Phong Cách Áo Vest Nam Đơn Giản Của Năm

650.000

Địa Chỉ 1: 2L Cư Xá Phan Đăng Lưu,Phường 3,Quận Bình Thạnh(Gần Đại Học Mỹ Thuật,Kế Bên Bưu Điện Bình Thạnh) (Hẽm Kế Bưu Điện Bình Thạnh,Anh Chị Chạy Thẳng Vào Hẽm Đó Khoảng 100M Hỏi Người Ta Dãy Nhà L Ở Đâu Thì Nhà Mình Là 2L) Địa Chỉ 2 : 82 Đường Tên Lửa

(aovestde.net) - facebook: facebook.com/vestdepnet - Áo vest nam thời trang có rất nhiều mẫu, đa dạng phong cách, tuy nhiên không hẳn trong tủ quần áo bạn lúc nào cũng phải có nhứng chiếc áo vest theo một bộ sưu tập nào đó, chúng tao cũng có thể sẵn sàng bổ sung thêm phong cách áo vest nam đẹp tối giản cho tủ đồ 2014 của mình.


phong cách áo vest nam đơn giản của năm

áo vest nam đơn giản trong năm

Thời trang của áo vest nam và các loại áo sơ mi nam giới chúng ta đã được làm quen với rất nhiều phong cách khác nhau, từ những trang phục họa tiết đơn giản, cho tới phong cách thời trang color-block tới gam màu pastels nhẹ ngọt, và có vẻ như năm 2014đã mang tới một bảng màu đơn giản hơn một chú và đương nhiên điều này được chào đón bởi rất nhiều quý ông yêu thích sự tối giản.

phong cách áo vest nam đơn giản của năm

 

Bởi những đặc tính dễ dàng và ít phức tạp hơn so với các kiểu trang phục họa tiết, các hoạ tiết cùng với… sự tinh tế của phong cách này hẳn sẽ tiếp tục được phái mạnh lựa chọn trong mùa thời trang năm 2015.

Có rất nhiều phong cách đơn giản cho các loại áo vest như vest chú rể theo phong cách hàn quốc, vest nam công sở đơn giản....

phong cách áo vest nam đơn giản của năm

 

Khi những tín đồ thời trang càng ngày càng ưa chuộng những trang phục rườm rà hoạ tiết hoặc cắt phong cách, những họa tiết cầu kỳ với màu sắc rực rỡ, thì đó sẽ có nhiều phong cách mang đến những gì đơn giản nhất. Đó có thể là những mảng màu được sắp đặt ngẫu hứng nhưng duyên dáng theo vóc dáng của từng người. Đó cũng có thể là những chiếc áo khoác trơn màu phối cùng áo len đa chất liệu tốt, và tạo nên một xu hướng vô cùng tinh tế dành cho phái mạnh.

phong cách áo vest nam đơn giản của năm

 

Thời trang áo vest nam hay thời trang áo sơ mi cũng như bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống, nó cũng rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn, ngay cả với phái mạnh chúng ta trong thời hiện đại này.

 

Khi mà các xu hướng từ văn hóa hiện đại, hoặc âm nhạc cho tới mỹ thuật đang hướng tới sự tối giản như một chuẩn mực mới, thì thay vì chạy theo những xu hướng màu mè và có đôi chút loè loẹt các chàng có thể lựa chọn cho mình phong cách tối giản để trở nên nổi bật hơn.

Hi vọng với những bộ vest nam may sẵn hoặc bộ vest nam bạn đặt may theo phong cách đơn giản sẽ giúp bạn tạo nên cho mình bộ sưu tập quần áo khá cá tính.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 316 191
Mã số : 10730981
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn