Combo 5 Quần Lót Nam Chỉ 99.000

99.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=193

Hotline : 0974 02 62 64

 

Không thể phủ nhận rằng, quần lót là một loại phụ kiện vô cùng quan trọng với các chàng. Đặc biệt là trong xu hướng hiện đại, nam giới luôn là người chủ động trong công tác ngoại giao cần giao tiếp nhiều. Đồng thời một chiếc quần lót.

 


 

 


 

 

phù hợp sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động và hơn thế, nó còn ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và sự vệ sinh của bạn. Chính vì vậy mà mẫu mã của loại phụ kiện này ngày càng đa dạng, đáp ứng tốt các tiêu chí riêng biệt cho phái mạnh như về họa tiết, màu sắc đến chất liệu và kiểu dáng.

 


 


 

 

Là phái mạnh, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều hoạt động mạnh mẽ và ra nhiều mồ hôi là điều không tránh khỏi.Với chất liệu vải 92% cotton và 8% spandex, co giãn tuyệt đối, hút ẩm tốt cho bạn cảm giác thoải mái hơn so với các loại quần khác.

 

 


 


 

 

Khác với các sản phầm thông thường là chỉ dùng một vài lần rồi đứt chỉ hay mòn rách thì bạn hoàn toàn có thể an tâm vào chất lượng hoàn hảo.

 

 


 

 


 

 

Chất liệu bằng thun co giãn 4 chiều giúp ôm sát cơ thể, tăng thêm sự hấp dẫn, cho bạn vẻ đẹp mạnh mẽ mà vẫn mang lại sự thoáng mát dễ chịu.

 

 


 


 

Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa vặn nhất, đừng để những chi tiết nhỏ khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái, mất đi sự tự tin vốn có.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7680350
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn