Xưởng Chuyên May In Áo Thun Dịch Vụ Nấu Ăn Đám Cưới Hỏi - Đồng Phục Giá Rẽ

35.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm



Đồng phc Limac  là  công ty may áo thun đồng phc uy tín  có kinh nghim hơn 20 năm trong lĩnh vc thiết kế và may mc. Chúng tôi nhn sn xut tt c các loi áo thun: áo c tròn, áo c b, áo c lãnh t, áo c l,... vi giá thành phi chăng và cht lượng đảm bo.

Bạn có nhu cầu may áo thun đồng phục đẹp ?

Bạn đang mong muốn may áo thun đồng  phục dịch vụ nấu ăn, tiệc cưới  cao cấp ?

Bạn không biết đơn vị nào may áo thun đồng  phục dịch vụ nấu ăn, tiệc cưới  số lượng ít, thiết kế độc đáo, giao hàng nhanh chóng?

Đừng lo lắng. 

 Đồng phục Limac  là công ty may áo thun đồng phục uy tín có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và may mặc. Chúng tôi nhận sản xuất tất cả các loại áo thun: áo cổ tròn, áo cổ bẻ, áo cổ lãnh tụ, áo cổ lọ,... với giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo. Hãy cùng tham khảo qua một số dịch vụ và ưu đãi của Đồng Phục Limac  đối với quý khách.

May áo thun đồng  phục dịch vụ nấu ăn, tiệc cưới | Thiết kế trẻ trung, độc đáo | Phù hợp với mọi người

 Đội ngũ Designer tại Đồng Phục Limac  đều được đào tạo bài bản tại FPT Arena trước khi vào làm việc. Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần sáng tạo, đội ngũ của chúng tôi cam kết tạo ra những mẫu áo thun đồng phục áo thun đồng  phục dịch vụ nấu ăn, tiệc cưới với thiết kế trẻ trung, độc đáo, phù hợp với mọi người, mọi thành viên trong đoàn thể của quý khách.

 Các mẫu thiết kế được dựa trên ý tưởng khách hàng, nhu cầu sử dụng và chi phí thực tế để thực hiện. Sau 3 vòng kiểm duyệt thiết kế gắt gao của đội ngũ kĩ thuật. Chúng tôi sẽ gửi đến quý khách những mẫu áo thun đồng phục áo thun đồng  phục dịch vụ nấu ăn, tiệc cưới với độc đáo, năng động. Hãy cùng tham khảo một số mẫu áo thun chúng tôi đã từng thiết kế .

 

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ LIMAC




















Bình luận

limac cty

k

limac cty

g

limac cty

gk

limac cty

g

limac cty

gkg

0902 334 778
Mã số : 16025995
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn