Áo Thun Quà Tặng Ht29

40.000

42A Đường Tân Thới Hiệp 13, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Áo thun quà tặng HT29

Áo thun quà tặng được may với , nhiều chất liệu vải khác nhau : thun cá sấu, thun cá mập , thun PE , thun trơn cotton 65/35 , thun 2 chiều,  thun trơn cotton 65/35 , thun 4 chiều …, và được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng chủ yếu có 2 form áo thun cơ bản nhất đó là áo thun cổ tròn và áo thun cổ bẻ . Nhưng còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi công ty, doanh nghiệp…

Kiểu dáng và tính năng sản phẩm :

Áo thun quà tặng :  Rất thích hợp cho công ty, đoàn thể đi du lịch, dã ngoại , bởi form áo tạo sự năng động, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ. Hoặc dùng bạn có thể dùng làm đồng phục cho nhân viên như : nhân viên spa, nhân viên salon tóc, nhân viên quán ăn , nhân viên bán hàng để giúp bạn vận động dễ dàng hơn , tạo sự thoải mái hơn trong công việc . với form áo thun cổ tròn này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bằng chất liệu vải thun trơn hoặc vải mè , không nên dùng vải thun các sấu

Áo thun quà tặng  : Kiểu dáng trang nhã , lịch sự, được kết hợp may bằng vải thun trơn , thun cá sấu , cá mập …, sẽ mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho người mặc . Nên rất phù hợp với với nhân viên văn phòng , nhân viên tiếp thị sản phẩm , hoặc làm quà tặng khách hàng

Với tiêu chí luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, qua đó đưa ra những tư vấn phù hợp nhất, cam kết giá cả tốt nhất so với thị trường.Công ty MAY MẶC HÒA THỊNH xin đưa ra 4 chú ý khi lựa chọn áo thun đồng phục, mong rằng sẽ giúp các bạn chọn lựa được những chiếc áo thun đồng phục đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu. Có 4 yếu tố chính các bạn cần quan tâm khi chọn may áo thun đồng phục như : 

Số % cotton + hình thức vải + thun 2 chiều hay 4 chiều+ nên chọn may áo thun đồng phục ở đâu?.

1.Số % cotton : độ mát/thấm hút mồ hôi của vải.
Ở một nước có khi hậu nóng ẩm như Việt Nam, mặc một chiếc áo thun có độ thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ luôn là yếu tố quan trọng nhất. Có 2 thành phần chính để dệt vải là sợi bông (cotton) và PE (nhựa).Số % cotton càng cao thì càng thấm hút mồ hôi và mặc càng mát, càng dễ chịu. Ngược lại số % PE càng nhiều thì mặc càng nóng. Có 3 loại chính trên thị trường bao gồm :


+100% cotton
Ưu điểm : mặc mát, thấm hút mồ hôi tuyệt vời
Nhược điểm là giá vải rất cao, hay bị xù lông, mình vải nhũn nên mặc "không đứng áo"(không vào form áo), nhìn không được đẹp lắm.


+ 65% cotton và 35% PE.
Đây là chất liệu vải thông dụng nhất trên thị trường khi nó vừa mát, thấm hút mồ hôi(tuy không bằng 100% cotton) nhưng nó khắc phục gần như hết các nhược điểm của chất vải 100% cotton. Chất vải 65/35 này giá thành hợp lý, không bị xù lông, mặc lên rất đứng áo, đẹp.


+ 100 PE (nhựa)
Vải này nếu để may áo thun đồng phục thì mặc rất nóng, không thấm hút mồ hôi nhưng giá thành rẻ, không bị xù lông, mặc đứng áo.
 
 

2.Độ co giãn của vải :có 2 loại co giãn, co giãn 2 chiều và co giãn 4 chiều.
+ Co giãn 4 chiều
Dù kéo chiều ngang hay chiều dọc thì áo đều co giãn,mặc mát nhưng áo có thể bị chảy sệ theo thời gian,nhìn không đẹp nếu mặc về lâu dài.Và thường thì áo 4 chiều giá cao hơn áo 2 chiều tầm 5.000-8.000đ/áo.
+ Co giãn 2 chiều
Khi kéo chiếc áo thì nó chỉ co giãn theo chiều ngang của áo, mặc mát(nhưng không mát bằng thun 4 chiều) và áo sẽ đẹp do không bị chảy sệ theo thời gian.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vải May Mặc Hòa Thịnh

Hotline: 0913 999 138 ( Ms Thắm ) - 0908 998 238 (Mr. Du) - 0938 75 75 62 (Ms. Huyền)

Địa chỉ: Số 216/13, Nguyễn Thị Đặng , P. Tân Thới Hiệp , Quận 12 , TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0913 999 138
Mã số : 15912493
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn