Đầm Ren Maxi Đuôi Cá Cúp Ngực 2 Dây

319.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm ren maxi đuôi cá cúp ngực 2 dây
Tên : Đầm ren maxi đuôi cá cúp ngực 2 dây
Mã sản phẩm : AV3316
Thật nổi bật ấn tượng, sự duyên dáng và sang trọng! Đầm ren maxi đuôi cá cúp ngực 2 dây mang lại cho bạn gái vẻ đẹp tinh khiết và ngây thơ nhưng vẫn thật quyến rũ và sành điệu 
Giá : 319,000 đ

Thông tin chi tiết
- Chất liệu ren mềm mại, co giãn tốt, cho bạn gái cảm giác thoải mái khi mặc. Chất vải bền đẹp, có lót bên trong kín đáo, thấm hút mồ hôi tốt, họa tiết ren đẹp mắt. Ren luôn là chất liệu được lòng rất nhiều bạn gái yêu thích nét đẹp nữ tính dịu dàng, kín đáo mà vẫn quyến rũ. Đường may sắc sảo, tinh tế, cho bạn gái một sản phẩm chất lượng theo thời gian.
- Kiểu dáng đầm maxi thướt tha duyên dáng. Các dáng đầm maxi luôn được nhiều bạn gái yêu thích đặc biệt. Đầm maxi luôn mang đến cho người mặc một nét đẹp cực kì nữ tính và sang trọng. Thiết kế cúp ngực 2 dây trẻ trung, cho bạn gái khoe nét đẹp gợi cảm của bờ vai thon thả và làn da mịn màng. Dáng đầm dài đuôi cá đang cực hot mang lại cho bạn gái nét đẹp trẻ trung và cuốn hút. Gam màu trắng sang trọng tạo nét đẹp dịu dàng, nữ tính cho bạn gái. Màu trắng luôn tạo cho người mặc vẻ đẹp tinh khiết và ngây thơ. Một sự kết hợp mang lại cho bạn gái vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ và sành điệu, nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.
- Đầm ren maxi đuôi cá cúp ngực 2 dây thích hợp cho bạn gái mặc đi dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè,… Bạn gái trông thật nổi bật ấn tượng vì sự duyên dáng và sang trọng của mình.
- Hãy kết hợp cùng giày cao gót, ví cầm tay màu sắc tươi sáng nổi bật để tạo điểm nhấn cho phong cách sành điệu của bạn gái.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize 143cm78-98cm   68-82cm80-110cm  có có 

 Đầm ren maxi đuôi cá cúp ngực 2 dâyĐầm ren maxi đuôi cá cúp ngực 2 dây

Nội dung lấy từ : Đầm ren maxi đuôi cá cúp ngực 2 dây

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.com Yahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 10616629
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn