Áo Thun Quảng Cáo – May Áo Thun Quảng Cáo Giá Rẻ Tp Hcm Hà Nội

30.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Áo Thun Quảng Cáo

Áo Thun Quảng Cáo – May Áo Thun Quảng Cáo Giá Rẻ Tp HCM Hà Nội

Ngày nay với sự phát triển của thị trường ,các doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển lớn mạnh không thể thiết các chiến dịch maketing hiệu quả.Trong đó những chiếc áo đồng phục,áo thun quảng cáo là không thể thiếu bởi tính hữu dụng và sức lan tỏa lớn mạnh của chúng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm áo thun quảng cáo cho các doanh nghiệp, xưởng may áo thun đồng phục công ty, cơ sở may áo thun quảng cáo sự kiện, may áo thun du lịch, may áo thun quà tặng bằng những sản phẩm xưởng may áo thun đồng phục cung cấp cho quý công ty kinh doanh với đầy đủ các ngành nghề như các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng,các nhãn hàng thực phẩm ,công ty du lịch, công ty tổ chức sự kiện event ra mắt quảng bá giới thiệu sản phẩm của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Áo Thun Quảng Cáo 

Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ được đáp ứng các dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí và sản xuất áo thun quảng cáo với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Với các dịch vụ :

– Đặt may áo thun quảng cáo theo mẫu có sẵn của quý công ty

– Lên ý tưởng thiết kế và may theo yêu cầu của từng khách hàng

– In áo thun theo thiết kế yêu cầu riêng của quý khách

– Nhận may áo thun quảng cáo số lượng lớn theo yêu cầu

>> Xem Thêm :Áo Thun Sự Kiện

Những chiếc áo thun quảng cáo tưởng chừng như đơn giản ấy đã làm văn hóa doanh nghiệp trở nên thú vị tăng tính gắn kết cộng đồng kèm theo một hình ảnh thương hiệu luôn gắn trong tâm trí của khách hàng. Không những thế áo thun quảng cáo còn được coi như một quà tặng cho khách hàng ,người thân bạn bè nhằm lưu giữ những kỷ niệm ,những thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp bạn.Đặt may áo thun quảng cáo giá rẻ chất lượng cao với mẫu áo thun đẹp.

Áo Thun Quảng Cáo

Xưởng áo thun đồng phục nhận sản xuất áo thun quảng cáo theo đơn đặt hàng của từng chương trình sự kiện của doanh nghiệp. như ra mắt sản phẩm dịch vụ mới,đưa hình ảnh của doanh nghiệp bạn tiến gần tới khách hàng.

Chúng sẽ đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp nhất với chương trình quảng cáo và ý tưởng gửi đến doanh nghiệp bạn. Với việc sử dụng chất liệu vải thun tốt, kỹ thuật in thêu sắc nét các sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ giúp các đối tác thành công trong các sự kiện quảng cáo của mình.

Áo Thun Quảng Cáo Pepsi

Đặc biệt >> các sản phẩm sẽ được bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng phát hiện sản phẩm lỗi hoặc không đúng chất lượng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được may lại áo mới hoàn toàn mà không mất thêm một chi phí nào khác.

 

Công ty TNHH Limac

Email: ctylimac@gmail.com

0772 043 025 ( Hotline 24/24 )

0938 39 1511 ( Ms. Phương )

0917 370 770 ( Mr. Dũng )

0979 153 353 ( Ms. Linh )

0938.330.882 ( Mr. Vũ)

Mã số thuế: 0314899275

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15563656
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn