Áo Voan 2 Lớp Cắt Lazer Cá Tính Co Bạn Gái Chỉ 125.000

125.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè, Tp.hcm


Áo voan 2 lớp cắt Lazer được may 2 lớp, lớp ngoài cắt lazer đẹp mắt, lớp trong có họa tiết nổi bật, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp mới lạ, độc đáo, cá tính. Kiểu áo form rộng hợp thời trang, thiết kế cổ tròn  xinh xắn cũng là điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm. Chất liệu voan mỏng nhẹ, thoáng mát, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, vừa làm tăng thêm nét mong manh, nữ tính cho bạn gái. Dễ phối với các kiểu quần lửng, short, legging để dạo phố, đi làm… Mua hàng online, có ngay Áo voan 2 lớp cắt Lazer chỉ 125.000

Hotline : 0974 026 264

http://thitruongmua.com/ao-voan-2-lop-cat-lazer

Áo Voan Cắt Lazer  với kiểu dáng trẻ trung, nữ tính, họa tiết dễ thương cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần năng động, hiện đại.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Áo voan 2 lớp cắt lazer

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kiểu dáng: Cổ tròn, form rộng, không co giãn.

- May 2 lớp: lớp trong dài, có họa tiết; lớp ngoài ngắn, cắt lazer.

- Màu sắc: Xanh dương, hồng đậm.

- Chất liệu: Voan.

Size: Free size.

 

Với những đường cắt lazer độc đáo ở lớp ngoài thân trước, chiếc áo voan 2 lớp cắt lazer là sự lựa chọn sành điệu mà các tín đồ thời trang nên sở hữu. 

 

 

Chiếc áo sở hữu những đường cắt lazer đẹp mắt, cổ tròn. Bên cạnh đó, với chất liệu voan giúp chiếc áo có độ rũ cần thiết, đồng thời được may 2 lớp kín đáo, thể hiện vừa đủ nét gợi cảm và tinh tế.

 

Kiểu áo form rộng phù hợp với nhiều dáng người. Kết hợp cùng jeans, short hoặc quần ngố... để nhấn mạnh sự trẻ trung, năng động của cô gái hiện đại.


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 8916762
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn