Xưởng May Áo Khoác Màu Xanh Bích Kèm Mũ Có Thể Thao Rời Đồng Phục Cho Mùa Đông

95.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Xưởng may áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục chất lượng cao, giá rẻ nhất TP HCMDanh mục: Tin tức

Vào những ngày trời mùa thu đông thời tiết chuyển lạnh kèm mưa phùn việc lựa chọn may áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời – áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục là giải pháp thay thế những chiếc áo phông đồng phục để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên mà vẫn giữ được quy định mặc đồng phục của công ty. Tuy nhiên, nếu Quý khách hàng chưa biết nên may áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

1. Một số mẫu áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục

Áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục có thể có một lớp, hai lớp và ba lớp, các lớp áo phía trong làm tăng độ ấm của cơ thể nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng. May áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục được đa số các nhân viên

Áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục chính là lớp bảo vệ làn da giúp nhân viên tránh được nắng nóng bên ngoài, đặc biệt đối với những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giao hàng như Grab, Now, Tiki… thì áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời cực kỳ quan trọng đối với nhân viên shipper. Ngoài mục đích sử dụng làm đồng phục, áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời còn được sử dụng làm quà tặng hoặc được mặc trong các dịp sự kiện của công ty.

Ngày nay bằng công nghệ hiện đại, người ta đã sản xuất ra nhiều loại vải may áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời gió như Polyeste, Micro Polyeste, Tricot với nhiều ưu điểm vượt trội như mềm mại hơn, chống nước và chống gió tốt hơn.

Áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục cho mùa đông

Ở miền Nam thường chỉ có mua nắng và mùa mưa. Thời gian mua đông ở miền Bắc thì nhiệt độ miền Nam lại rất dễ chịu nhưng mưa nhiều. Vì thế, khi thiết kế áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời gió ở miền Nam cần đảm bảo áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời gió đồng phục có thể khả năng chống thấm khi đi mưa. Áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời ở miền Nam thiết kế mỏng ít lớp hơn, để vừa tạo độ nhẹ cho áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời mà không gây ra độ khó chịu.

Áo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

Áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục có mũ

Mẫu áo được lên ý tưởng và thiết kế một cách tỉ mỉ.

Áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục Boomber

Mẫu áo boober hợp thời trang.

Đồng phục áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời 3 lỗ

Mẫu áo ba lỗ sử dụng chất vải gió trơn lót lưới cho cảm giác dễ chịu.

2. Tại sao nên chọn may áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục tại LIMAC

·         Là một trong những công ty đi đầu trong thị trường áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời gió đồng phục tại TP HCM về các sản phẩm đồng phục. Chính vì thế chúng tôi có nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về các xu hướng đồng phục, mẫu áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục ở Việt Nam

·         Limac có đội ngũ nhân viên, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để đưa đến những tư vấn chi tiết nhất về áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục đẹp cho quý khách hàng lựa chọn.

·         Cung cấp báo giá áo chi tiết, làm hợp đồng rõ ràng cho quý khách hàng. Nói không với những sản phẩm kém chất lượng. Là công ty may áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục giá rẻ đặt sự uy tín và niềm tin đến với khách hàng.

·         Tự hào là thương hiệu đồng phục cao cấp dành cho doanh nghiệp. Với nền tảng vững chắc từ nhà xưởng, đến đội ngũ công nhân có tay nghề, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thiết kế sáng tạo, chúng tôi tự tin là một trong những doanh nghiệp có chuỗi cung ứng khép kín từ sản xuất đển dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Các nhóm sản phẩm áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục chính: đồng phục áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời trường học, áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục doanh nghiệp, áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục công xưởng,…. và 3 dòng sản phẩm chính: Áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời 1 lớp, 2 lớp và 3 lớp nổi bật các tính năng sử dùng cùng mẫu thiết kế độc thể hiện cá tính riêng cho từng doanh nghiệp.

Nếu đang băn khoăn về việc chọn đơn vị may áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời đồng phục tốt, chất lượng với giá thành hợp lý. Hãy liên hệ ngay với đồng phục Limac để nhận được những ưu đãi vượt trội nhất.

Đồng phục Limac

ĐIẠ CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

SĐT: 0902334778

Website: https://www.giftpro.net/

Email:ctylimac@gmail.com

Xuong may ao khoac gia re

Xuong may ao gio so luong lon

Xưởng may áo gió màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời theo yêu cầu

Xưởng may áo khoác màu xanh bích kèm mũ có thể thao rời in ấn thiết kế theo khách hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0979 153 353
Mã số : 16357731
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn