Cần Chuẩn Bị Gì Khi Đi Du Lịch Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn?

120.000

Từ Liêm

Ngày nay, Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc, thu hút đông đảo khách trong nước lẫn khách thập phương đến với nơi đây. Khác với việc đi du lịch ở trong nước, khi đi du lịch nước ngoài chúng ta có thể gặp nhiều khó khăn vì rào cản ngôn ngữ. Chính vì vậy để có một tour Phượng Hoàng Cổ Trấn an toàn và vui vẻ nhất thì bạn cần chuẩn bị những điều dưới đây.

 

Những việc cần chuẩn bị khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn

 

Trước khi đến và trải nghiệm Phượng Hoàng Cổ Trấn khách du lịch cần chuẩn bị:

 

Visa

 

Khi đi du lịch nước ngoài nói chung và du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nói riêng thì visa là thứ đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị. Muốn có visa đi du lịch Trung Quốc bạn có thể tự xin hoặc nhờ dịch vụ từ bên thứ 3. Tuy nhiên, nếu bạn tự xin visa sẽ tốn thời gian lâu hơn ( khoảng 1 tuần) và không chắc chắn sẽ đậu. Còn dùng dịch vụ từ bên thứ 3, mất thêm một chút phí nhưng chỉ từ 3 - 5 ngày bạn có thể xin được visa.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch tour Phượng Hoàng Cổ Trấn?

 

Chuẩn bị Visa du lịch Trung Quốc

 

Xin visa Trung Quốc bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sau:

- Điền vào mẫu đơn xin cấp visa theo quy định của Đại sứ quán Trung Quốc

- Hộ chiếu xin visa

- Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân photo

- 2 ảnh chụp 4cmx6cm phông nền trắng

- Sổ hộ khẩu, giấy khai sinh

 

Đổi tiền

 

Để có những trải nghiệm tốt nhất, thuận lợi nhất khi đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn thì bạn cần có đổi tiền. Tại đây, thứ tiền được chấp nhận duy nhất là Đồng Nhân Dân tệ. Bạn  nên đổi tiền ở những ngân hàng uy tín để an toàn và đảm bảo được quyền lợi. Tỷ lệ đổi tiền hiện nay là vào khoảng 1 NDT = 3500VNĐ.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch tour Phượng Hoàng Cổ Trấn?

 

Đổi tiền nhân dân tệ

 

Lên kế hoạch di chuyển

 

Bạn đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng đường hàng không hay đường hàng bộ thì đều phải di chuyển rất nhiều chặng đường. Vậy nên nếu bạn không tìm hiểu và lên kế hoạch di chuyển từ trước thì rất dễ bị lạc đường. Chẳng hạn, đi du lịch bằng máy bay từ Hà Nội thì bạn phải đi từ Sân bay Nội Bài đến Hồ Nam rồi phải bắt xe bus đến Phượng Hoàng Cổ Trấn.

 

Sim 3G/4G

 

Đi du lịch nước ngoài mà không biết ngoại ngữ thì việc chuẩn bị sim 3G/4G là việc rất cần thiết. Nhờ có các loại sim này mà bạn có thể dễ dàng mua sắm bất cứ thứ gì ở nơi đây. Đồng thời, nó cũng giúp bạn dễ dàng hỏi đường hay tra cứu bản đồ.

 

Sạc dự phòng và quần áo ấm

 

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thắng cảnh trăm năm, được nhiều người nhận xét “không có góc chết khi chụp ảnh”. Vậy nên để có thể lưu trữ hết cảnh đẹp nơi đây bạn nên mang theo sạc dự phòng.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch tour Phượng Hoàng Cổ Trấn?

 

Mặc ấm khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

 

Bên cạnh đó, ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có khi hậu ôn đới, khắc nghiệt hơn so với Việt Nam. Nếu đi tour vào cuối năm thì để đảm bảo sức khỏe bạn nên chuẩn bị cả quần áo ấm.

 

Chuẩn bị ngôn ngữ

 

Trong trường hợp bạn không chuẩn bị được sim 3G/4G thì nên học một số những câu tiếng Trung cơ bản như chào hỏi, hỏi đường, hỏi giá, cảm ơn,…Ở đây, sử dụng duy nhất tiếng Trung, dù bạn có biết tiếng Anh thì cũng không sử dụng được.

 

Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn uy tín, an toàn ở đâu?

 

Một địa điểm du lịch nổi tiếng như Phượng Hoàng Cổ Trấn đang được rất nhiều người Việt Nam quan tâm. Đây cũng chính là cơ hội để cho các công ty du lịch phát triển tour du lịch hấp dẫn này. Tuy nhiên, không phải dịch vụ của công ty nào cũng an toàn. Bạn cần chọn công ty du lịch uy tín trên thị trường.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch tour Phượng Hoàng Cổ Trấn?

 

Cảnh đẹp khách của Phượng Hoàng Tour chụp

 

Công ty TNHH Công nghệ và Du lịch Phượng Hoàng với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành du lịch đã và đang kinh doanh nhiều tour du lịch trong, ngoài nước chuyên nghiệp. Trong đó, nổi bật là tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn.

 

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn của công ty được thực hiện theo đường hàng không với những chuyến bay thẳng. Tùy theo lịch trình, số ngày du lịch của khách hàng mà công ty đưa ra những mức giá phù hợp.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch tour Phượng Hoàng Cổ Trấn?

 

Phượng Hoàng Cổ Trấn qua ảnh du khách

 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình, khách hàng lựa chọn tour Phượng Hoàng Cổ Trấn uy tín của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và có những trải nghiệm tốt nhất.

 

Mong rằng những chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch nước ngoài tốt đẹp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty du lịch để đặt tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 

Một số tour Phượng Hoàng Cổ Trấn ưu đãi, hấp dẫn tại Phượng Hoàng Tour:

 

Hà Nội - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 6 Ngày Đường Bay Thẳng Vietjet

Thời gian:6 ngày / 5 đêm

Giá: 11,990,000 VND Ngày khởi hành:

Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần

 

Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ Trấn 4n3đ- Charter Bay Thẳng Vj

Thời gian:4 ngày - 3 đêm

Giá: 10,690,000 VND  

 

Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn (5n4đ) Charter Bay Thẳng Vj

Thời gian:5 ngày - 4 đêm

Giá: 10,990,000 VND

Ngày khởi hành:Thứ 2 hàng tuần

 Liên hệ: Mr Phương 0975.699.988

 Tham khảo thêm: tour du lịch phượng hoàng cổ trấn giá rẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0989 872 241
Mã số : 15744204
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn