Tour Du Lịch Khởi Hành Từ Biên Hòa

Liên hệ

28C –Huỳnh Văn Nghệ - Bửu Long – Biên Hòa - Đồng Nai


TOUR DU LỊCH TUẦN TRĂNG MẬT - HONEY MOON

 Tuần trăng mật là một trong những thời gian quý báu nhất của cuộc sống lứa đôi. Đây là thời gian hai bạn dành trọn cho nhau những quan tâm, những cảm xúc yêu thương nhất trước khi hai bạn bước vào cuộc sống mới. Grandtour hân hạnh giới thiệu đến hai bạn các chương trình tour du lịch dành riêng cho các cặp đôi tận hưởng những khoảng khắc đầy ắp sự lãng mạn, thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc.

 Khi gió thu se lạnh tràn về, cũng là lúc những con tim yêu rộn ràng đón chờ “mùa xây tổ ấm”. Dẫu bận rộn với kế hoạch cho ngày cưới, bạn đừng quên chuẩn bị hành trang cho kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn. Dưới đây là một vài gợi ý tuyệt vời để bạn bắt đầu cuộc sống lứa đôi tràn đầy hạnh phúc.

Chào đón mùa “honey moon”, Grandtour giới thiệu đến các cặp vợ chồng mới cưới nhiều sản phẩm du lịch trăng mật hấp dẫn. Tùy theo sở thích, đôi bạn có thể tour Free & Easy, tour đi riêng hoặc tour ghép đoàn cùng khách lẻ… Hãy gọi cho chúng tôi để bắt đầu một kỳ nghỉ ngọt ngào với dịch vụ resort cao cấp, bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, hoa hồng và bánh kem trước hoàng hôn, diện áo đôi tình nhân, thư giãn tại spa…

HÃY GOI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT CHO CÁC BẠN.
Địa chỉ: 34B – Khu phố 1 – P.Uyên Hưng – TX.Tân Uyên – Bình Dương
Tel: 0967365300 – 06503 656 609 Fax: 06503 656 618
Website: grandtour.vn Email: grandtourvietnam@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0967 365 300
Mã số : 12368038
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn