Bạn Nghĩ Sao Về Quần Jogger Bape X Xo Camo Shark

650.000

409 Lê Duẩn

 

bạn nghĩ sao về QUẦN JOGGER BAPE X XO CAMO SHARK

Sẽ ko có gì quá thú vị giả dụ bạn không hề là fan của The Weeknd. BST hợp tác giữa cả 2 tiếp được thiết xoay quành nhân tố co-branding với logo của XO Label phối hợp cộng những chi tiết đặc thù của BAPE gồm camo, Shark Face, Đầu Khỉ,….

 

Camo cho collab mang một sắc thái đầy mãnh liệt nhưng vẫn có chút nhẹ nhàng, với sự kết hợp của những tông màu nóng như Vàng, Cam cộng nét trầm của Nâu.

 

Xuất hiện xuyên suốt các sản phẩm là graphic vòng tròn với nền Camo,logo XO ở tâm cùng dòng chữ “A Bathing Ape” và “Til We Overdose” trên viền.

 

ko bỏ lỡ bất cứ ngóc ngóc nào, BAPE tiếp diễn phủ sóng đến tận phong cách bãi biển với các mẫu quần xà lỏn mới. Sản phẩm được làm cực vượt trội với hoa văn 1st Camo bao phủ phần lớn. Có ba chọn lọc màu sắc gồm trắng xám

 

Điểm đặc biệt của các mẫu quần này nằm ở việc có thể sử dụng linh động đề cập cả khi đi biển và mặc casual hàng ngày – với việc làm hoàn toàn trong khoảng Polyester và loại bỏ lớp lót lưới. Không chỉ vậy, quần còn được bổ sung thêm những tui zip tiện lợi ở hai bên hông và phía sau.

 

những tính đồ streetstyle phong cách trên toàn toàn cầu vững chắc chẳng thể không biết tới A Bathing Ape hay còn gọi là Bape. Một nhãn hàng xây dựng thương hiệu tại Ura-Harajiku của Nhật. Bape thật sự là một cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng phong cách thế giới. Logo của Bape thường là đầu của một chú khỉ đồ sộ, và trên phần nhiều sản phẩm của hãng đều có thêu logo hình chú khỉ trên tay áo đối với áo thun, áo khoác và ngay vạt áo đối với áo sơmi. Phong cách của Bape ko cầu kì, không mang đậm tính nghệ thuật thị giác đầy quái chiêu như người đồng hương Y-3, phong cách của Bape chú trọng đến vấn đề thông dụng. Được nhận xét là một trong những điểm đặc sắc thời trang hoàn hảo của Nhật Bản, Bape nhanh chóng tăng trưởng diễn ra từ ra đời vào năm 1993. Người sáng lập Bape đồng thời cũng là chủ nhân nhãn hàng này, nhà thiết kế Nigo (Tomoaki Nagao), ông đã khéo léo đưa được chất trục đường xã cũng như sự bình dân giản dị vào các thiết kế của mình, điều ấy khiến Bape có hàng triệu tín đồ trên toàn thề giới.

 

QUẦN JOGGER BAPE X XO CAMO SHARK

 

 

Bape là một trong những hãng thời trang không giới hạn sáng tạo, ngoài việc tự thiết kế cho mình các trang phục bụi bặm, Bape còn cộng tác với vô số các nhãn hàng khác trong khoảng đài truyền tuồng như 24h television cho đến những nhãn hàng thời trang nổi danh khác như Undefeated, Puma, … đến cả các thương hiệu game hay hoạt hình lừng danh cũng không nằm ngoài các Dự án hợp tác của Bape. Bạn sẽ kinh ngạc lúc trông thấy các họa tiết camo quân đội xen lẫn đầu khỉ rất đặc trưng của Bape nằm trên một chú chuột Mickey của Walt Disney, hay chiếc áo fullzip (kéo lên tới đầu) mang nhãn hàng Bape chĩnh chện một chú rồng Namek tới từ bộ truyện tranh Dragonball. Sự sáng tạo của Bape cũng là một trong những bí quyết khiến nhãn hàng này nức lòng những giáo đồ phong cách tuyến phố thị trấn.

 

QUẦN JOGGER BAPE X XO CAMO SHARK

 




thời trang của Bape mang phong cách rất ngông, rất chất và không những dành riêng cho bạn trẻ với các sản phẩm phối màu tinh tế, mà Bape còn có cả áo sơ mi, và những thiết kế đặc trưng lịch sự. Ngoài y phục chính, hãng còn phân phối cả giày với đôi Bapesta là một trong những loại sneaker được săn lùng trong giới sưu tầm.QUẦN JOGGER BAPE X XO CAMO SHARK

 

 

nếu bạn có đủ khả năng kinh tế và muốn mình ưu việt hơn, chứng tỏ bản thân mình ăn mặc tinh tế, trẻ trung và ko thiếu phần năng động thì Bape chính là nhãn hàng cá tính giải quyết được hàng loạt đòi hỏi đấy. Ở Việt Nam hiện tại chưa có shop Bape chính thức, tuy vậy, các tín đồ phong cách có thể đặt hàng trực triếp từ US hoặc các website tìm bán như Ebay. Dù chưa phải là nhãn hàng được nhiều người trẻ Việt biết tiếng nhưng giả dụ đã "chịu chơi" theo thời trang Bape, chắc hẳn hình ảnh của bạn sẽ lên "vài chân kính" trong giới sành thời trang.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

 

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày phong cách, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn là nơi shop giày thể thao nam ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

Bình luận

HẾT HẠN

0764 100 624
Mã số : 15665755
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn