Áo Khoác Thể Thao, Áo Khoác Học Sinh, Áo Khoác 1 Lớp/ 2 Lớp/ 3 Lớp, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Khoác Quà Tặng, Sự Kiện,

95.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

xuong san xuat ao gio

ÁO KHOÁC limac - Thời trang, thanh nhã, lịch sự, trẻ trung & năng động.

chuyên sỉ lẻ phôi in áo gió cho các xưởng in quần áo đồng phục
+ Năng lực sản xuất: 10.000 sản phẩm/ tháng
+ Chất liệu áo đẹp, đồng đều, kiểu dáng đa dạng
+ Đáp ứng được các đơn hàng gấp trong thời gian 3 - 5 ngày
+ Ưu đãi giá hấp dẫn với đơn hàng số lượng lớn
Sản phẩm chính: Áo khoác thể thao, áo khoác học sinh, áo khoác 1 lớp/ 2 lớp/ 3 lớp, áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng, sự kiện,..

 











CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

Công Ty TNHH Limac cung cấp những mẫu đồng phục mùa đông với chất liệu tốt, phù hợp với từng lứa tuổi. Chất liệu vải mềm mại ấm áp, thấm hút mồ hôi tốt tránh gây kích ứng da. Chúng tôi cũng rất chú trọng trong những đường may, mũi chỉ nhằm tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc.

Các mẫu áo khoác, áo gió, áo nỉ Công Ty TNHH Limac nhận may:
• May số lượng lớn áo khoác nam/nữ
• May số lượng lớn áo khoác Jean, dù, bò, kaki
• May số lượng lớn áo khoác chống nắng
• May số lượng lớn áo khoác chống nước, đi mưa
• May số lượng lớn áo khoác đi phượt, đi biển, đi picnic
• May số lượng lớn áo khoác bóng đá, CLB
• May số lượng lớn áo khoác bóng chày
• May số lượng lớn áo khoác cho bé trai, bé gái
• May số lượng lớn áo khoác măng to, áo dáng dài
• May số lượng lớn áo khoác gió
• May số lượng lớn áo khoác giả vest, kiểu, không dây kéo, kimono
• May số lượng lớn áo khoác hoodie
• May số lượng lớn áo khoác doanh nghiệp, thương hiệu, quảng bá

Công Ty TNHH Limac với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo khoác số lượng lớn. Với đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân may tay nghề cao, cùng với nhà xưởng, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác tốt nhất.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang đến những triết lý, văn hóa của công ty trên những sản phẩm áo khoác mà Công Ty TNHH May Limac sản xuất.

Bạn cần lên mẫu trước áo khoác để đưa duyệt mẫu, liên hệ May Limac để được lên mẫu nhanh, tư vấn thiết kế mẫu áo khoác đẹp, tư vấn về chất liệu, phụ kiện phù hợp.

Đến với May LiMac khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ 0902 334 778 để được tư vấn rõ ràng nhất.

#maylimac #maygiacong #xuongmaygiacong #maydongphuc #aokhoac #mayaokhoac

Limac là công ty xưởng may mặc hàng đầu tại Tp HCM là cơ sở may uy tín chất lượng về các loại áo khoác trong cả nước

Với tâm sức và nhiệt huyết trong nghề, Limac đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm độc đáo nhất, mới nhất trên thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn may áo khoác nam nữ các loại cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ em đến trung niên, mà không phải lo lắng về chất lượng. Khách hàng cũng có thể sử dụng các sản phẩm của Limac trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hay rách.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615189048-xxn.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615189046-sxs.jpg

Đồng phục áo khoác phải thời trang từ khâu lên ý tưởng, ra rập đến may mẫu đều được thợ may lành nghề và Kỹ thuật viên thiết kế phải chuyên nghiệp nhất

Áo khoác đồng phục được in thêu logo và slogan trên áo kỹ thuật số hiện đại, khó phai màu và đường may mũi chỉ tỉ mỉ sắc sảo, thời trang.

Áo khoác đồng phục thiết kế thời trang, bền đẹp giá gốc tận xưởng, không ra màu, chỉ dày, mang lại sự chắc chăn hợp thời trang

Không chỉ có các sản phẩm thời trang may bán sẵn tại xưởng cho khách qua lựa, xưởng may áo khoác nam nữ giá sỉ Limac còn nhận may áo khoác theo yêu cầu của khách hàng, nhận may theo mẫu. Đối với những doanh nghiệp muốn may đồng phục số lượng lớn cho công nhân, xưởng Limac có thể hoàn toàn đáp ứng. Hoặc đối với những khách hàng muốn may những chiếc áo khoác cho nhóm, có đặc điểm nhận biết riêng, Limac cũng có thể đáp ứng được điều này.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615189031-pni.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615189033-avl.jpg

 

Limac có thể phát triển trong suốt thời gian qua là nhờ khả năng làm việc, tay nghề của đội ngũ công nhân chuyên nghiệp. Nhân viên của xưởng may áo khoác Limac đều là những người có khả năng tay nghề cao, thiết kế tốt, đưa ra những mẫu mã mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, tay nghề, trình độ chuyên môn và ý thức trách nhiệm với công việc cũng giúp đội ngũ công nhân trở thành nòng cốt của xưởng may áo khoác Liamc. Khi bạn có ý tưởng thiết kế áo khoác nam nữ, hãy liên hệ với đội ngũ thiết kế của Limac để có được những phương án thiết kế phù hợp nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615190398-bhd.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615190398-tgy.jpg

So với những cơ sở may áo khoác trong ngành, xưởng may áo khoác Limac tự hào là đơn vị đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo đúng thỏa thuận, nhanh chóng, đúng quy định hợp đồng bậc nhất tại TP HCM và trên cả nước. Nhờ điều này, khách hàng sẽ không bị chậm trễ các kế hoạch đặt ra, đồng thời luôn cảm thấy hài lòng nhất với chất lượng của Limac

Mức giá may áo khoác tại xưởng may áo khoác Limac sẽ được thông báo tới khách hàng chi tiết khi khách hàng gửi mẫu, hoặc xong file thiết kế. Limac cam kết mức giá đưa ra là giá rẻ nhất, cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trong cùng lĩnh vực.










Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16343580
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn