Hanhmode: Bán Buôn Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội


Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín và chất lượng? Hãy đến với Hạnh Mode, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu tốt nhất với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Hiện nay rất nhiều đang chuyển hướng kinh doanh về mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu (hàng VNXK) bởi thị trường này tốn ít vốn, thu hồi vốn nhanh, mặt hàng được ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên vấn đề của bạn là phải tìm được một địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tốt nhất đảm bảo các tiêu chí: Rẻ, Bền, Đẹp, Đa Dạng.

Và Hạnh Mode chính là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu mà bạn cần!

HanhMode là cơ sở sản xuất, phân phối, bán sỉ, bán lẻ, bán buôn các mặt hàng thời trang, quần áo trẻ em xuất khẩu (Việt Nam Xuất Khẩu) đã có tuổi đời lâu năm tại Hà Nội, ngay từ khi mặt hàng quần áo trẻ em chưa thịnh hành như hiện nay. HanhMode là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín mà bạn cần tìm đến khi muốn kinh doanh mặt hàng này, chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Điều đặc biệt nhất ở HanhMode - địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu số 1 tại Hà Nội, đó là chúng tôi có 3 xưởng sản xuất trực tiếp các mặt hàng quần áo trẻ em với các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất hàng xuất khẩu. Nếu như các cửa hàng, các shop đều phải nhập từ các mối buôn, các mối buôn nay nhập từ các mối buôn khác dẫn đến giá bị đội lên nhiều lần. Ở HanhMode do chúng tôi có cơ sở phân phối trực tiếp, do đó sẽ không mất thêm bất kỳ loại phí trung gian nào, vì vậy giá thành tại HanhMode luôn là tốt nhất thị trường.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng tiến hành hợp tác với các xưởng sản xuất chuyên hiệu xuất khẩu như GAP, PLACE, OSHKOSH thu mua hàng nguyên lô, hàng xuất dư đảm bảo 100% mã code chuẩn xuất khẩu.

Với rất nhiều ưu đãi và uy tín của mình, HanhMode chính là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tốt nhất mà bạn cần.

Mọi nhu cầu hợp tác phân phối bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu (VNXK) vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Shop phụ kiện thời trang công sở Hạnh Mode

Địa chỉ : Số 81B Nguyễn Công Trứ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0982 523 898 ( Mrs Hạnh )


Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 11200891
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn