Áo Khoác Honda Poly 2 Da Giá Rẻ

250.000

Hcm

CTYTNHH LIMAC---XƯỞNG MAY LIMAC 

 Công ty TNHH LIMAC với nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi xách, áo thun, áo khoác, áo mưa, nón… và các sản phẩm quà tặng khác.

Mẫu áo khoác honda vải poly da thoáng mát.

 

Áo khoắc honda thun poly 2 da được thiết kế vô cùng đẹp mang đầy tính chất thể thao.

Cùng với đó là được in chuyển nhiệt vô cùng là chắc chắn không bao giờ phai mờ bền theo nằm tháng.

Áo được may với các đường chỉ vô cùng là tinh tế cùng với dây kéo bền không lo bị tuột khi sử dụng.

Thun 2 da

- Thật ra, tên gọi đúng theo cách dệt và chất liệu thì Thun 2 da phải được gọi là Cotton back. Nghĩa là bên trong hay mặt sau là Cotton và mặt trước là Poly, mặc dù trong cách gọi không nhắc tới sợi Poly. Thế nhưng cũng có nhiều nơi họ gọi là vải 2 da hoặc thun 2 da. Đó chẳng qua là cách gọi mà thôi, ở đây, Cty chỉ muốn đề cập đến loại chất liệu này khách hàng hiểu rõ hơn.
- Loại vải này ít thấy trên thị trường, nhất là thị trường nội địa. Cũng có thể do giá cao mà chúng không được bày bán phổ biến như các loại vải khác, hoặc có thể ít người biết đến nó. Đây là loại vải cao cấp, cao cấp từ cách dệt đến tính năng sử dụng của nó. Về cách dệt, nó được dệt phối hợp giữa một mặt là sợi poly và mặt còn lại là sợi cotton. Về tính năng thì người sử dụng có thể phát huy màu sắc của vải cũng như hình in, thêu thông qua chất liệu poly vốn sáng bóng tự nhiên. Điều này khác hẳn với loại vải poly thông thường gây nóng nực cho người mặc, bởi lớp Cotton bên trong sẽ giúp người mặc thấm hút mồ hôi tốt. Vì 2 lí do trên mà vì sao Thun 2 da rất được đánh giá cao và nằm trong danh sách những loại vải cao cấp. Do khí hậu nóng ẩm nên ở Việt Nam, người ta thường chọn lớp Poly làm mặt phải và Cotton nằm trong làm mặt trái để thấm hút mồ hôi. Tuy nhiên, phương Tây thì hay sử dụng ngược lại do họ thích bề mặt láng bóng tiếp xúc trực tiếp với da, và cũng do phần nào khí hậu của họ không quá nóng bức.


* CHÚNG TÔI SẢN XUẤT GÌ?
 - Balo in logo các loại
- Túi xách in logo các loại.
- Bóp / Ví in logo các loại
- Áo thun, áo khoác in logo các loại.
- Áo mưa in logo các loại.
Và nhiều sản phẩm khác liên quan đến may từ các chất liệu: Da, giả da, bố, simili…
 
Phương châm của chúng tôi: Hợp tác đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn luôn mang đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất và số lượng sản xuất hợp lý nhất.
 

CTYTNHH LIMAC---XƯỞNG MAY LIMAC 

Liên Hệ:

SĐT---ZALO: 0961.304.778

Email: lamhuynhtandat180101@gmail.com

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 15797377
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn