Đặt May Áo Khoác Quà Tặng Giá Rẽ

75.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

XƯỞNG MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Xưởng may Áo Khoác quà tặng áo gió quà tặng giá rẻ uy tín chất lượng nhất tại TPHCM hãy cùng chúng tôi đi tìm hiều nhé.

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường may mặc, xưởng may Áo Khoác quà tặng gió đã khẳng định được vị thế hàng đầu và mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ may áo gió quà tặngmay Áo Khoác quà tặng giá rẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng, bền đẹp, giá rẻ cạnh tranh so với mặt bằng chung. Chúng tôi không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường với những mẫu Áo Khoác quà tặng gió đẹp, thiết kế độc đáo, mới lạ để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG TẠI TPHCM MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG ĐẸP

Đến với May Áo Khoác quà tặng Đẹp, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm đa dạng về chất liệu như: vải dù, vải nỉ, vải thun, vải jeans…, đầy đủ size, số lượng áo/đơn hàng lớn – nhỏ. Lấy chất lượng đi đầu, xưởng may May Áo Khoác quà tặng Đẹp – Limac có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc, tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm; các đơn hàng luôn được xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, May Áo Khoác quà tặng Đẹp còn nhận may các đơn hàng Áo Khoác quà tặng áo gió quà tặng đồng phục nhiều kiểu dáng, nhận in và thiết kế mẫu áo phù hợp với thương hiệu công ty hoặc phối màu sắc theo yêu cầu.

Bạn là doanh nghiệp đang muốn đặt may Áo Khoác quà tặng, áo gió quà tặng đồng phục cho toàn bộ nhân viên? Bạn là chuỗi cửa hàng/cửa hàng muốn nhân viên mặc Áo Khoác quà tặng có in/thêu logo của thương hiệu? Bạn muốn đặt may sản phẩm Áo Khoác quà tặng áo gió quà tặng đồng phục cho công ty, sự kiện, trường học hay nhóm nhỏ bạn bè? Hãy gọi ngay đến xưởng may Áo Khoác quà tặng gió May Áo Khoác quà tặng đẹp để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG GIÓ

Xưởng may Áo Khoác quà tặng gió LIMAC là đơn vị cung cấp hàng nghìn mẫu Áo Khoác quà tặng gió đẹp giá rẻ, là một trong những xưởng sản xuất gia công Áo Khoác quà tặng gió lâu năm tại TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, xưởng được chia thành nhiều phân xưởng như: phân xưởng cắt may tổ hợp, phân xưởng in áo, phân xưởng may thêu…

QUY MÔ VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT XƯỞNG MAY

Phân xưởng may Áo Khoác quà tặng gió tổ hợp có quy mô gần 1000 mét vuông, với nhiều chuyền may hoạt động hết công xuất và gần 100 thợ may lành nghề đang làm việc trực tiếp tại xưởng. Nhờ nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, áp dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất may khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới giai đoạn Áo Khoác quà tặng gió thành phẩm; đầu tư đầy đủ các thiết bị như máy cắt,  máy may một kim, máy may 2 kim, máy vắt sổ, máy đóng nút… tiến độ may hàng tại xưởng may Áo Khoác quà tặng gió LIMAC luôn nhanh chóng, đạt hiệu quả năng suất cao đáp ứng tiến độ mọi nhu cầu đặt may đồng phục số lượng lớn nhỏ theo yêu cầu khách hàng.

ĐỘI NGŨ THỢ MAY NHÂN VIÊN TẠI XƯỞNG

LIMAC luôn chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ công nhân viên để nâng cao tay nghề, đội ngũ thiết kế mẫu thời trang hiện đại, đặc biệt quán triệt tuân thủ nghiệm ngặt các tiêu chuẩn, quy trình may mặc chuyên nghiệp, vì vậy những năm qua xưởng may đã xuất xưởng nhiều sản phẩm Áo Khoác quà tặng, áo gió quà tặng đồng phục mẫu mã đa dạng, cùng với đó là chất lượng ngày càng được nâng cao nhằm đưa tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các thị trường nước ngoài khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu…

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG GIÓ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG NHỜ TỐI ƯU CHI PHÍ VẬN HÀNH

Tận dụng được thế mạnh tối ưu chi phí của mình, LIMAC tự hào là một trong những xưởng may Áo Khoác quà tặng gió giá rẻ mà vẫn  đảm bảo yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên kiểm soát chặt chẽ, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ trước khi xuất xưởng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt may Áo Khoác quà tặng gió tại xưởng may LIMAC

MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG, ÁO GIÓ QUÀ TẶNG ĐỒNG PHỤC – GIÁ TRỊ MARKETING CHO DOANH NGHIỆP

Những chiếc Áo Khoác quà tặng, áo gió quà tặng luôn là vật dụng cần thiết, quan trọng để giữ ấm, che nắng đối với mỗi người. Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp hướng đến việc lựa chọn Áo Khoác quà tặng, áo gió quà tặng đồng phục vừa để bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, vừa để thể hiện tinh thần đồng đội, sự thống nhất của đội nhóm. Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng phát triển này, xưởng may LIMAC chuyên cung cấp dịch vụ may Áo Khoác quà tặng gió giá rẻ, uy tín, chất lượng trên thị trường.

Xét trên nhiều góc độ, việc đầu tư cho may mặc đồng phục nhân viên còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn mang lại rất nhiều giá trị truyền thông vượt trội. Chúng ta thử làm một bài toán đơn giản: Công ty bạn có 100 nhân viên, mỗi nhân viên đều có nơi ở khác nhau ở khắp thành phố. Mỗi ngày khi đi làm và tan tầm, một nhân viên mặc Áo Khoác quà tặng có in logo, tên dịch vụ của doanh nghiệp sẽ “vô tình” tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đây cũng là một trong những cách làm marketing tiết kiệm chi phí mà vô cùng hiệu quả.

SẢN PHẨM ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG GIÓ TẠI XƯỞNG LIMAC ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TIN CHỌN

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực may mặc, LIMAC sớm đã nhận biết được xu hướng, nhu cầu ăn mặc đời thường của người Việt. Chính vì vậy, ngay từ khi bắt đầu hoạt động, chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ may Áo Khoác quà tặng gió nói riêng và thiết kế, sản xuất các sản phẩm may mặc nói chung rộng khắp trên cả nước. Thương hiệu LIMAC nhiều năm liền trở thành địa chỉ uy tín của khách hàng với ưu điểm trong lĩnh vực may áo gió quà tặng. Chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến mẫu mã, chất lượng của các mẫu đồng phục áo gió quà tặng, Áo Khoác quà tặng theo công nghệ mới với các tiêu chí:

KHẢ NĂNG GIỮ ẤM TỐT

Sử dụng chất liệu vải có khả năng giữ ấm tốt, các mẫu sản phẩm áo gió quà tặng, Áo Khoác quà tặng sẽ giúp bạn tránh được cái lạnh vào cuối thu – đầu đâu, những ngày mưa, gió hay thời tiết đa dạng tại Việt Nam.

KHẢ NĂNG CHỐNG GIÓ, CHỐNG NƯỚC TỐT

Chất liệu vải đặc biệt của LIMAC có khả năng chống gió, bụi bẩn trong điều kiện môi trường đang trong tình trạng ô nhiễm như hiện nay. Tùy thuộc vào độ bền tốt mà khả năng chống nước của áo gió quà tặng sẽ phát huy khả năng chống nước. Bạn sẽ cảm nhận tính năng tuyệt vời của sản phẩm khi dùng tay phủi những giọt nước dính trên vai áo và chúng sẽ quay trở lại trạng thái khô ráo ban đầu.

CHẤT LIỆU ĐA DẠNG, KIỂU DÁNG PHONG PHÚ

Áo Khoác quà tặng gió có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng thời trang, đa dạng về chất liệu, màu sắc,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu là tín đồ của áo gió quà tặng, Áo Khoác quà tặng hay bạn muốn che đi khuyết điểm của cơ thể thì hãy nhanh chóng sở hữu các dòng Áo Khoác quà tặng này mà không sợ chúng đơn điệu hay trùng nhau.

TRỌNG LƯỢNG NHẸ, DỄ DÀNG MANG THEO

So với những chất vải như: dạ, len, lông vũ…, Áo Khoác quà tặng gió có trọng lượng rất nhẹ, tiện dụng, dễ mang theo hoặc di chuyển ở các chuyến đi xa, thích hợp với nhiều trang phục hay đồng phục áo thun, áo sơ mi. Ngoài ra, các sản phẩm Áo Khoác quà tặng, áo gió quà tặng tại LIMAC sẽ tạo cảm giác dễ chịu, khoan khoái cho người mặc bởi độ mỏng, thoáng khí mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

ĐÁP ỨNG NHU CẦU MỌI KHÁCH HÀNG

Mang nhiệt huyết và tâm sức với nghề, LIMAC không ngừng cho ra đời những mẫu mã sản phẩm mới, độc đáo nhất trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn may Áo Khoác quà tặng gió cho nam, may Áo Khoác quà tặng gió cho nữ, may Áo Khoác quà tặng gió cho đối tượng trung niên hay trẻ em khác nhau mà không phải lo lắng về chất lượng, sự phù hợp. Khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm của chúng tôi trong thời gian dài, không lo rách hỏng.

LÍ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN XƯỞNG MAY LIMAC

·         Đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao

Đội ngũ nhân viên nòng cốt tại xưởng may LIMAC là những người có khả năng thiết kế, đánh giá thị trường tốt, đưa ra những mẫu mã sản phẩm mới nhất để phục vụ nhu cầu khách hàng. Chúng tôi tạo điều kiện cho nhân viên trau dồi – phát triển kỹ năng, rèn luyện tay nghề, có ý thức và trách nhiệm với công việc. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, đưa ra phương án tốt nhất cho mẫu thiết kế Áo Khoác quà tặng gió với giá rẻ phù hợp.

·         Thời gian làm việc nhanh chóng, hợp lý

Xưởng may Áo Khoác quà tặng LIMAC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ may mặc đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng về sự nhanh chóng, đúng thỏa thuận, đúng quy định hợp đồng. Quý khách hàng không cần lo lắng bị chậm trễ kế hoạch đã đặt ra khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

·         Giá cả phù hợp với nhiều nhóm đối tượng

Chúng tôi sẽ nhận đơn hàng và báo giá dịch vụ may Áo Khoác quà tặng, áo gió quà tặng đến từng khách hàng cụ thể một cách chi tiết, sau khi khách hàng thống nhất mẫu mã, giá cả chúng tôi sẽ tiến hành may đo theo hợp đồng. LIMAC cam kết mức giá đưa ra luôn thấp hơn mặt bằng chung so với nhiều đơn vị cùng ngành. Trong thời gian thực hiện hợp đồng, chúng tôi không phụ thu thêm chi phí, đây là điểm đặc biệt nhất mà ít cơ sở may đo có thể cam kết.

·         Thành Phẩm Áo Khoác quà tặng Gió Chất Lượng Cao

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, Áo Khoác quà tặng gió tại LIMAC còn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Từng chi tiết nhỏ về đường kim, mũi chỉ được giám sát tỉ mỉ cho những đường may tinh tế, chắc chắn nhất. Logo in hay thêu đều rõ nét, đảm bảo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đầy đủ size số, kích thước đúng theo tiêu chuẩn quốc tế,… nhằm phục vụ nhu cầu cần thiết của khách hàng.

QUY TRÌNH ĐẶT MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG GIÓ TẠI XƯỞNG MAY LIMAC

Khi công ty có nhu cầu may Áo Khoác quà tặng gió, bạn thường tìm kiếm “May Áo Khoác quà tặng gió ở đâu tốt?” với rất nhiều đối tác để tham khảo. Tuy nhiên, để tìm được một nhà may uy tín đáp ứng được yêu cầu giá thành rẻ hợp lý, chất lượng bền đẹp không dể.

Công ty sản xuất Áo Khoác quà tặng gió  LIMAC đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với quy trình may khép kín. Với ưu thế xưởng may gia công Áo Khoác quà tặng gió trực tiếp không qua trung gian nên bạn sẽ có được mẫu Áo Khoác quà tặng gió thiết kế phù hợp với giá ưu đãi tiết kiệm nhất.

LIÊN HỆ VỚI XƯỞNG MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG LIMAC ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI BẤT NGỜ

Với quy mô và chất lượng sản xuất  của cơ sở may Áo Khoác quà tặng gió, Áo Khoác quà tặng nỉ, các dòng sản phẩm Áo Khoác quà tặng rộng lớn như hiện nay, LIMAC đã trở thành cơ sở may đo uy tín trên thị trường.

Sở hữu xưởng in riêng uy tín. Áp dụng công thức mực in pha sơn hiện đại để cho ra những hình in sắc nét, thoải mái giặt là, không lo bị bong tróc. Công nghệ thêu vi tính hiện đại, đẹp và chắc chắn. Màu chỉ bóng, sáng hình thêu sắc nét, nổi bật.

“Đẹp chuẩn” Vóc dáng Á Đông

May Áo Khoác quà tặng đẹp giá rẻ cung cấp bộ size 10 số cực chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, đảm bảo phù hợp với mọi vóc dáng.

Chất liệu “Cao cấp” – “100%” Nhập khẩu

Vải Polyester “Sang + Xịn + Mịn” – Hàng nhập khẩu – 100% xuất xứ từ các nhà máy lớn Chất lượng cao – Siêu nhẹ, mềm mại, ấm áp – Thân thiện với da, chống nắng, che mưa, cản bụi bẩn – Tốt cho môi trường.

“Tinh tế – Tỉ mỉ” trong từng đường kim mũi chỉ

Đường may khít, gọn gàng và dày dặn – Không có khoảng trống để cho ra những sản phẩm có hàng chỉ thẳng tắp, đều đặn. Khi nhận hàng, bạn có thể thoải mái kéo đường may để kiểm tra sản phẩm của chúng tôi.

“Tiết kiệm” chi phí sản xuất

May Áo Khoác quà tặng đẹp Áp dụng hệ thống quản lý 5S của Nhật Bản – Tiết kiệm đến 30% giá thành. Bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng, may đẹp như hàng thời trang với mức giá thành vô cùng ưu đãi.

CÔNG TY MAY LIMAC – MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG ĐẸP

·         Địa chỉ : 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

·         Hotline: 0902334778

·         Zalo: 0772043025

·         Email: ctylimac@gmail.com

Xuong may ao khoac gia re

Xuong may ao gio so luong lon

Xưởng may áo gió quà tặng theo yêu cầu

Xưởng may Áo Khoác quà tặng in ấn thiết kế theo khách hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 16425883
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn