Tự Tin Xuống Phố Cùng Váy Chống Nắng Marry Queen

75.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://mientaymua.com/home.ce?dealId=317

Hotline : 0988 785 069

Những chiếc quần short, váy ngắn với ưu điểm tôn lên vẻ đẹp đôi chân và vóc dáng đang được phái nữ ưu ái lựa chọn. Rất nhiều phụ nữ thích diện váy ngắn đi làm hay đi chơi để thể hiện phong cách và cá tính. Nhưng điều lo ngại lớn nhất của họ là cái nắng gay gắt của Sài Gòn sẽ khiến làn da trắng hồng bị “đe dọa”.

Làm sao vừa có thể mặc váy ngắn mà vẫn bảo vệ được đôi chân ngọc ngà? Đây quả thật là một câu hỏi đau đầu với chị em phụ nữ. Bí quyết dành cho bạn lúc này chính là Váy chống nắng 1 lớp Mary Queen. 

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Váy chống nắng 1 lớp Mary Queen
Chất liệu: Phi lụa
Chiều dài: 98 cm
Xuất xứ: Việt Nam

Trong lúc đi ngoài đường bạn luôn cảm thấy khó chịu vì nắng nóng gây rát da, váy chống nắng 1 lớp Mary Queen có thể xoa dịu cái nóng đó. Váy được làm từ chất liệu phi lụa mát lạnh mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc. Với chiều dài 98cm, váy có thể bảo vệ trọn vẹn đôi chân bạn khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn một cách hiệu quả, cho phái đẹp luôn tự tin. Bên cạnh đó, váy được thiết kế rất vừa vặn, gọn gàng, không gò bó nên bạn có thể thoải mái khi chạy xe, cả xe tay ga và xe số.

Váy có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không kém phần thời trang với bèo nhún ở phần eo tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và đáng yêu. Được làm từ chất liệu phi lụa mát lạnh, không nhăn mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh đó váy có lớp băng dán phía sau giúp bạn có thể nới rộng hay thu nhỏ tùy thuộc vào vòng eo.

Không tạo cảm giác lùng phùng, nóng nực như khi mặc đồ chống nắng thông thường, váy chống nắng 1 lớp Mary Queen rất gọn cùng với đường may tinh tế và gam màu tươi sáng giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ.

Giá 150.000 đồng giảm còn 75.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7116839
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn