Áo Ngực Massage Chống Teo Nhão Chảy Xệ

1,71 triệu

 

 

 

 

BẠN ĐANG LO LẮNG VỀ VÒNG 1 CỦA MÌNH?

THIẾU TỰ TIN KHI GẶP BẠN TRAI , ÔNG XÃ VÀ ĐỐI TÁC?

ĐANG LO SỢ CĂN BỆNH UNG THƯ VÚ?

ÁO NGỰC MASSAGE
HOẠT TÍNH NANO NYMPHS 
SẼ GIÚP BẠN GIẢI TỎA TẤT 
CẢ NHỮNG ĐIỀU ĐÓ!

Gọi ngay để thử và được tư vấn về sản phẩm miễn phí tại nhà (Kv nội thành Hà Nội )

Sản phẩm độc quyền của Công ty Tian Yu Gang ( Tập đoàn quốc tế Tất Hoàng Đài Loan) Nhà phân phối độc quyền và chính thức tại Việt  Nam. (www.taiwanbra.com)


Là phụ nữ thì ai ai trong mỗi chúng ta cũng quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của mình, đặc biệt là vòng 1.

Có những chị em vòng 1 phát triển không cân đối hoặc sau khi sinh con và cho con bú vòng 1 không còn như trước nữa.

Và làm thế nào để tìm lại vẻ đẹp một thời thiếu nữ. Đó là điều trăn trở của của các chị em phụ nữ.

Sản phẩm áo ngực massage hoạt tính NaNo được tập đoàn TĐSN Quốc Tế Xuân Úc Đài Loan sản xuất, số bản quyền ZL982000509.

Sản phẩm với những ưu điểm rất nổi bậtkhác hẳn với những áo ngực hiện có trên thị trường, sẽ giúp cho vòng 1 của bạn thật tuyệt vời và hấp dẫn với những hiệu quả thần kỳ có thể nhìn thấy:

>> Với Kết cấu áo ngực massage hoạt tính Nano:

*Bên trong áo có chứa rất nhiều các hạt hoạt từ nhân tử được sắp xếp một cách hợp lí, chúng là một loại hạt trong suốt, những hạt này được tổng hợp từ tinh hoa thực vật đặc biệt, chúng thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ cơ thể con người (lạnh co, nóng nở).

*Hoạt từ: có tác dụng vi lượng hóa các phân tử nước, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu.

*Hạt massage: được phân bố đều trong chụp ngực, có hiệu quả massage các huyệt đạo và mô ngực.

 

 Ø Áo massage hoạt tính nano được sản xuất bằng sợi Lệ Ba cao cấp được chọn mua từ nước Pháp có tính đàn hồi cao ,tạo nên vẻ quý phái và tao nhã.

 

F Phụ kiện của sản phẩm hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật Bản ,ví dụ :gọng áo bằng kim loại Titan là một loại kim loại được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không và trong y học nha khoa được sử dụng để căn chỉnh hàm răng khi bị biến dạng nên nó có tác dụng rất tốt để chỉnh hình cho những ai có vòng một không đạt tiêu chuẩn.Cho nên chất lượng và tính ổn định của sản phẩm rất tốt.

F Việc chế tạo ,sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan do những thợ thủ công bậc cao thêu tay tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.

F Áo massage hoạt tính nano có tác dụng chỉnh hình cho vòng một hoàn hảo,có tác dụng cải thiện rất tốt đối với những người có vòng một chưa ưng ý. Áo massage hoạt tính nano kết hợp với gọng áo hợp kim Titan đặc thù có thể giúp cố định vòng một trong chụp áo ,hơn nữa rất có hiệu quả trong việc chỉnh hình vòng một luôn luôn ở trạng thái căng tròn và đầy đặn .Đặc biệt có hiệu quả trong quá trình mặc và khi vận động cơ thể ,đồng thời khi mặc sẽ cảm thấy mềm mại dễ chịu.

F Dây áo của áo massage hoạt tính nano ứng dụng thiết kế với độ rộng 1.5cm có hiệu quả phân tán áp lực trên bờ vai ,giảm nhẹ tình trạng đau vai ,mỏi cổ .Tính đàn hồi của áo gấp 8 lần so với sản phẩm bình thường,nó có thể nâng đỡ vòng một,đặc biệt cũng tránh bệnh ung thư tế bào rất dễ gặp ở phụ nữ,và cũng không xảy ra hiện tượng tụt dây áo.Với thiết kế bản dây lưng áo rộng có thể tạo nên vòng một hoàn chỉnh,không hề tạo ra những vết ngấn hoặc vết lằn trên da,khi mặc quần áo sẽ có một vẻ đẹp toàn diện.

Thiết kế 2 lớp sẽ có tác dụng làm săn chắc ,chống trượt ,ngăn ngừa mỡ di chuyển và vòng một không săn chắc .Lớp bên trong áo có hiệu quả của tia viễn hồng ngoại nano,có thể giúp tế bào vận động đồng thời “đốt cháy” lớp mỡ thừa ,mỡ trở nên săn chắc có tính đàn hồi ,làm thẳng lưng phía sau,và giúp bạn có một bờ lưng thon thả.

F Chiếc áo được đan dệt hình chữ Z,đặc biệt tạo thành hình tổ ong .Với hình tổ ong nên độ thoáng khí của áo rất cao ,có thể giúp không khí lưu thông ,không nóng ,nên tính đàn hồi và co giãn cũng rất tuyệt .Bình thường tuổi thọ sử dụng của áo ít nhất từ 3-4 năm trở lên,không giống như chiếc áo thông thường tử 3-4 tháng là đã bị biến dạng,hơn nữa còn gây tổn hại cho cơ thể.

FBên trong chụp áo của áo massage hoạt tính nano có các hạt trân châu mềm làm từ thực vật thiên nhiên và nguyên liệu hóa học cao cấp nên không có tính độc hại và không có tác dụng phụ khác. Khi mặc áo các hạt trân châu sẽ massage ngực từng phút từng giây, đả thông tuyến sữa khí huyết lưu thông,cải thiện tích mỡ thừa ở ngực giúp ngực săn chắc và có tính đàn hồi cao ,ngực lép sẽ cảm thấy săn chắc tập trung,trong thời gian ngắn sẽ thấy ngực căng tròn và to ra. Hạt trân châu mềm nổi hình tròn ngoài việc massage còn có tác dụng tạo sự thông thoáng khí cùng với sự vận động của con người tạo nên sự thông thoáng tốt hơn.

Đối với những người ít vận động,thường xuyên đau đầu chóng mặt hoa mắt cứng cổ rất thích hợp mặc áo massage mềm hoạt từ nano.

 

F Người bình thường mặc áo trong 3 ngày sẽ có những cảm nhận rõ rệt về áo massage nano đem lại bởi vì ngực được massage và cơ ngực được vận động liên tục kích thích tuyến yên, tử cung ,buồng chứng giúp giảm bớt hiện tượng đau bụng kinh cho những kỳ kinh nguyệt của phụ nữ

F Ngoài ra ,áo massage nano còn có mùi hương dễ chịu tạo nên sự quý phái cho người phụ nữ

+ Những đặc điểm nổi bật của áo ngực massage hoạt tính nano:

*Tính đàn hồi tốt: cho dù bị chèn ép mạnh cũng không bị rách, loại áo này có chức năng bảo vệ ngực không bị tổn thương và không bị sức ép bởi ngoại lực.

*Tính vô hại:những hạt chứa trong chụp áo là những hạt nguyên tử được lấy từ các loại thực phẩm thiên nhiên và các loại sản phẩm công nghệ cao, những hạt này tiếp xúc với làn da của cơ thể, không những không có hại mà còn có tác dụng massage làm nhuận da, làm cho da mềm mại, mịn màng và có tính đàn hồi hơn.

*Trọng lượng nhẹ: Trải qua nhiều xét nghiệm thực tế, thiết kế ra trọng lượng thích hợp nhất:

- Không gây sức nặng hoặc gây cảm giác đau, mỏi cho vai.

- Tỷ trọng thích hợp, hiệu quả, an toàn.

- Đệm lót nhẹ, chức năng cao.

*Tạo đường cong quyến rũ: theo tính toán khoa học về cơ thể người bộ ngưc điểm P.P là đẹp nhất, trong khoảng thời gian ngắn sẽ tạo cho bộ ngực của bạn gái đầy đặn hơn, đều hơn và có tính đàn hồi hơn. Hơn nữa hình dáng bên ngoài sẽ toát lên được vẻ thon thả của phái đẹp.

*Nâng cao cơ ngực: ngực nhỏ hoặc chảy xệ sẽ được nâng lên. Khi mặc áo này ngực sẽ lập tức đầy đặn hơn, sau khi mặc một thời gian ngực của bạn sẽ được điều chỉnh tập trung, thậm chí bỏ áo ra ngực của bạn vẫn giữ được trạng thái tuyệt vời đó.

*Tác dụng massage: bên trong chụp áo chứa nhiều hạt nguyên tử linh hoạt, khi mặc áo này, quanh bầu ngực của bạn sẽ có cảm giác được massage từ dưới lên trên và những hạt nguyên tử này sẽ làm cho tuyến sữa được lưu thông, nâng cao ngực, kích thích từ tuyến yên, tử cung và buồng trứng.

*Thoáng khí tốt: những điểm lồi hình tròn được phân bố đồng đều, giúp không khí dễ dàng lưu thông đạt hiệu quả thông thoáng. Ngoài ra những hạt massage kết hợp với sự hoạt động của cơ thể sẽ làm tăng hiệu quả massage tạo cảm giác thông thoáng.

+ Một số tác dụng của áo ngực massage hoạt tính Nano:

- Giúp ngực đầy đặn.

- Giúp ngực phát triển cân đối.

- Làm hồng nhũ hoa.

- Chống ngực bị chảy xệ.

- Ngăn ngừa sự thiếu đàn hồi của ngực.

- Phòng chống bệnh ung thư và các chứng bệnh về vú, trì hoãn sự lão hóa, cải thiện các triệu chứng không cân bằng do hoocmon tiết ra không đủ, ví dụ như tâm trạng không ổn định, kinh nguyệt không đều, lãnh cảm, đau bụng kinh, da khô ráp, tàn nhang, mụn…

 

(Chúng tôi có rất nhiều màu và size áo phù hợp với nhu cầu của quý khách)

(Đặc biệt Sau bán hàng chúng tôi sẽ có quá trình theo dõi đảm bảo chất lượng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng cho Quý khách hàng)

0973 686 398 Gọi! Là có!

(Tư vấn và Thử áo miễn phí)

GIÁ BÁN NGOÀI THỊ TRƯỜNG: 1.900.000 VND/ CÁI

CHIẾT KHẤU TRỰC TIẾP 10% CHO QUÝ KHÁCH HÀNG GIÁ CHỈ CÒN  1.710.000 VND/CÁI
3.400.000 VND/2 CÁI

(Đặc biệt nếu quý khách mua với số lượng từ 4 cái trở lên thì mức giá sẽ áp dụng như giá bán cho đại lý, có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn).

(Đặc biệt khi quý vị mua áo chúng tôi tặng kèm theo quần trị giá 600.000)

SẢN PHẨM ĐÃ ĐẠT CÚP VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ XUẤT SẮC NĂM 2008 DO TRUNG ƯƠNG HỘI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ VIỆT NAM BÌNH CHỌN.

Để sở hữu được những chiếc ÁO NGỰC MASSAGE HOẠT TÍNH NANO CHÍNH HIỆUTỰ TIN hơn trước khi quyết định đặt mua hàng. Xin vui lòng liên hệ

Mr. Nguyễn Quang Du 

Đt: 0973686398

Chúng tôi đang áp dụng 2 cách thanh toán như sau:

C1: Khách hàng chuyển tiền trực tiếp vào số tk: 711A15472052 chủ tk: Nguyễn Quang Du tại ngân hàng Công Thương Việt Nam ( Viettin Bank chi nhánh Hoàn Kiếm). Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh hàng qua đường Bưu điện 2-3 ngày là quý khách có thể nhận được hàng (miễn phí vận chuyển) .

C2: Quý khách hàng thanh toán trực tiếp với nhân viên bưu điện sau khi nhận được hàng( phí vận chuyển 30.000vnđ cộng vào tiền hàng)

Các bạn tham khảo sản phẩm qua một số video nói về sản phẩm:

1: http://www.youtube.com/watch?v=w...ynext=1&playnext_from=PL&index=4

link 2: http://www.youtube.com/watch?v=AeyHoSQrrVE

link3: http://www.youtube.com/watch?v=W...List&p=336F01427FD98680&index=11 (mặc áo đúng cách)

Bạn muốn lam Đại Lý cho chúng tôi?( không cần cửa hàng)

 Xin liên hệ: 0973 686 398

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 686 398
Mã số : 2250906
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!