Xưởng May Áo Game Liên Quân, Áo Game Pubg, Áo Game Theo Yêu Cầu Đẹp Giá Rẻ Tại Xưởng

50.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Như mọi người đã thấy thì nhu cầu về thời trang dành cho quần áo game Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu của mọi người hiện nay rất là lớn. Đặc biệt là những game thủ có niềm đam mê với bộ môn thể thao eSport này. Mọi đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp hoặc những game thủ nổi tiếng luôn sở hữu cho mình những mẫu áo game với thiết kế riêng mang phong cách cá nhân hoặc đội.

Làm sao để có áo Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu đẹp?

Với nhu cầu ngày càng cao như vậy, LIMAC đã mang đến dịch vụ in áo game dành cho mọi người. Để có thể phần nào giúp cho những bạn có sở thích chơi game online thể hiện được niềm đam mê của mình. Chiếc áo game Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu cũng chính là cầu nối để giúp mọi người tiến đến với sở thích và đam mê của bản thân mình. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình một mẫu áo đẹp nhất?

Lựa chọn hình tướng Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu đẹp nhất

Liên quân moblie với gần 90 tướng khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn. Bên có thể lựa chọn vị tướng yêu thích hoặc có thể chọn các mẫu có sẵn hình tướng liên quân đã được thiết kế tại shop. Ngược lại nếu bạn không thích những mẫu có sẵn của shop thì hoàn toàn có thể chọn hình mình yêu thích trên mạng. Sau đó shop sẽ in hình theo yêu cầu cho bạn. Lưu ý rằng để cho hình ảnh in lên áo được đẹp nhất thì các bạn cần chọn hình ảnhcó độ phân giải cao.

Lựa chọn size áo phù hợp

Để đảm bảo chiếc áo game Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu khi mặc được đẹp và vừa vặn nhất thì các bạn hãy cung cấp chính xác, đầy đủ thông tin về chiều cao, cân nặng. Từ đó shop sẽ lựa chọn size áo chính xác nhất cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các loại size từ S, M, L, XL, XXL, phù hợp dành cho tất cả các bạn từ 35kg – 90kg

Cách chọn địa chỉ in áo Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu uy tín.

Lựa chọn được hình ảnh đẹp rồi thì tiếp theo việc lựa chọn địa điểm in áo là quan trọng nhất. Để đảm bảo áo được in với hình ảnh đẹp, chất liệu tốt và không bị phai màu. Trước khi quyết định địa điểm in áo thì bạn hãy hỏi trước một số câu hỏi:

– Phải hỏi rõ xem shop có in hình theo yêu cầu hay không? Được lựa chọn in tướng, in hình hay in thêm những tên, logo team khác nhau được không?

– Hỏi xem shop có nhận thiết kế hình giúp mình không. Bởi những bên in áo uy tín bao giờ cũng sẽ có một đội ngũ thiết kế riêng để sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu về hình ảnh in trên áo của bạn

– Hỏi xem có in được trên nhiều màu áo khác được không? Hiện nay, hầu hết các đơn vị in áo đều chỉ in được hình trên áo trắng. Bạn hãy hỏi họ xem liệu họ có in được chất liệu áo màu đen hay màu khác được không. Nếu in được thì hãy chọn họ vì họ đang sở hữu những công nghệ in hình lên áo game Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu tiên tiến nhất.

Tại sao chọn xưởng áo game LIMAC ?

Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu là dòng game MOBA trên điện thoại đươc nhiều bạn trẻ yêu thích. Nó có một sức hút mãnh liệt đối với các game thủ tại Việt Nam, biểu hiện rõ nhất là chức vô địch liên quân thế giới AWC 2019. Do đó việc các game thủ in hình tướng liên quân theo yêu cầu đang được săn lùng như một trào lưu mới.

LIMAC với những sản phẩm đa dạng về áo liên quân. Chẳng hạn như áo thun liên quân cổ tròn, cổ bẻ, cổ trụ với các màu sắc chính đen trắng luôn được các game thủ lựa chọn. Cùng với đó là áo khoác, mũ lien quân,… Khi đặt mua áo game Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu tại LIMAC, các bạn sẽ được:

– Tự lựa chọn tùy thích in hình tướng, in tên game, tên team, slogan tùy ý. Sau đó shop sẽ thiết kế lên mẫu dành cho các bạn

– Các bạn tùy chọn màu áo đen trắng để in và không bị giới hạn hình in

– Công nghệ in hình lên áo hiện đại của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bằng những kinh nghiệm thiết kế, in hình áo game dành cho các team liên quân. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa chọn LIMAC làm địa chỉ in áo game Liên quân Mobile, áo game Pubg, áo game theo yêu cầu uy tín, chất lượng.

THÔNG TIN XƯỞNG MAY LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Xem thêm tại Website: 

https://sites.google.com/view/xuongmaylimac/trang-ch%E1%BB%A7

https://xuong-may-ao-thun-ca-sau-polo.business.site/?m=true

 

 

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cotton
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc
• Đang cập nhật

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15743108
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn