Trang Phục Lót Dành Cho Phái Nữ

Liên hệ

Q.tân Phú


1. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU DARLIN:

THƯƠNG HIỆU DARLIN thuộc quyền sở hữu của Công ty Tường Hoa Vi và sản phẩm Darlin hiện có mặt tại thị trường Việt Nam,

“Vẻ đẹp tiềm ẩn, Hạnh phúc thăng hoa”

Hàm ý một cái gì đó là ý thức nhưng trộn lẫn với cảm xúc, vẻ đẹp của người phụ nữ luôn là đề tài muôn thuở của bao thế hệ văn nhân, vẽ đẹp đó làm tiêu tốn biết bao giấy mực mà vẫn chưa lọt tả hết được vẻ đẹp đó, một vẻ tiềm ẩn , luôn phải khám phá và huyền bí của bao đấng mày râu, những người chồng luôn đi tìm cái vẻ đẹp của người vợ mình qua những đường nét, hình hài và vóng dáng đài các ấy để họ có thể khám phá ra vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong để cùng mang lại cho nhau những giây phút thang hoa trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân cùng với thời gian, để hạnh phúc này ta phải cảm nhận được vẻ đẹp đó chân chất, mộc mạc thế nào?

Còn “Vẻ đẹp tiềm ẩn, Hạnh phúc thăng hoa”

đã nhấn mạnh khá rõ: chúng tôi vừa tôn vinh nhan sắc vừa đề cao sức khỏe của người phụ nữ. Sức khỏe đó là tài sản quý giá nhất của con người đồng thời cũng là nền tảng của nhan sắc, của hạnh phúc. Ở vế này thì chúng tôi chăm sóc đến người phụ nữ với tình thân của một xứ giả mang lại hạnh phúc của bao gia đình Việt. Darlin là thương hiệu thời trang đồ lót, sản phẩm may mặc đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam thuộc quyền sở hưũ của công ty Tường Vi Hoa. Darlin đang sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các nước uy tín như: Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Thái…Sản phẩm được gia công trên dây chuyền sản xuất tiến tiến và đội ngũ công nhân lành nghề. Chúng tôi tự hào tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và phù hợp với hình thể người phụ nữ Việt Nam. Những Sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất, làm sao đem đến cho tất cả quý khách hàng gần xa ở Việt Nam nói chung một sức khỏe tốt nhất và cho những người phụ nữ Việt Nam nói riêng có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Đó là niềm mong mỏi của chúng tôi. Dù không đạt được 100% nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đáp ứng được tất cả những nguyện vọng của tất cả những quý khách hàng gần xa đã và đang tin tưởng chúng tôi. Và chúng tôi rất mong muốn những sản phẩm mà chúng tôi đang kinh doanh sẽ ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả những gia đình ở Việt Nam. Đặc biệt là bảo vệ sức khỏe của từng thành viên trong từng gia đình ở Việt Nam.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HOÀN HẢO

2. ĐỆNH CỦA THƯƠNG HIỆU DARLIN:

Góp phần tôn vinh vẻ đẹp & sức khỏe của người phụ nữ. Mang lại những yếu tố cơ bản và thiết yếu để xây dựng nên hình tượng người phụ nữ tự tin, năng động, đảm đang góp phần xây dựng xã hội hiện đại, phát triển. Đặt chất lượng lên hàng đầu trong tất cả các hoạt động kinh doanh của Công ty. Phát triển tinh thần đồng đội của đại gia đình Darlin. Phấn đấu đóng góp một phần tích cực vào sự phát triển của một xã hội hiện đại, phồn vinh và thịnh vượng. Tái đầu tư và mở rộng thương hiệu Darlin một cách có hiệu quả và trách nhiệm. Hoàn thiện và cải tiến không ngừng qua các hoạt động của thương hiệu Darlin.

Xây Dựng Hệ Thống Phân Phối Bán Lẽ Hùng Mạnh phủ Rộng Toàn Quốc. Đem Đến Những sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Với Giá Trị Đích thực, Xứng Đáng Với Túi Tiền khách hàng bỏ ra Đóng Góp, Chung Tay, Xây Dựng Đất Nước Vì Một việt Nam Thịnh Vượng. Xây dựng và đóng góp vào sự phát triển phồn vinh của đất nước. Cung cấp sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Tạo dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, năng động khi tham gia vào các hoạt động xã hội, cộng đồng cũng như lúc ở nhà.

3.ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LẠI:

Hiện tại cửa hàng online của chúng tôi đã đáp ứng được rất nhiều nguyện vọng từ những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Trong tương lai cửa hàng online của chúng tôi sẽ đa dạng hóa những mặt hàng mà chúng tôi đang kinh doanh để quý khách hàng gần xa có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình những bí quyết làm đẹp, những phương pháp bảo vệ sức khỏe... Và dĩ nhiên những sự thay đổi của chúng tôi trong tương lai đều chỉ mong sao đáp ứng được tất cả những nguyện vọng mà quý khách hàng dành cho chúng tôi.

4. NGUỒN NHÂN LỰC:

Darlin luôn chú trọng công tác phát triển nguồn nhân lực và thu hút nhân tài nhằm xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tính phát triển lâu dài tại Công ty. Hệ thống phân phối: có hơn 100 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Ngày nay sản phẩm Vera đã và đang có mặt tại hầu hết các thị xã, thành phố trên toàn quốc Việt Nam. Và cuối cùng, DARLIN của chúng tôi rất cảm ơn những quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

NHÀ PHÂN PHỐI TƯỜNG HOA VI:

Địa chỉ: Số 41 đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Liên Lạc: 0902 789 036 Ms.Loan

ID Yahoo:loan030583

Email:loan789036@gmail.com

Web:www.darlin.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0902 789 036
Mã số : 5300486
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn