Kính Râm Trong Suốt Cho Nam, Nữ

Liên hệ

231 Nguyễn Trãi, P.nguyễn Cư Trinh, Q.1

Kính râm trong suốt là loại kính có thiết kế giống như những chiếc kính thời trang thông thường nhưng lớp kính được phủ một lớp phim cản tia UV nên dù trong suốt nhưng chúng vẫn an toàn cho mắt khi sử dụng ngoài trời nắng.

 

Ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt, kính râm còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tôn lên vẻ quý phái, sang trọng cho người đeo. Nếu bạn đang muốn mua kính trong, hãy sử dụng thông tin trong bài viết dưới đây để chọn cho mình một chiếc kính râm phù hợp nhất.

 

Thông tin cơ bản về kính râm trong suốt

Kính râm thường được sử dụng để làm trang phục thời trang hoặc chống lóa, chống bụi và đặc biệt là bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể trong mắt người đeo khỏi tác hại của môi trường như tia UV có hại.

 

Về thiết kế, kính râm bên trong có cấu tạo giống như kính thời trang thông thường nhưng có điểm đặc biệt là bên ngoài mắt kính được phủ một lớp kem chống nắng giúp bảo vệ mắt và sức khỏe người đeo bên ngoài. mặt trời.

 

kinh ngạc

 

Gần đây, mọi người đã rời xa kính râm màu để chuyển sang kiểu dáng đẹp, trong suốt.

 

Bởi loại kính này không chỉ giúp gương mặt người đeo sáng và tươi tắn hơn so với kính màu mà còn rất tốt cho những người không thích đeo kính râm nhưng vẫn cần kính để bảo vệ mắt.

 

Xem thêm tại: https://hmkeyewear.com/kinh-mat/

Bình luận

HẾT HẠN

1900 936 8
Mã số : 16774158
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn