Osmiltin - Giải Độc Gan Cao Cấp Từ Max Biocare

660.000

Đống Đa - Hà Nội


Bạn đang bị nóng gan? Da của bạn bị mẩn ngứa và nổi mụn nhọt do nóng gan? Bạn cảm thấy thật khó chịu và mất thẩm mỹ với những “nốt mụn đáng ghét” đó? Đừng lo, đã có Osmiltin ở đây giúp bạn rồi!



Osmiltin là sự kết hợp hoàn hảo của 10 dược liệu quý từ tự nhiên, lành tính và có tác dụng bảo vệ gan toàn diện. Nói toàn diện là vì Osmiltin không những giúp cải thiện tình trạng suy giảm chức năng gan, ngăn ngừa các bệnh lý về gan, mà còn hỗ trợ giải độc gan, loại bỏ nhanh tình trạng nóng gan giúp cải thiện làn da mịn màng hơn, không còn nỗi lo về mụn thâm.



Phosphatidylcholine (chiết xuất Lecithin trong đậu nành) có trong Osmiltin là thành phần “vàng” giúp duy trì tính toàn vẹn của xấp xỉ 300 tỷ màng tế bào gan, hỗ trợ chức năng của tế bào gốc, giúp thúc đẩy quá trình vận chuyển chất béo và ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong cơ thể nói chung và trong gan nói riêng. Bên cạnh đó, về tác dụng của PC đối với làn da, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng ngoài việc giảm sự nổi mụn và hình thành mụn, PC cũng làm giảm nồng độ squalene (chất làm tăng bã nhờn) và tăng nồng độ axit linoleic (axit giúp làm hạn chế sự nhạy cảm của da và cấp ẩm cho lần da). Từ đó, tình trạng mụn do nóng gan sẽ được chữa trị từ bên trong và xoa dịu trên bề mặt.



Ngũ vị tử - thảo dược quý từ lâu đời cũng được các nhà nghiên cứu ưu ái chọn lựa đưa vào sản phẩm Osmiltin. Ngũ vị tử có tác dụng bảo vệ chống độc hại gan, tăng tiết mật, làm tăng tổng hợp protein trong gan và tăng hoạt động các tiểu thể gan, các tiểu thể này làm tăng khả năng giải độc và tăng hoạt động chức năng gan. Từ đó chức năng gan được cải thiện, đánh bay nỗi lo nóng gan và không còn mụn nhọt.



Vitamin E và selenium có trong Osmiltin chính là bộ đôi chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tế bào tránh bị tổn thương. Nhờ vào đó, không chỉ gan mà cả làn da cũng được giảm quá trình “lão hóa” từ cấp độ tế bào.



Với những thành phần ưu việt ở trên, Osmiltin tự tin mang đến cho bạn giải pháp để đào thải mụn do nóng gan một cách hiệu quả và toàn diện nhất. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất từ các thảo dược từ tự nhiên nên an toàn và lành tính đối với người sử dụng.

Chúc các bạn luôn có lá gan khỏe mạnh và làn da đẹp mịn màng


Bình luận

HẾT HẠN

0968 061 716
Mã số : 16389277
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn