Các Cách Phối Đồ Cùng Phụ Kiện Thời Trang Mà Không Phải Ai Cũng Biết

150.000

401/51 Nguyễn Văn Khối

Giới thiệu về cách phối đồ khi sử dụng cùng với phụ kiện thời trang nhà Bling Accessories

Phụ kiện thời trang ắt hẳn không phải là món đồ xa lạ với mọi người. Chúng gắn liền với đời sống và thay đổi theo thời gian. Khi nhu cầu làm đẹp của con người tăng lên thì việc quan tâm đến các sản phẩm phụ kiện này cũng tăng theo. Tuy nhiên, không phải món đồ nào cũng phù hợp với bạn. Chúng ta cần biết cách phối hợp sao cho hợp lí và ưa nhìn nhé. Dưới đây là những cách phối phụ kiện đơn giản. Nhưng lại cực kì hiệu quả mà bạn cần phải biết.

  1. Phối đồ cùng những trang phục đơn giản:
    Khi bạn sử dụng phụ kiện cùng với quần áo đơn giản, bạn nên chọn lựa cho mình những sản phẩm có tone màu trắng , đen, hồng nhạt. Chọn các sản phẩm như: dây nịt, túi xách mini, khẩu trang trắng đen, mũ lưỡi trai,... Chúng sẽ giúp bạn trở nên cực kì năng động.

  2. Phối đồ cùng các trang phục dự tiệc, đầm váy:
    Bạn nên chọn lựa cho mình những sản phẩm trang sức : dây chuyển, vòng tay, hoa tai, túi xách,... theo kiểu dáng sang trọng. Những phụ kiện có sự lấp lánh theo tone trắng, đen, vàng, đỏ sẽ giúp bạn sang trọng và quý phái.

  3. Phối đồ unisex:
    Khi bạn sử dụng các trang phục unisex thì dĩ nhiên không thể thiếu các em phụ kiện unisex nhà Bling. Chúng có thể là nhẫn, vòng cổ, hoa tai, dây chuyền theo phong cách cực kì cá tính, năng động

Tóm lại đây là bài viết dành cho các tín đồ muốn phối hợp thời trang và phụ kiện. Hi vọng các bạn sẽ tham khảo các cách phối đồ này và sử dụng thật hiệu quả nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0395 680 150
Mã số : 16952813
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn