May Áo Thun Đồng Phục Tiệm Bánh, Áo Thun Đồng Phục Ngân Hàng, Áo Thun Theo Yêu Cầu

40.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Xưởng may áo thun đồng phục LIMAC - chuyên áo thun đồng phục theo yêu cầu 

Áo thun đồng phục LIMAC đặt biệt quan trọng đối với doanh nghiệp khi tham gia hay tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp trong năm, áo thun đồng phục công ty lưu lại những hình ảnh của văn hóa công ty nhằm gốp phần tạo nên các chiến dịch truyền thông trong marketing.

Áo thun đồng phục tiệm bánh, áo thun đồng phục theo yêu cầu được chúng tôi nghiên cứu và luôn cải tiến về chất lượng vải, chất lượng in, chất lượng thêu. Đồng thời chúng tôi luôn quen tâm đến thiết kế và kỹ thuật may tốt nhất có thể thực hiện.

 

Tại LIMAC Chúng tôi luôn đề cập tới lợi ích của khách hàng là hàng đầu. Vì vậy từng bộ phận trong doanh nghiệp sản xuất áo thun của chúng tôi luôn xác định rỏ ràng là tạo ra chiếc áo thun sang trọng và khác biệt cho từng đối tác khác nhau. Đáp ứng mọi tiêu chí về sản phẩm chất lượng cho các đối tác.

 

Với lợi thế về quy trình khép kín cùng đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục và áo thun xuất khẩu, xưởng may áo thun đồng phục - ĐỒNG PHỤC ÁO THUN LIMAC Chuyyên nhận sản xuất các đơn hàng áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp. Các dịch vụ do xưởng may áo thun đồng phục - ĐỒNG PHỤC ÁO THUN LIMAC cung cấp bao gồm:

1/ THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn, các mẫu này hoàn toàn được thiết kế theo đúng ý tưởng ban đầu và mục tiêu sử dụng của Quý khách hàng.

2/ TƯ VẤN THIẾT KẾ-CHẤT LIỆU VÀ KIỂU ÁO

Với các kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực sản xuất may mặc, xưởng may áo thun đồng phục - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ NHUỘM MÀU VẢI THEO HỆ MÀU PANTONE

Đối với các đơn hàng sản xuất áo thun có số lượng trên 500 áo, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu. Dệt Màu bo và kiểu bâu áo, bâu tay, sọc…theo yêu cầu. Thời gian dệt nhuộm dao động từ 15-30 ngày hoặc hơn, tùy thuộc vào số lượng và quy cách dệt.

4/ SẢN XUẤT ÁO MẪU (DEMO)

Áo mẫu được xưởng may sản xuất trước mỗi dự án giúp khách hàng hình dung được về sản phẩm cuối cùng mà mình nhận được trước khi xưởng may áo thun tiến hành sản xuất hàng loạt

5/ SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SỐ LƯỢNG LỚN

Vơi năng lực chuyên biệt hóa trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục, xưởng may áo thun Logan có thể đáp ứng được các đơn hàng có số lượng từ 20-10,000 áo với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

6/ IN-THÊU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn.

7/ GIAO HÀNG TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC

Chúng tôi miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

Cam Kết của Áo Thun LIMAC cho từng sản phẩm hiện nay:

- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.

- Giá cả cạnh tranh nhất cho quý khách.

- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

- Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại yêu cầu.

- Tôn trọng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

- Tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi.

- Mọi sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp đều được bảo hành nghiêm túc và có trách nhiễm xử lý đến cùng với các sản phẩm được xác định lỗi.

Quý doanh nghiệp và đối tác khi có nhu cầu áo thun đồng phục công ty vui lòng liên hệ trực tiếp với Xưởng may LIMAC chúng tôi qua Hotline: 0917 370 770  để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0917 370 770 - 0987 664 779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cá sấu
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15562888
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn