Áo Thun Nam Uppercase Hiddle Cao Cấp

270.000

840 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639030779-oim.png

- Chiếc áo thun nam Hiddle màu trắng không họa tiết cầu kỳ, khá đơn giản, nhưng lại mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút và mạnh mẽ cho các bạn nam. Bạn có thể phối áo thun trắng Hiddle với các loại quần Jeans hoặc quần Short gồm những gam màu sắc trung tính như đen, xám,… nhìn tổng thể khá ấn tượng và đầy lịch lãm. Bổ sung thêm một đôi giày cùng tông áo để đem lại một phong cách đường phố cực kỳ ấn tượng, trẻ trung và Cool ngầu.

- Về mặt thiết kế: áo thun nam trắng Uppercase HI-ELE form vừa người được may tem Hiddle ở mép dưới áo và còn được in thêm logo của hãng ngay trước ngực cực ngầu. Với cách may cẩn thận tỉ mỉ giúp tăng thêm tính cao cấp cho sản phẩm.

- Màu sắc: mẫu áo thun nam local brand Hiddle màu trắng là một trong hai màu Trắng - Đen basic được săn đón nhất tại thời điểm hiện nay. Hơn nữa, màu trắng còn mang đến cho bạn sự trẻ trung và vô cùng thân thiện. Áo thun nam màu trắng tinh khiết cũng sẽ làm cho người đối diện cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với bạn và cũng rất thích hợp với mọi thời tiết.

- Chất liệu: áo phông nam trắng Hiddle được làm từ chất liệu Cotton nên thấm hút mồ hôi rất tốt, dù hoạt động cả ngày dài mệt mỏi thì các chàng trai vẫn cứ yên tâm. Với thời tiết mùa hè nóng bức cũng trở nên dễ chịu hơn khi bạn sở hữu “item thần thánh này”.

Xem thêm các mẫu áo phông nam tại website của chúng tôi: https://quanaonam.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0901 660 116
Mã số : 16476412
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn