Đặt May Áo Khoác Quà Tặng Nhân Viên

145.000

25 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Hiện nay áo gió áo khoác quà tặng  rất đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng , khi đến với công ty may mặc Khang Thịnh bạn không phải lo về bất cứ điều gì vì đã có bộ phận thiết kế và nhân viên tư vấn sẽ tạo mẫu cũng như chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất với những yêu cầu mà bạn đưa ra, tùy vào sản phẩm cũng như nhu cầu của quý khách hàng có thể chọn loại áo quà tặng sao cho phù hợp.

Làm cách nào để vừa chọn được một món quà vừa tinh tế, vừa tiết kiệm chi phí nhưng lại vô cùng hữu dụng? Ông bà ta vẫn thường có câu " của cho không bằng cách cho", vậy nên khi bạn muốn gửi gắm những chiếc áo khoác quà tặng đến cho nhân viên hay khách hàng của mình phải thật tinh tế nhé. Với thời tiết như hiện nay việc đặt may áo khoác gió làm quà tặng đã trở nên vô cùng phổ biến. Muốn quà tặng tạo được thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn cần xem xét, chọn lựa thật tỉ mỉ, kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Tránh tình trạng món quà tặng khách hàng mà doanh nghiệp tung ra vừa tốn kém lại vừa bị khách hàng vứt qua một bên như đống phế thải. Thậm chí, một vài món quà không được đầu tư nên chẳng mang lợi ích gì cho doanh nghiệp, có khi càng hạ thấp vị trí doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng. Chính bởi những lý do đó mà may áo gió quà tặng trở thành lựa chọn khá thích hợp hiện nay. Đây được xem là một món quà vô cùng kinh tế bởi giá thành không quá mắc. Là sản phẩm quà tặng vô cùng cần thiết  mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được, trong mọi trường hợp thời tiết. Nó đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cá người tặng lẫn người được tặng, là món quà vô cùng tinh tế. Hiện nay áo gió áo khoác quà tặng  rất đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng , khi đến với công ty may mặc Khang Thịnh bạn không phải lo về bất cứ điều gì vì đã có bộ phận thiết kế và nhân viên tư vấn sẽ tạo mẫu cũng như chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất với những yêu cầu mà bạn đưa ra, tùy vào sản phẩm cũng như nhu cầu của quý khách hàng có thể chọn loại áo quà tặng sao cho phù hợp.

Những lưu ý khi đặt may áo khoác quà tặng

Để món quà tặng của bạn được hoàn hảo hơn, thay vì chọn mua các loại áo có sẵn bạn nên đặt may theo yêu cầu, khi đó bạn có thể chọn được màu sắc, kiểu áo theo đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi đặt may áo khoác quà tặng theo yêu cầu bạn nên có mẫu thiết kế chi tiết để xem hình dáng áo có phù hợp, có bắt mắt người nhìn hay không. Muốn quà tặng trở nên ý nghĩa và sang trọng hơn bạn cũng có thể đặt thêm hộp đựng như bên dưới nhé.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1638000294-vqw.jpg

 

 

Việc thứ hai cần phải làm đó là chọn xưởng may áo khoác uy tín nhất. Muốn có một quà đẹp thì cũng phải chọn cơ sở may chất lượng. Hãy chọn những xưởng có nhiều năm kinh nghiệm. Và đặc biệt là cần có đội ngũ nhân công lành nghề để món quà của bạn đẹp, tinh tế.

Ngoài cơ sở vật chất hoàn thiện và nguồn nhân công dồi dào cộng với tinh thần làm việc có trách nhiệm, luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, cơ sở may áo gió Khang Thịnh là cơ sở sản xuất hàng đồng phục hàng thời trang quà tặng lớn nhất thị trường hiện nay, đã và đang là đối tác nhận được khá nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Khi đến với Công ty may áo gió Khang Thịnh bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí về việc đặt may áo khoác quà tặng một cách chi tiết và hoàn hảo nhất.

Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH SX TM QUỐC TẾ KHANG THỊNH

Đ/C: 25/22 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Call/Zalo : 0942 191 403 (Ms Kiều)

 

Web : http://maymackhangthinh.com

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637999348-xkn.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637999400-xkt.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0942 191 403
Mã số : 16466418
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn