May Áo Thun Cotton , Áo Thun Cá Sấu Theo Mẫu Giá Cạnh Tranh Hậu Giang

50.000

Tp Hcm


 

 

Xưởng may  THINH PHÁT Là xưởng may ÁO THUN CÁ SẪU giá rẻ, chuyên nhận may các loại áo thun như: thun cá sấu, thun cổ tròn, áo thun đồng phục, áo thun thể thao, áo thun in các loại hoạt tiết theo yêu cầu( loại thun theo ý khách hàng…

BÁO GIÁ MAY ÁO THUN

Khách hàng thân mến, báo giá may phụ thuộc rất nhiều yếu tố, không có một bảng giá chung nào nếu xưởng may của chúng tôi chưa biết rõ hết tất cả các chi tiết của khách hàng định may, vì để tính giá thành, cần xem xét rất nhiều yếu tố như:

– Số lượng may ÁO THUN ĐỒNG PHỤC  _0902 117 830 khách đặt hàng? Số lượng may càng nhiều, thì giá thành càng rẻ. Rẻ từ khâu mua vải, in ấn, đến rập và công cắt may.

– Loại vải khách hàng cần may cho áo thun. Vải thun thì có hàng trăm loại và bảng giá khác nhau. Thun 100% cotton, thun 2 chiều, thun bốn chiều, và mỗi loại đó cũng phân chia ra hàng chục loại, đều có bảng giá khác nhau cả, nên muốn báo giá mà chưa nắm được giá vải thì rất khó tính giá thành để may gia công.

 

- Màu sắc: thông thường may màu trắng và màu đen có giá thành rẻ hơn các loại khác.

 

 Kiểu dáng: kiểu dáng quyết định rất nhiều trong giá thành như: có cổ hay không cổ. Có thêu hay không thêu. Có in hay không in, in, thêu bao nhiêu chỗ…Cứ phát sinh thêm mỗi chút là thêm chi phí.


Công ty TNHH THINH PHÁT

Đc: 416/18 Đường Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình

Tel: 0917 001 255 - 0902.117.830 (Ms Thương)
Email: dongphucthinhphat@gmail.com

http://www.maymacthinhphat.com/

 





    Bình luận

    HẾT HẠN

    0902 117 830
    Mã số : 11738760
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 20/05/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn