Đi Tour Lệ Giang Shangrila Ở Công Ty Nào?

120.000

Từ Liêm

“ Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?” đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên Google. Vậy bạn đã có câu trả lời cho vấn đề trên chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty du lịch uy tín với tour Lệ Giang Shangrila nhé!

 

Công ty cung cấp tour du lịch Lệ Giang Shangrila uy tín

 

Theo kinh nghiệm du lịch Lệ Giang Trung Quốc của nhiều người thì việc lựa chọn công ty du lịch rất quan trọng. Bởi lẽ một công ty du lịch uy tín, chuyên nghiệp, sẽ đem đến chất lượng tour tốt nhất.

 

Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?

 

Một công ty chuyên cung cấp tour du lịch Lệ Giang đáng tin cậy là những công ty có:

+ Giấy phép kinh doanh, giấy phép lữ hành đầy đủ.

+ Địa chỉ kinh doanh, số điện thoại chi tiết, cụ thể.

+ Thời gian hoạt động lâu lăm, có nhiều tour du lịch Trung Quốc.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

+ Được nhiều khách hàng cũ đánh giá tốt.

 

Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Phượng Hoàng là một trong những công ty chuyên tour du lịch Lệ Giang Shangrila uy tín, giá cả hợp lí mà mọi người có thể tham khảo.

Công ty có

-Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

-Hotline: 0975699988

-Website: dulichphuonghoang.vn

 -Email: Info@dulichphuonghoang.vn

 

Cùng với gần 10 năm hoạt động và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, am hiểu về các tour du lịch, công ty sẽ giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng về các tour du lịch trong và ngoài nước.

Ngoài ra, du lịch Phượng Hoàng cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt khi đặt tour.

 

Một số địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với Lệ Giang

 

Nếu bạn quyết định đi Lệ Giang Shangrila trong thời gian sắp tới thì bạn đừng quên ghé thăm những địa danh dưới đây nhé!

 

Đại Nghiên Thành

 

Sẽ thật thiếu sót khi đến Lệ Giang lại không đến với Đại Nghiên Thành. Nhìn từ trên cao xuống, địa điểm này có hình dáng như một chiếc nghiên mực khổng lồ với những dòng chảy của nhiều bờ đê, con sông nhỏ, bao trọng mảnh đất yên bình này. Đại Nghiên Thành có kiến trúc tổng hợp của 3 dân tộc Hán, dân tộc Bạch và Tạng. Điều này sẽ cho du khách trải nghiệm nhiều nền văn hóa độc đáo khác nhau, không thể lẫn trên thế giới. Đây là một địa điểm hấp dẫn nhiều người khi đi tour Lệ Giang Shangrila từ Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh.

 

Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?

 

Đại Nghiên Thành rực rỡ, thơ mộng

 

Công viên Đồi Sư Tử

 

Khi lựa chọn tour du lịch đến Lệ Giang, bạn hãy thêm công viên Đồi Sư Tử vào lịch trình của mình nhé!. Với vẻ đẹp quyến rũ, cảnh đẹp nơi đây sẽ khiến khách tham quan ngất ngây. Đến với công viên, bạn sẽ được leo lên Vạn Cổ Lâu 4 tầng cổ kính, từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của Lệ Giang. Hầu hết các khách du lịch đều rất hứng thú và háo hức đến với nơi đây khi chọn tour Lệ Giang Shangrila giá rẻ.

 

Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?

 

Vạn Cổ Lâu 4 tầng cổ kính

 

Hổ Khiêu Hiệp

 

Đây là một hẻm núi nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ hay những người thích khám phá lựa chọn khi du lịch Lệ Giang. Sở dĩ có cái tên Hổ Khiêu Hiệp là vì tương truyền để trốn thoát khỏi thợ săn, một con hổ đã nhảy qua sông tại hẻm có diện tích nhỏ nhất 25m. Những vách núi đồ sộ, khúc khuỷu, thẳng đứng với vực sâu hun hút không thấy đáy sẽ mang đến cảm giác mạnh cho nhiều người.

 

Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?

 

Địa phận Hổ Khâu Nghiệp

 

Phố cổ Shangrila

 

Khi du lịch tour Lệ Giang Shangrila không có ai lại bỏ qua cơ hội đến khu phố cổ Shangrila. Đây là khu phố cổ được hình thành cách đấy 1300 năm với người dân sinh sống chủ yếu là người Tạng. Đồng thời cũng là công trình được bảo tồn nguyên vẹn nhất tại Trung Quốc, đem đến nền văn hóa, kiến trúc cổ xưa đẹp mắt cho khách du lịch.

 

Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?

 

Phố cổ kiến trúc đẹp mắt

 

Tu viện Songzanlin

 

Lại là một địa điểm không thể nào bỏ qua được trong chuyến du lịch Shangrila của du khách. Tu viện Songzanlin là nơi tập trung nhiều tu viện và nhiều ngôi chùa Phật giáo cổ kính. Đến với nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những công trình kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà mái ngói rát vàng rực rỡ. Đặc biệt, đừng quên cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với mình và gia đình khi đến tu viện nhé!

 

Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?

 

Tu viện cổ kính, mái vàng rực rỡ

 

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin trả lời cho câu hỏi “ Đi tour Lệ Giang Shangrila ở công ty nào?” và giới thiệu một số địa điểm du lịch nổi tiếng khi tham gia tour du lịch này. Mong rằng những chia sẽ trên sẽ giúp ích cho mọi người!

 

Tham khảo Du lịch Trung Quốc - Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila - Đường bay 6 ngày - Khởi hành thứ 2 hàng tuần - Giá 16.900.000đ tại Phượng Hoàng Tour.

Chi tiết liên hệ: Mr Phương : 0975.699.988 - Ms Nhung : 098.75.242.75

 

 Tham khảo thêm: du lịch dubai tháng 1

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 872 241
Mã số : 15744218
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn