Bán Buôn Quần Áo Trẻ Em - Thời Trang Trẻ Em Xuất Khẩu

Liên hệ

30A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình.



Công Ty quần áo trẻ em xuất khẩu 2015 Bảo Châu xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang thời trang trẻ em xuất khẩu chất lượng cao đặt biệt là bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu  của công ty Bảo Châu, để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn Bảo Châu xin giới thiệu các mẫu quần áo đẹp và giá cả rất phải chăng đều được nước ngoài như Tây Ban Nha,Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc ưa chuộng..

Để có được sản phẩm quan ao tre em 2015 chất lượng cao như hiện nay. Các sản phẩm tại Bảo Châu đều được gia công với các chất liệu tốt nhất, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giúp các bé luôn trong trạng thái thoải mái dễ chịu. Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong thiết kế thời trang cho trẻ vì thế các mẫu quần áo trẻ em tại Bảo Châu được thiết kế theo phong cách hợp thời trang nhất. Chúng tôi luôn cập nhập các mẫu thời trang mới để đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Với chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tư vấn ân cần chu đáo nên chúng tôi luôn được khách hàng trong và ngoài nước ưu tiên tin cậy chọn lựa và gắng bó lâu dài. Đặt biệt với cam kết bán đúng hàng chất lượng theo tiêu chuẩn cao, giá cả đúng như  quan ao tre em xuat khau tphcm.

Hãy liên hệ với Bảo Châu các bạn sẽ có được dịch vụ tư vấn tốt nhất hiện nay, thoải mái lựa chọn và đặt những mẫu quần áo trẻ em yêu thích với giá cả hợp lý nhất cho từng sản phẩm.

Sau đây là các dịch vụ về quần áo trẻ em của chúng tôi mời các bạn xem nhé. Nếu các bạn muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ với chúng tôi.
1. Nhận thiết kế, sản xuất và ban buon quan ao tre em xuất khẩu theo yêu cầu khách hàng

2.Sản xuất, bán sỉ quần áo trẻ em chất liệu cotton, tol (có thể in, thêu máy, thêu tay theo yêu cầu khách hàng). 

3. Sản xuất, Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với các thương hiệu nổi tiếng như: Zara, Circo, Polo, Gap,  Wonderkids, Arizona, Cherokee, Children Place, Dady, Disney, Next, Guess, Old Navy,Oshkosh, Carter’s, Youngland


 

Liên hệ 

https://www.facebook.com/Quanaobaochau

Mọi chi tiết xin liên hệ 

Mail: quanaobaochau@gmail.com

Điện Thoại: (08) 62.560.579

Di Động: 0945.524.726



 


Bình luận

0862 560 579
Mã số : 11943785
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn