May Vest Nam, Veston, Complet, Vest Chú Rể Uy Tín Chất Lượng Giá Từ 2Tr2 Đến 2Tr5 Tại Đà Nẵng

2,5 triệu

59/19 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

 Áo vest nam tại Đà Nẵng. Veston Suri nhận đo may bộ vest nam công sở, vest chú rể chất lượng, uy tín giá thành tốt nhất đến với tất cả các khách hàng Nam.

Chúng tôi Chuyên may đồng phục vest nam cho các cơ quan công sở, văn phòng cung cấp số lượng vest cho tiệm áo cưới và các công ty.

Cửa hàng nhận đặt may đo và bán vest nam được thiết kế theo phong cách lịch lãm, tinh tế, sang trọng và hiện đại. Tư vấn chu đáo đến từng khách hàng chọn may mẫu vest phù hợp nhất với giá thành tốt nhất.
Đến với cửa hàng các bạn sẽ được xem cataloge vải với rất nhiều chất liệu vải đẹp, màu sắc trẻ trung, nhã nhặn... để lựa chọn. Chúng tôi có đội ngũ thợ  may thủ công chuyên nghiệp về vest nam, vest chú rể, áo gile, sơ mi, quần tây các loại sẵn sàng may đảm bảo theo đúng sở thích và yêu cầu từ phía khách hàng.

- Veston Suri nổi bật với các sản phẩm như: vest công sở, vest chú rể, áo sơ mi, quần âu, gile… lịch lãm và sang trọng. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong từng trang phục của SURI sẽ khiến các đấng mày râu hoàn toàn bị hút hồn...

Liên hệ với Veston Suri :

Đ/C : 59/19 Núi Thành, Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại : 0906.363.015 (Chị Cúc)

Email: thoitrangsuri@gmail.com

Website: aocuoisuri.com - thoitrangsuri.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 363 015
Mã số : 5447586
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn