Bí Kíp Phối Hợp Phụ Kiện Thời Trang Không Ai Nói Cho Bạn Biết

225.000

1020 Nguyễn Trãi Q1

Bạn có thể kết hợp những món đồ mà mình yêu thích hay thậm chí theo sở thích của mình mà không cần phải đắn đo suy nghĩ khi không thể phối chúng như thế nào để trông thật lạ mắt mà vẫn thu hút những ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đó là những món đồ tôn lên cá tính người dùng, để lại dấu ấn cá nhân trong lòng người khác. Bạn sẽ trở nên thật đặc biệt nếu bạn biết sử dụng chúng đúng với tính năng mà chúng có thể mang lại. Chúng đang dần trở nên quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Nhờ những tính năng nổi bật và khác biệt, phụ kiện thời trang có những bước chuyển mình với sự ra đời của nhiều phụ kiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ biến.

Những lợi ích của PKTT mà bạn cần phải biết:

-Giá cả hợp lý, tiện lợi
-Phối hợp nhiều quần áo và phong cách
-Thể hiện cá tính của người dùng
-Thay đổi linh hoạt và đa dạng

Vậy có dễ dàng để có thể sở hữu một món phụ kiện yêu thích mà không cần phải lo về vấn đề giả cả? Điều đó không cần phải lo lắng. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm mới mẻ, đa dạng mẫu mã. Chất lượng nhưng lại phù hợp với yêu cầu của người dùng đưa ra. Đặc biệt là về mặt giá cả. Với mức giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Bạn đã sắm cho mình những chiếc phụ kiện siêu xinh.

Những nguyên tắc bạn cần nhớ khi phối đồ cùng phụ kiện thời trang:

1. Các kim loại phải thống nhất về chất liệu và màu sắc


Việc các phụ kiện phải thống nhất với nhau về chất liệu, màu sắc,.. là một điều cực kì quan trọng. Vì chúng giúp bạn vững vàng hơn khi sử dụng. Đó là việc thể hiện bạn có am hiểu về chúng hay bạn sử dụng chúng một cách đúng nghĩa và hiệu quả nhất.

2. Phù hợp với màu da của người dùng
Phụ kiện có màu sắc với màu da của người dùng sẽ giúp tăng độ nổi bật của da cũng như tôn lên nét đẹp vì sự kết hợp này.

3.Phải cân bằng giữa màu sắc và tỉ lệ
Tỉ lệ của một hay nhiều món trang sức phải thật sự phù hợp với màu sắc của sản phẩm và cả bản thân chúng. Nếu bạn chọn trang phục rộng rãi và phức tạp. Hãy làm sao cho trang phục và phụ kiện mà bạn chọn trở nên thật ăn khớp với nhau.

4.Biết giới hạn khi dùng
Hãy biết dùng đủ và dùng đúng thời điểm. Khi sử dụng phụ kiện để không biến chúng trở thành thảm họa khi kết hợp với quần áo thời trang của bạn.
5.Giữ được sự hài hòa tổng thể

Dù phối hợp bao nhiêu phụ kiện thời trang và màu sắc thì bạn hãy đảm bảo cân bằng về tất cả mọi thứ để làm cho bạn sao trông thật tự nhiên mà không hề "lố lăng".

6.Tự tin trải nghiệm và phá cách
Đừng ngần ngại thử nhiều phụ kiện khác nhau. Hãy biến tấu chúng thật đa dạng theo nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn nhé.

Dưới đây là những gợi ý về 10 sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi mà bạn nên sở hữu nhé:

  • Vòng cổ bạc/dây chuyền bạc

  • Lắc tay/lắc chân

  • Trang sức ngọc trai

  • Đồng hồ

  • Hoa tai các loại

  • Khuyên(mũi, tai, rốn,...)

  • Nhẫn các loại bao gồm unisex

  • Mắt kính

  • Kẹp tóc

  • Băng đô

Về sản phẩm:


Chúng tôi tự tin cam cam chúng hoàn toàn là hàng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, cam kết chính hãng. Bạn yên tâm khi trải nghiệm các sản phẩm tại nhà Bling Bling sẽ được bảo hành từ 3-6 tháng. Không cần lo thì sản phẩm của bạn có vấn đề. Khi cần, bạn hãy trực tiếp liên lạc với chúng tại để có thể được tư vấn kịp thời cũng như đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với các khách iu. Chần chừ gì nữa hãy tụ cho mình những bí quyết mà nhà Bling Bling chia sẻ cho bạn. Nếu thấy thú vị hãy để lại tim cho tụi mình nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0303 956 8015
Mã số : 17155269
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn