Limac Báo Giá Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Uy Tín Nhất Hcm

35.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Xưởng may LIMAC - Công ty TNHH LIMAC chuyên áo thun đồng phục theo yêu cầu giá rẻ tại HCM

Với giá trị phương châm thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn, tập thể Xưởng May LIMAC luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, tiếp cận những công nghệ in áo thun đồng phục mới nhất để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời với hình in sắc nét, bền vững với thời gian !

Để có được bảng báo giá áo thun đồng phục chính xác nhất, bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu may áo thun đồng phục và mục đích sử dụng để từ đó LIMAC lựa chọn được giải pháp về in may áo thun đồng phục một các hợp lý nhất phù hợp yếu tố về ngân sách, thời gian sử dụng, yêu cầu thẩm mỹ của bạn.

Ngoài ra, Xưởng may LIMAC nhận in áo thun lẻ, số lượng ít dù chỉ có 1 cái, việc bạn cần làm là chọn khung hình và gửi hình ảnh của bạn về cho chúng tôi, những việc còn lại hãy để chúng tôi thực hiện in áo thun theo yêu cầu cho bạn nhé! Hình gia đình, bạn bè hay người ấy sẽ lung linh trong khung hình và “chễm chệ” nằm trên áo bạn, cùng bạn đi khắp nơi.

Với xưởng in áo thun tại TpHCM, chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu in áo mọi số lượng theo mong muốn của khách hàng. Đơn hàng của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đúng như yêu cầu, thỏa thuận (ngay cả khi bạn chỉ đặt in áo thun lấy liền với số lượng ít)

NHẬN IN ÁO THUN GIÁ RẺ THEO MỌI YÊU CẦU

Tại Xưởng may LIMAC, chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp tối ưu trong việc in áo thun theo yêu cầu một cách Nhanh chóng – Bền đẹp – Giá cả hợp lý. Với năng lực sẵn có về máy móc, công nghệ hiện đại cộng với đội ngũ designer chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật in lành nghề, mọi yêu cầu in áo thun đều được chúng tôi đáp ứng với chất lượng trên cả tuyệt vời mà mức giá in áo thun vô cùng phải chăng.

TẠI SAO NÊN IN ÁO THUN TẠI XƯỞNG LIMAC? 

LIMAC là một đơn vị in áo thun hiếm hoi có xưởng in may nằm ngay trung tâm TPHCM nhờ đó chúng tôi đã là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu cần in áo gấp lấy ngay . Lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng từng yêu cầu của quý khách hàng dù là nhỏ nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm chúng tôi còn đem lại những dịch vụ khi in áo theo yêu cầu tại LIMAC.

1- Không hạn chế số lượng sản phẩm in áo theo yêu cầu

2 - Công nghệ in áo hiện đại giúp bạn lấy nhanh, lấy gấp trong ngày tại chỗ không bỏ lỡ cuộc vui, event.

3-  Showroom hỗ trợ mở cửa tới 21 giờ mỗi ngày giúp bạn sờ tận mắt, cảm nhận chất lượng sản phẩm.

4- Làm việc tận gốc không qua trung gian nên đáp ứng được nhu cầu đa dạng phức tạp về vải, hình in, thiết kế.

5-  Kinh nghiệm nhiều năm về in áo  giúp bạn đập tan lo âu khi tìm đơn vị uy tín để trao trọn niềm tin

Để có báo giá chính xác nhất về in áo thun theo yêu cầu thi các bạn chuẩn bị thông tin về nhu cầu của mình để những bạn tư vấn viên nhiệt tình vui vẻ của LIMACcó thể hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

Thứ nhất, cung cấp về thiết kế lô gô hoặc hình in của mình bao gồm số lượng và vị trí hình sẽ in lên áo, còn tốt nhất bạn có thể cung cấp về demo thiết kế áo in theo yêu cầu của mình để LIMAC có thể tư vấn về công nghệ in áo cho phù hợp để đảm bảo hình in có màu sắc trung thực nhất và nhất là có độ bền không bong tróc trong quá trình sử dụng.

Thứ hai, bạn cho thông tin về kiểu dáng áo mà mình sẽ dự định đặt in theo yêu cầu, đó có thể là những mẫu áo đơn giản như áo đồng phục không cổ (cổ tròn hoặc cổ tim) hoặc áo thun có cổ (cổ trụ) cho đến yêu cầu về mẫu áo thun đồng phục phức tạp hơn như áo tay lỡ, áo raglang, áo hoodie, áo cổ lãnh tụ, điều này rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến giá thành của áo in của mình.

Thứ ba, bạn cho LIMAC biết về số lượng mà mình sẽ dự đặt áo thun theo yêu cầu để từ đó các bạn tư vấn viên sẽ hỗ trợ tư vấn về loại vải phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ về vấn đề Áo lớp , in áo nhóm, áo đồng phục, đồng phục nhân viên quán cafe….hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0917 370 770  để được tư vấn miễn phí về giải pháp in áo theo yêu cầu.

CÁCH CHỌN SIZE CHO ÁO THUN LIMAC

GỌI NGAY: 0917 370 770  - 0987 664 779  HOẶC EMail: hotro24h.limac@gmail.com

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI

CÔNG TY TNHH LIMAC

162 LÊ LƯ, PHÚ THỌ HÒA, TÂN PHÚ, TP HCM

ĐIỆN THOẠI: 0917370770 -0987664779

một số mẫu áo đẹp của đối tác LIMAC

 


Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cá sấu
Kiểu dáng Tay lỡ
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15521076
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn