi chùa này vừa có nét đẹp tráng lệ, cổ kính vừa có nét hiện đại bởi lưu giữ những giá trị lâu đời, nét văn hóa truyền thống.

Chùa tạo những ấn tượng sâu sắc với khách du lịch bởi nét cổ kính vô cùng hiếm có ở giữa lòng Seoul. Khi bước vào trong chính điện ở trong chùa thì bạn hoàn toàn choáng ngợp bởi nét đẹp hoành tráng, nguy nga và uy nghiêm ở nơi này. Hiện nay, phật giáo tại Hàn Quốc phát triển một cách mạnh mẽ nên ngôi chùa này biến mình thành quần thể tâm linh vô cùng rộng lớn gồm có 10 công trình kiến trúc độc đáo, điêu khắc tất tinh tế, được xem là trung tâm thực hành Phật giáo lớn nhất ở Hàn Quốc.

Ngay ở trung tâm của sảnh chỉnh chính là Phật Di Lặc rất sừng sững chế tạo từ vật liệu đá hoa cương rất đẹp. Ngoài ra, nơi đây hội tụ rất nhiều công trình cũng như tượng điêu khắc làm cho chính điện thêm bắt mắt và hài hòa với các khu vực khác ở trong chùa.

Cúng viếng, thăm quan chính điện của chùa Bongeunsa xong thì bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Hoặc là bạn đi dạo vòng quanh khu vườn. Ở đây có không khí mát mẻ, trong lành, yên tĩnh. Do đó, chùa Bongeunsa được xem là nơi thích hợp để cho bạn tĩnh tâm, tìm được sự thanh thản ở trong lòng.

Nhất là khi bạn có dịp tới Hàn Quốc tháng 4 hoặc là tháng 5 thì bạn dễ dàng có được cơ hội tham gia vào lễ hội nổi tiếng mang tên Yeondeunghoe. Đó chính là lễ hội đèn lồng hoa sen, 1 trong lễ lớn ở Hàn Quốc vô cùng đặc sắc thu hút khách du lịch tìm đến.

Bên cạnh đó, ở trong thời gian diễn ra lễ hội thì bạn dễ dàng thưởng thức được các tiết mục trò chơi, văn hóa hoặc múa truyền thống … mang tới nền bản sắc đậm đà. Ngoài ra, chương trình không thiếu tiết mục của các phật tử ở các nước khác nhau.

Đó là cơ hội để bạn có thể hiểu sâu về nền văn hóa Phật giáo, phong tục về tập quán ở Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, lễ Phật đản ở Hàn Quốc diễn ra trong buổi triển lãm những chiếc lồng đèn. Ánh đèn lồng huyền ảo, lung linh mang tới cho bạn lễ hội với không khí vui vẻ và náo nhiệt.

Nếu như bạn không thích đông đúc, náo nhiệt thì bạn nên viết thăm chùa vào sáng sớm. Bên cạnh đó, thời điểm để thăm quan chùa này rất lý tưởng khi tới mùa hè và mùa xuân. Do thời điểm này giúp ngôi chùa trở nên đẹp, bắt mắt hơn, thu hút khách du lịch.

Bạn thấy khó khăn khi đến thăm chùa, bạn nên nhờ sự giúp đỡ từ phía tình nguyện  cùng nhà sư. Họ giúp đỡ bạn một cách nhiệt tình để bạn khám phá dễ dàng, trọn vẹn hơn.

Bên cạnh người dân thì nhiều du khách tìm đến Seoul tìm tới chùa Bongeunsa tìm cho mình thanh thản và bình yên, tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp và hối hả.

Để có chuyến đi du lịch Hàn thêm tuyệt vời và thú vị hơn thì bạn đừng bỏ qua chùa Bongeunsa. Chắc chắn, nơi đây chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn trải nghiệm nét đẹp truyền thống, tâm linh xen với sự hiện đại ở trong thủ đô sôi động.

Bình luận

HẾT HẠN

0918 590 500
Mã số : 15744464
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn