Những Địa Điểm Có Hẹn Với Bạn Khi Đi Tour Bắc Kinh Thượng Hải

120.000

Từ Liêm

Bắc Kinh, Thượng Hải là hai thành phổ nổi tiếng của Trung Quốc mang nét đẹp giao thoa giữa sự hiện đại của phương Tây với nét cổ kinh của phương Đông. Tất cả đã hòa quyện và tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với khách du lịch khi chọn tour Bắc Kinh Thượng Hải ở Việt Nam. Ở đây có điều gì đang chờ bạn khám phá?. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi tour du lịch này nhé!

Vạn lí trường thành

 

Vạn lí trường thành là công trình dài nhất trong lịch sử Trung Quốc, là di sản văn hóa thế giới. Bức tường thành tựa như một con rắn khổng lồ trườn trên núi, điểm thu hút khách du lịch khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải hiện nay. Đặt chân và đứng trên Vạn lí trường thành du khách có thể được tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu khi leo đoạn tường thành dài, thưởng thức cảnh đẹp núi rừng, chụp nhiều tấm ảnh đẹp.

 

Vạn lí trường thành

 

Di sản văn hóa thế giới Vạn lí trường thành

 

Thiên Đàn

 

Thành phố Bắc Kinh được mệnh danh là “ Viên bảo tàng kiến trúc thế giới” với nhiều công trình đậm chất văn hóa Trung Hoa. Nổi bật và không thể không ghé thăm chính là Thiên Đàn – Khu đền thờ tự thiêng liêng nhất của các hoàng đế. Bạn sẽ không phải hối hận khi đặt chân đến nơi đây. Du khách sẽ không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng những thiết kế kiến trúc đặc biệt với hình tròn, hình vuông tượng trưng cho trời và đất. Đây là kiểu kiến trúc đặc trưng của người Trung cổ đại, phản ánh niềm tin về vũ trụ thần bí.

 

Thiên Đàn

 

Thiên Đàn linh thiêng

 

Di Hòa Viên – Cung điện mùa hè

 

Di Hòa Viên – Công trình kiến trúc vường Hoàng Gia nổi tiếng trên thế giới, là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch quan tâm và muốn đến nhất. Được xây dựng từ 800 năm về trước, nổi tiếng với thiết kế nghệ thuật Trung Hoa truyền thống, Di Hòa Viên sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi người.

 

Di Hòa Viên

 

 Cung điện mùa hè Di Hòa Viên

 

Đến với nơi đây bạn đừng quên ghé thăm Vạn Thọ Sơn và Hồ Côn Minh để cảm nhận không gian bình yên, trong lành của thiên nhiên. Đặc biệt dưới Vạn Thọ Sơn, hồ Côn Minh còn có hòn đảo nhỏ nối với bờ bằng chiếc cầu vồng làm từ đá gồm 77 nhịp có tên là Thập Thất Khổng kiều. Trong Di Hòa Viên được có cung Nhân Thọ - nơi Từ Hi giải quyết chính sự, tiếp đón quan lại và nổi tiếng với chùa Phật Hương.

 

Phố cổ Hutong

 

Sở hữu nét đẹp cổ kính, quyến rũ trong lòng thành phố Bắc Kinh, Phố cổ Hutong đã thu hút đông đảo du khách khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải chất lượng. Những con đường hẹp bao quanh bởi những bức tường cổ đã khiến du khách gợi nhớ về triều đại nhà Nguyên thế kỉ 13. Cũng giống như phố cổ ở Việt Nam, phố cổ Hutong cũng là nơi gắn liền với các mặt hàng buôn bán đặc trưng. Dạo quanh khu phố này bạn không chỉ có trải nghiệm kiến trúc cổ xưa mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đường phố ngon mang đặc trưng của Trung Quốc.

 

Phố cổ Hutong

 

Phố cổ Hutong tấp nập

 

Bến Thượng Hải

 

Trong tour Bắc Kinh Thượng Hải giá rẻ, uy tín sẽ không thể không có điểm đến bến Thượng Hải. Đây là nơi được coi là linh hồn của Thượng Hải, nổi tiếng qua phim ảnh, văn thơ. Đi dọc theo bến du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nguy nga, lộng lẫy mang hơi thở Châu Âu.

 

Bến Thượng Hải

 

Bến Thượng Hải đồ sộ

Nam Kinh Lộ

 

Đường Nam Kinh Lộ là thiên đường mua sắm tại Thượng Hải, nơi khiến khách du lịch háo hức nhất khi được thông báo trong tour Bắc Kinh Thượng Hải uy tín. Dọc con đường dài hơn 6km là sự sầm uất của các cửa hàng với các loại hàng đa dạng. hoạt động 24/24. Bên cạnh đó, nếu đã mệt khi mua sắm, du khách có thể ghé vào các quán ăn để nạp năng lượng cho hành trình trải nghiệm tiếp theo.

 

Nam Kinh Lộ

 

Nam Kinh Lộ sầm uất

 

Disneyland Thượng Hải

 

Với những ai đam mê hoạt hình, từng mơ về công chúa, hoàng tử hay những tòa lâu đài tráng lệ thì đừng bỏ lỡ Disneyland Thượng Hải. Ở đây bạn sẽ được tận hưởng không gian cổ tích tuyệt vời mà trước giờ chỉ thấy qua phim ảnh.

 

Disneyland Thượng Hải

 

Disneyland Thượng Hải rộng lớn

 

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông

 

Là một công trình, một niềm tự hào của Thượng Hải nói riêng và Trung Quốc nói chung, Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông cũng là một địa điểm đáng để tham quan. Vào bên trong tháp, sử dụng kính viễn vọng bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của Thượng Hải sầm uất.

 

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông

 

Cảnh Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông về đêm

 

Bài viết đã cung cấp thông tin về những địa điểm không thể không đến khi đến Bắc Kinh Thượng Hải. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch tour Bắc Kinh Thượng Hải thì hãy liên hệ đến Phuonghoangtours.com để được tư vấn chi tiết nhé!

 

Mời bạn tham khảo Tour Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu- Tô Châu -7 ngày mới nhất giá vô cùng ưu đãi của Phuonghoangtour.com:

 

Thời gian: 7 ngày 6 đêm


Phương tiện đi lại: Hàng không Việt Nam, Ô tô



Giá: 15,500,000 VNĐ




 

Điện thoại: 04 35335388 

ĐIỂM NHẤN CỦA CHƯƠNG TRÌNH

- TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

- VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH - KỲ QUAN THẾ GIỚI

- THIÊN AN MÔN - QUẢNG TRƯỜNG LỚN NHẤT THẾ GIỚI

- TÔ CHÂU, HÀNG CHÂU - CẢNH ĐẸP THIÊN NHIÊN VÀ NÉT ĐẸP LỊCH SỬ

- THƯỢNG HẢI - THÀNH PHỐ LỚN NHẤT TRUNG QUỐC

 



 Tham khảo thêm: tour phượng hoàng cổ trấn rẻ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 872 241
Mã số : 15744222
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn