May Áo Thun Đồng Phục Quán Ăn, Áo Thun Quán Lẩu, Áo Thun Bbq, Áo Thun Buffet Giá Rẻ

34.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


XƯởng may áo thun quán ăn đồng phuc giá rẻ tại HCM - LIMAC chuyên cung cấp đồng phục quán ăn theo yêu cầu

1. Áo thun đồng phục quán là gì?

Áo thun đồng phục quán là trang phục có tiêu chuẩn riêng và được sử dụng chủ yếu trong các quán cafe, quán ăn uống, quán karaoke… Áo thun đồng phục quán ăn được sử dụng phổ biến tại các quán có nhiều nhân viên, khi tất cả các nhân viên mặc, chúng sẽ tạo ra quy chuẩn riêng về cách ăn mặc của quán đó.

Áo thun đồng phục quán ăn lịch sự

Mặc dù có thể sử dụng các trang phục khác thay thế nhưng vẫn có sự khác biệt rõ rệt giữa khái niệm đồng phục và quy chuẩn ăn mặc. áo đồng phục quán được coi là một đặc điểm riêng của quán đó, thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp, nó đóng một vai trò và vị trí nhân viên, ngăn những yếu tố các nhân.

2. Vai trò của áo thun đồng phục quán ăn

+ Áo thun đồng phục quán ăn đóng một vai trò hết sức quan trọng thể hiện đặc trưng riêng của quán như giới thiệu về tên quán, sản phẩm, đồ ăn, đồ uống… Để khách hàng dễ dàng nhận ra tìm đến.
+ Khi tất cả các nhân viên mặc áo thun đồng phục sẽ thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp, đồng thời giúp dễ dàng nhận biết vị trí nhân viên để phân chia công việc phù hợp.
+ Mặc áo thun đồng phục quán giúp ngăn chặn những yếu tố các nhân, xóa nhòa khoản cách giữa các nhân viên, không phân biệt tuổi tác, địa vị, đẳng cấp để mọi người làm việc ăn ý hơn.
May áo thun đồng phục quán ăn là cách quảng cáo thương hiệu tốt nhất với chi phí rẻ mạc, tận dụng đội ngũ nhân viên có sẵn để đưa thương hiệu đến với khác hàng tìm năng.
Chính những ưu điểm vượt trội đó, nên có rất nhiều cửa hàng, quán xá chọn đặt áo thun đồng phục quán riêng để sử dụng cho mình. Sau đây là những kiểu áo đồng phục quán được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


3. Những kiểu áo thun đồng phục quán ăn sử dụng phổ biến hiện nay

Trong số những loại áo thun đồng phục thì áo đồng phục quán là trang phục được sử dụng nhiều và phổ biến nhất, hầu như những quán vừa vừa, có số lượng nhân viên trên 10 người đều sử dụng áo đồng phục quán riêng của mình. Sau đây là những kiểu áo thun đồng phục quán ăn được đặt nhiều nhất tại áo thun LIMAC.

+ Áo thun đồng phục quán cafe

May áo thun đồng phục quán cafe cách quảng bá thương hiệu với chi phí thấp, lưu lại ấn tượng tốt khi khách đến quán uông cafe

 Áo thun đồng phục quán ăn gia đình

Áo đồng phục quán ăn gia đình thiết kế đơn giản mà đẹp, không tốn nhiều chi phí

 Áo thun đồng phục quán bún

Sử dụng áo đồng phục trong ngành dịch vụ ăn uống như quán bún đậu, bún riêu… Giúp khách hàng chỉ cần nhìn từ xa cũng có thể dễ dàng nhận ra được nhân viên của quán.

+ Áo thun đồng phục quán ốc

May áo thun đồng phục quán ốc đẹp giúp tạo hình ảnh chuyên nghiệp của quán trong long khách hàng.

+ Áo thun đồng phục quán phở

Sử dụng áo đồng phục tạo nên phong cách và sự chuyên nghiệp cho quán phở của bạn.

+ Áo thun đồng phục quán cơm

May áo thun đồng phục quán cơm đẹp giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo

+ Áo thun đồng phục quán lẩu

Áo thun đồng phục quán lẩu thiết kế đẹp giá rẻ ngày càng được sử dụng phổ biến

 Áo thun đồng phục quán nhậu

Để xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho quán nhậu, thì áo thun đồng phục là lựa chọn tốt nhất, tạo sự khác biệt cho quán nhậu của bạn.

4. Tại sao nên may áo thun đồng phục quán ăn sử dụng

– Trên thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay, sử dụng áo thun đồng phục quán là cách tốt nhất để khách hàng biết đến quán của mình, áo thun đồng phục quán giống như hình ảnh đại diện cho quán của bạn, giúp nhân viên trở nên nổi bật hơn.

– Không phải tự nhiên mà có rất nhiều quán xá lựa chọn may áo thun đồng phục riêng để sử dụng, đó là cách để khách hàng biết đến hoạt động của quán, đồng thời xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng.

– Nếu bạn đang có ý định đặt áo thun đồng phục quán ăn đẹp để sử dụng mà không biết làm như thế nào thì ngay sau đây là những mách nhỏ của áo thun LIMAC dành cho bạn.


5. Cách đặt áo thun đồng phục quán đẹp

Thiết kế áo thun đồng phục quán ăn đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng để xây dựng thương hiệu riêng cho quán
Để thiết kế áo đồng phục đẹp đòi hỏi bạn phải có khả năng thiết kế tốt, biết kết hợp nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau để tạo nên chiếc áo theo ý của mình. Tuy nhiên, không cần phải giỏi thiết kế bạn vẫn có thể tự mình thiết kế được, chỉ cần biết sơ qua về thiết kế đồng thời lắng nghe ý kiến của các thành viên thì chắc chắn bạn sẽ thiết kế được chiếc áo đẹp như ý.

+ Sau khi thiết kế áo xong, bước tiếp theo là chọn chất liệu vải sử dụng để may áo.
Áo thun LIMAC xin mách nhỏ cho bạn cách chọn vải như sau: Nếu bạn đặt áo cổ tròn thì nên chọn chất liệu vải có tỉ lệ % cotton cao, còn áo cổ bẻ thì nên chọn chất liệu vải cá sấu là tốt nhất.

+ Chiếc áo có nổi bật hay không phụ thuộc rất nhiều vào màu áo bạn chọn, nên chọn theo màu chủ đạo của quán mình để khách hàng dễ dàng nhận ra, đồng thời chọn màu áo nào phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng được nhé.

+ Một yếu tố cực kỳ quan trọng đó là tìm địa chỉ may áo thun đồng phục quán uy tín, tại đây sẽ giúp bạn lên mẫu thiết kế và may áo theo yêu cầu của mình.


Địa chỉ may áo thun đồng phục quán tại Tp HCM

– Để thiêt kế áo tốt rất nhiều công sức, chính vì vậy bạn nên tìm địa chỉ may áo thun đồng phục quán ăn uy tín để đặt áo, họ sẽ thay bạn lên mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí. Hiện nay có rất nhiều công ty may áo thun đồng phục quán uy tín tại Tp HCM để bạn tìm đến, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến các công ty may áo để được tư vấn đặt áo miễn phí, họ luôn có đội ngũ thiết kế áo chuyên nghiệp biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, đồng thợi bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về chất liệu vải nào tốt nhất, kiểu áo, size áo…Đặt biệt với mức giá chấp nhận được.

– Đặt áo thun đồng phục quán không khó đúng không nào, chỉ cần bỏ ra ít thời gian tìm hiểu, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ đặt được chiếc áo như ý. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt áo đồng phục quán ăn để sử dụng mà chưa biết đặt may ở đâu thì hãy liên hệ trược tiếp với áo thun LIMAC để được tư vấn đặt áo hoàn toàn miễn phí nhé.


 

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

 Xem thêm tại website: https://xuong-may-ao-thun-ca-sau-polo.business.site/?m=true


Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cá sấu
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc
• Đang cập nhật

Bình luận

xưởng may áo gió limac

Đồng Phục Áo Thun Công Ty Công Ty Sản Xuất Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Ty Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Áo Đồng Phục Công Ty Áo Thun Đồng Phuc Công Ty Đồng Phục Công Sở Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Sở Hàng Công Ty Tự Sản Xuất Làm Áo Thun Đồng Phục Công Ty Sản Xuất Bia Đồng Phục Công Ty In Áo Đồng Phục Công Nhân Áo Thun Đồng Phục Tay Dài Làm Áo Đồng Phục Sản Xuất Áo Thun Nam Công Ty Sản Xuất Nến Công Ty Thht Sản Xuất Công Ty Sản Xuất Dung Cu

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15728688
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn