Xưởng May Gia Công Đầm Y Tá

180.000

162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hoà, Quậntân Phú, Tp Hồ Chí Minh



Chúng tôi nhận may các mẫu áo y tế, áo bác sĩ, quần sáo điều dưởng trong nghành y, Xưởng may áo y tế giá rẻ tại TPHCM, bạn cần may áo y tế hãy gọi ngay để có giá tốt nhất.



 



Xưởng may quần áo đồng phục ghành y bao gồm các loại, áo bác sĩ, áo y tá, áo điều dưỡng, và áo bệnh nhân, dành cho các phòng khám tư nhân và bệnh viện.



 


 

 


Mẫu áo bác sĩ nữ còn gọi là aoa blouse dài tay và gắn tay, cổ bẻ danton, cài cúc giữa là mẫu áo bác sĩ tại xưởng may Limac . Chiều dài áo ngang gối. Quần âu 2 ly, chúng tôi nhận may theo mẫu áo của bạn có ẵn

 




 



Phía trước áo y tế có 2 túi đắp thuận tiện để đựng dụng cụ y tế cần thiết, và các tính năng đặc trưng khác của ghành y, xưởng may áo quần y tế tại TPHCM giá rẻ.


 

 


Phía sau lưng có đai thắt gọn gàng. Kiểu dáng thời trang, nữ tính đây là mẫu áo bác sĩ được nhiều phòng khám và bệnh viện chuộn làm đồng phục cho các bác sĩ và y tá.



 



Chuyên may các mẫu đồng phục y tế đẹp và uy tín nhất tại TPHCM, Với giá cả cạnh tranh và chết liệu bền đẹp, Bạn không phải buân khuân khi đến với xưởng may quần áo y tế tại TPHCM.



 


 

 


Vải Kaki: 35% cotton mềm min thoáng mát.



 





 


 



Rất hân hạnh được phục.


 

 


Sử dụng làm đồng phục bác sĩ tại bệnh viện hoặc trang phục phòng khám tư nhân.



Công ty may mặc Limac là địa chỉ may đồng phục bác sĩ uy tín với các sản phẩm: áo bác sĩ nữ, áo bác sĩ nam, áo quần blouse Nam – nữ, đồng phục áo quần điều dưỡng.



 



Quần áo bác sĩ phải luôn sạch, thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao. Xưởng may áo y ta, áo bác sĩ Limac tại TPHCM giá rẻ, Vì vậy đồng phục bác sĩ phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.



 



Không chỉ yêu cầu sự thoải mái, thuận tiện cho công việc mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, thời trang, chúng tôi cam kết tất cả các ản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng được các diều kiện mà bạn đã chọn.



 



Công ty may mặc Limac luôn nghiên cứu tìm hiểu kiểu dáng, chất liệu vải phù hợp với đặc thù công việc của bác sĩ, y tá, điều dưỡng và các dịch vụ y tế nói chung. Các sản phẩm đồng phục quần áo bác sĩ nữ, bác sĩ nam tại Xưởng may Limac, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Kiểu dáng theo yêu cầu của thông tư 45 quy định về trang phục y tế.



 



Chúng tôi nhận may quần áo bác sĩ, y tế theo yêu cầu cũng như bán các sản phẩm đồng phục bệnh viện may sẵn. Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kỷ thuật để được tư vấn miễn phí và có bảng giá tốt nhất dành cho bạn

Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng:

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432 ( VŨ )

ĐỊA CHỈ: 162 Lê Lư, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP HCM

ZALO: 0938.330.882

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com




Số lượng1000
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15598709
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn