Áo Thun Đồng Phục Bảo Hiểm Bưu Điện

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Những chiếc áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện của LIMAC được may bằng chất liệu vải thun cotton cao cấp, dài dặn, mềm mại, co giãn tốt, ít bị nhăn hay ra màu. Kiểu dáng áo hiện đại, đa dạng màu sắc cho khách hàng chọn lựa, công nghệ in thêu hiện đại, đảm bảo tuổi thọ của áo bền lâu.

Hiện nay, mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện cao cấp tại LIMAC không cao hơn mẫu áo đồng phục bảo hiểm bưu điện thông thường bao nhiêu, nhưng chất lượng tốt hơn thấy rõ. Xưởng sản xuất áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện tại chỗ giúp rút ngắn thời gian sản xuất tối ưu giá thành mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo tốt nhất.

Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín với các công đoạn cắt, in, may trọn gói, tất cả các công đoạn may in đều được kiểm tra giám sát kỹ lưỡng trước khi sản xuất hàng loạt. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

Đến với dịch vụ may in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện tphcm tại LIMAC chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng, cam kết mang đến khách hàng những mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện đẹp cùng với trải nghiệm tuyệt vời.

  1. In áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện tphcm

In áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện giá rẻ tại pthcm với các phương pháp thông dụng như: In lụa, in chuyển nhiệt, in decal. Hình in đẹp chất lượng cực tốt, không sợ bong tróc trong quá trình sử dụng. Còn với kỹ thuật thêu vi tính hiện đại, đảm bảo hình thêu có độ sắc nét cao, độ bền cao trên tất cả sản phẩm.

In chuyển nhiệt: Là một trong những phương pháp in kỹ thuật số dán tiếp, hình cần in sẽ được in ra loại giấy đặc biệt, rồi dùng máy ép nhiệt chuyển hình in từ tấm giấy qua bề mặt vải. Ưu điểm của in chuyển nhiệt là có thể in màu chuyển sắc, in ảnh, in 2d, 3d. Tuy nhiên, phương pháp in chuyển nhiệt rất kén vải, chỉ in đẹp trên vải thun poly sáng màu.

In lụa: Là phương pháp in truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu đời, phương pháp in lụa rất phù hợp sử dụng để in áo đồng phục bảo hiểm bưu điện số lượng lớn, bởi vì giá in rẻ, chất lượng hình in tạm chấp nhận được và có thể in được trên mọi chất liệu.

In kỹ thuật số: Là phương pháp in trực tiếp lên áo đồng phục bảo hiểm bưu điện, hình in sẽ được in trực tiếp lên áo bằng máy in phun kỹ thuật số hiện đại. Ưu điểm của in kỹ thuật số là có thể in được mọi hình ảnh màu sắc, tuy nhiên in kỹ thuật số chỉ phù hợp in số lượng ít bởi vì thời gian in lâu.

In decal áo thun: Là phương pháp in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện mới nhất hiện nay. Hình cần in sẽ được in lên một tấm decal nhiệt, sau đó ép dính lên bề mặt vải bằng máy ép nhiệt độ cao. Ưu điểm của phương pháp in này là thời gian in nhanh, giá rẻ, độ bền cao.

  1. Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện đẹp tại LIMAC

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện đẹp như: Áo đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ tròn, cổ bẻ, cổ tim, cổ lãnh tụ,... Tùy theo chất liệu vải, kiểu may và cơ sở sản xuất mà giá thành có thể giao động khác nhau một chút. Chúng tôi xin giới thiệu sơ qua các mẫu áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện đẹp để quý khách hàng tham khảo:

4.1 Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ tròn

Mẫu áo thun cổ tròn phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, áo đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ tròn không chỉ đẹp mà còn tính tính tiện dụng cao, đem lại sự thoải mái tự nhiên cho người mặc. Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ tròn luôn được các công ty, tổ chức, hội nhóm lựa chọn sử dụng.

4.2 Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ bẻ(cổ trụ)

Những chiếc áo thun cổ bẻ sẽ giúp người mặc trở nên lịch sự hơn, mà vẫn mang đến sự thoải mái tự nhiên của chất liệu vải thun. Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ bẻ(cổ trụ) được xem là một trong những kiểu áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện đẹp cho nhân viên văn phòng và được đông đảo khách hàng yêu thích chọn sử dụng.

Áo đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ trụ cá sấu poly

Áo đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ trụ vải mè

Áo đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ trụ cá sấu 65/35

Áo đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ trụ thun lạnh

4.3 Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ sơ mi

Đặc điểm của loại áo thun này là phần cổ áo được thiết kế gồm 2 phần là: Phần cổ áo và chân cổ áo, nhìn tương tự như cổ áo sơ mi.  Phần cổ được sử dụng kiểu lót giấy làm cứng giúp cho bề mặt lá cổ, chân cổ có độ rộng phù hợp. Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện cổ sơ mi rất đẹp, lịch sự nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng thay thế đồng phục bảo hiểm bưu điện sơ mi công sở.

4.4 Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện chữ V

Đây là kiểu cổ áo tương tự như áo thun cổ sơ mi, nhưng bỏ phần lá cổ, chỉ giữ lại phần chân cổ, đồng thời phần trụ áo phía trước không đóng nút mà may mở rộng thành hình chữ V. Mẫu in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện chữ V là kiểu áo khác mới lạ, mang đường nét cách tân, độc đáo.

4.5 Các sản phẩm khác của LIMAC

Ngoài ra, LIMAC là xưởng may với đa dạng các sản phẩm: áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện, áo nhóm, áo lớp, áo sơ mi đồng phục bảo hiểm bưu điện, áo bảo hộ lao động, nón kết, nón tai bèo …

Nhận in áo và nón số lượng ít_ CHỈ 1 CÁI CŨNG IN

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây của đồng phục bảo hiểm bưu điện LIMAC đã có thể giúp bạn dễ dàng biết được cách đặt in áo thun đồng phục bảo hiểm bưu điện tphcm theo yêu cầu rồi phải không nào. Nếu như các bạn còn có thắc mắc gì liên quan đến đặt in áo đồng phục bảo hiểm bưu điện thì hãy liên hệ ngay với LIMAC để được hỗ trợ giải đáp nhé

CÔNG TY TNHH LIMAC

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT:  0902334 778 - xuongmaylimac.com #xuongmaylimac #limac #aothun #aothundongphuc #xuongmayaothun 

Email: ctylimac@gmail.com

inaothuntheoyeucau #inaosomi #indongphuc #inbaoholaodong #inmunontheoyeucau

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16335445
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn