Shop Quần Áo Cung Cấp Thời Trang Trẻ Quần Áo Nữ

300.000

9A Bắc Hải, P. 15, Q 10, Hcm

www.d9e5p.com- shop quần áo cung cấp thời trang trẻ quần áo nữ

Lần này, Shop quần áo www.d9e5p.com giới thiệu với các bạn một số mẫu quần áo nữ mới nhất vừa ra mắt, và đặc biệt trong bộ sưu tập này tất cả các mẫu quần áo nữ đều đang được giới thời trang trẻ ưa chuộng và thịnh hành nhé.

Khi đến với shop quần áo www.d9e5p.com với nhiều mẫu quần áo nữ đầy đủ về sự đa dạng, phong cách bạn sẽ dễ dàng phối bộ quần áo cho mình theo cách riêng của bạn từ đáng yêu, cá tính đến sang trọng, quyến rũ và thời trang.

 

Sản phẩm thời trang trẻ, quần áo nữ của shop sẽ luôn được update mẫu mới liên tục trên Pedeal.net như áo thun nữ, đầm hotgirl, thái lan, quảng châu…Các tín đồ mua sắm sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm thời trang trẻ mới nhất, đẹp nhất và rẻ nhất. shop quần áo www.d9e5p.com chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

 

Nếu có thắc mắc,  www.d9e5p.com shop quần áo sẽ trực tiếp tư vấn cho các bạn để có sự lựa chọn tốt nhất. Hàng lỗi sẽ được đổi trong vòng 3 ngày.

 

Shop quần áo cung cấp sản phẩm trên toàn quốc, nhận đặt hàng của các bạn ở xa qua yahoo, mình sẽ giữ hàng, khi các bạn chuyển tiền thì sẽ ship cho các bạn. Nhưng shop quần áo www.d9e5p.com khuyến khích các bạn lấy lần đầu nên ghé shop xem chất lượng cũng như kiểu dáng để yên tâm khi mua hàng.

 

www.d9e5p.com shop quần áo  rất mong được hợp tác với các bạn.

D9E5P BOUTIQUE xin đưa ra các cam kết sau:

- D9E5P BOUTIQUE bảo đảm tất cả hàng ở shop đều là hình tự chụp của shop, bảo đảm giống hình 100%

- D9E5P BOUTIQUE sẽ free ship giao đồ cho khách thử theo địa chỉ nhà trong Khu vực nội thành ( từ q1-> q11, tân bình, gò vấp, bình thạnh., phú nhuận…) theo địa chỉ nhà xác thực nhất, không giao sản phẩm thử đối vs các địa diểm không cụ thể như quán cà phê, quán ăn, chung cư, trường học, Shop sẽ giao đồ trong giờ hành chánh. (nếu khách hàng ở các vị trí nhà không xác thực vui lòng cọc tiền cho shop trước khi mang đồ vô thử - giá cọc tiền bằng tổng giá bán lẻ của sản phẩm, mong các bạn thông cảm vì tình hình lừa đảo củng xuất hiện nhiều nên shop cần bảo đảm an toàn cho mình)


  • PS: Quá 3 lần liên tiếp mà shop mang đồ đến nhưng khách hàng không mua thì shop sẽ không free ship giao đồ để thử

- D9E5P BOUTIQUE sẽ free ship nếu bạn chắc chắn mua hàng ở khu vực ngoại thành

- D9E5P BOUTIQUE sẽ giảm ngay 10% cho khách hàng đến tận shop mua đồ

www.d9e5p.com

FB Bé Bệu

Fanpage https://www.facebook.com/d9e5p

Địa chỉ : 9a Bắc Hải, p15, q10 tp HCM 579 Sư Vạn Hạnh

Hotline : 0934 009 907 - 0972262930

Yahoo : d9e5p@yahoo.com

Website : www.d9e5p.com

D9E5P BOUTIQUE xin giới thiệu đến với các bạn Chương Trình " Share Link Nhận Tiền Thưởng " ! Một chương trình rất thú vị phù hợp các bạn có thời gian rảnh rỗi hoặc chỉ dành 1 chút thời gian trong 1 ngày là đều có thể kiếm thêm thu nhập mỗi ngày !

Với phương thức hoạt động đơn giản và hiệu quả :

Với phương thức hoạt động đơn giản và hiệu quả :


  1. Các bạn đăng ký cộng tác viên tại web www.d9e5p.com 
  2. Sau đó bạn đăng nhập bằng tại khoản vừa tạo ( ko cần kích hoạt ) là vào trang quản trị dành riêng cho mỗi người. Trang đầu tiên sẽ hiện list các link sản phẩm để bạn có thễ biết được số tiền mỗi lần Share và Click ( 20 đ - 100 đ ), tiền thưởng khi khách hàng nhấp vào link đó và mua hàng ( tiền thưởng từ 15.000 VNĐ - 30.000 VNĐ ).
  3. Các bạn copy link sản phẩm share link điễn đàn rao vặt, Facebook .. tất cả những website mà bạn biết để khi có ai nhấp vào link đó bạn sẽ được tiền thưởng.
  4. Bạn hoàn toàn xem thống kê chi tiết số lượng click bạn có được mỗi ngày và tổng tiền bạn kiếm được.
  5. Cuối mỗi tháng bạn có thể tổng kết số tiền kiếm được và liên hệ Admin để ad chuyển khoản số tiền đó cho các bạn ( lưu ý : số tiền từ 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ ) để có thể chuyển khoản được !
  6. Để đảm bảo tính xác thực về thanh toán, Ad sẽ làm danh sách các bạn nhận tiền mỗi tháng và update thường xuyên để mọi người tham khảo và yên tâm hơn về vấn đề này ! Tranh suy nghĩ là kiếm được gần đến số tiền chuyển khoản thì bị ban nick nha !

Bình luận

HẾT HẠN

0934 009 907
Mã số : 9522717
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn