May Áo Thun Đồng Phục Cao Cấp

55.000

Hồ Chí Minh

Với nhiều năm trong ngành may mặc, xưởng Hưng Thịnh là một trong những công ty hàng đầu về may áo thun đồng phục. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những mẫu may áo thun đồng phục cao cấp với mức giá hợp lý nhất.

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CAO CẤP 

1.Mẫu may áo thun đồng phục cao cấp.

Các mẫu thiết kế được bên xưởng may chăm chút đến từng chi tiết. Chúng tôi may theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bạn trong quá trình lên mẫu áo khi may theo yêu cầu.

2. Chất liệu may áo thun đồng phục.

Chúng tôi luôn lựa chọn những chất liệu vải tốt nhất dành cho khách hàng.

– Độ dày của vải của bên xưởng chúng tôi luôn đảm bảo lớn hơn 180gsm cho khách hàng.

– Áo thun có khả năng hút ẩm tốt và không gây bức bách khó chụi cho người mặc. Ngoài ra, còn có khả năng co giãn tốt 4 chiều.

– Hoàn toàn không ra màu cho khách hàng.

Về chi phí chất liệu vải chúng tôi có 3 mức cho khách hàng lựa chọn: giá rẻ, trung bình và cao cấp.

3. May áo thun đồng phục cao cấp Hưng Thịnh uy tín.

Với việc tất cả các sản phẩm được bên xưởng may theo một tiểu chuẩn với quy trình vô cùng nghiêm ngặt từ khâu vắt xổ, trần vai, xẻ tà qua đó áo thun cao cấp không chỉ bền mà đảm bảo vô cùng chắc chắn cho khách hàng. Chính vì thế mà chất lượng áo thun luôn đảm bảo.

Áo thun bên xưởng có giá cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay. Giúp cho bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí vô cùng lớn. Chúng tôi nhân thiết kế và may theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn và quy trình nhanh gọn, đúng giờ đúng với những gì mà bạn sẽ mong đợi.

4. Những dịch vụ may áo thun cao cấp trọng tâm của xưởng. – Đồng phục công ty cao cấp.

 

May áo thun đồng phục cao cấp Ảnh số 42532790

Những chiếc đồng phục áo thun nó chính là bộ mặt của công ty bạn. Vì thế bạn không nên may một cách sao cũng được. Mà phải lựa chọn xưởng may uy tín, để may áo thun đồng phục công sở cao cấp đem đến sự chuyên nghiệp và lịch thiệp trong từng mẫu áo.

– May đồng phục áo lớp, áo nhóm, áo trường cao cấp.

 

May áo thun đồng phục cao cấp Ảnh số 42532794

Ở môi trường học đường thì việc may những chiếc áo thun cao cấp là không cần thiết. Vì nguồn tài chính các bạn có thể bị hạn chế. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun tầm trung và giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, nếu như bạn muốn có một chiếc áo thun chất lượng cao cấp để mặc thì nên thống nhất lựa chọn may luôn cho lớp mình, trường mình đồng phục áo thun cao cấp.

– Áo thun đồng phục cho các sự kiện quà tặng cao cấp.

 

May áo thun đồng phục cao cấp Ảnh số 42532802

Những món quà tặng cho khách hàng có giá trị cao thì nó càng thể hiện được tấm lòng của bạn dành cho khách hàng. Vì thế những chiếc áo thun đồng phục cao cấp là sản phẩm hợp lý nhất để  bạn dành tặng cho khách hàng. Bạn không thể tặng quà mà lựa chọn một chiếc áo thun có giá quá rẻ điều này sẽ làm giảm giá trị thương hiệu của cửa hàng, công ty của bạn.

– Đồng phục áo thun công nhân cao cấp.

 

May áo thun đồng phục cao cấp Ảnh số 42532806

Công nhân những con người lao động chân tay. Do đó, mà đòi hỏi chất vải phải cực kỳ tốt và bền. Vì thế việc may áo thun đồng phục công nhân cao cấp không chỉ giúp cho công nhân của bạn linh hoạt hơn trong công việc. Mà còn có thể mặc được với thời gian dài. Đồng thời với việc mặc chiếc áo thun cao cấp, người lao động sẽ thoải mái hơn. Do đó, đem đến một hiệu suất làm việc tốt hơn nhiều.

5. Chọn chất liệu vải để may áo thun đồng phục cao cấp.

Có thể nói những bộ đồng phục áo thun cao cấp mang đến sự thoải mái, mềm, min và thấm hút mồ hôi tốt. Hơn thế nữa là khi bạn giặt bao nhiêu lần đi chăng nữa thì áo thun bạn cũng khôn hề phai màu.

– Thun cá sấu.

Đây là thun có giá thành cao, nhưng mặc vào rất sang trọng. Có 4 loại thun cá sấu cho bạn lựa chọn thun hình thoi 2 chiều, cá sấu lưới mắt lớn, cá sấu dệt 4 chiều và cá sấu dệt tổ ong. Bạn có thể lựa chọn cá sấu dệt 4 chiều hình thoi là đẹp và có độ dày cao cấp nhất.

– Thun cá mập.

Với việc có mắt lưới to hơn nhiều so với thun cá sấu. Thường chọn khi khách hàng yêu cầu áo thun mềm mại, ít xù lông và đứng vải cao.

– Thun trơn.

Thường thì thun kiểu dệt single 4 chiều với độ dày gấp đôi so với kiểu trơn thông thường. Do đó, nó được chọn làm đồng phục áo thun thời trang cao cấp.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dựa vào thành phần của chất liệu may áo thun đồng phục cao cấp.

Nếu như bạn đang có nhu cầu may cho mình áo thun đồng phục cao cấp hãy liên hệ xưởng Hưng Thịnh qua website maymachungthinh.com để được chúng tôi tư vấn chi tiết sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 137 077
Mã số : 15698570
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn