10 Cách Mix Đồ Với Chân Váy Da Cực Sang Chảnh Cho Chị Em

320.000

Hải Hòa

1. Áo phông

Áo phông thì có lẽ trong tủ đồ của nàng nào cũng đều có ít nhất là 1 chiếc đúng không? Chọn ngay một chiếc áo phông yêu thích nhất của mình mặc sơ vin với chân váy da ôm. Đơn giản nhưng lại cực xinh.

nang-dong-xinh-dep-voi-cach-phoi-do-ao-phong-cung-chan-vay-da

2. Áo sơ mi

Trong hoàn cảnh đòi hỏi sự lịch sự, sang trọng hơn thì chiếc áo sơ mi lại là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Chọn sơ mi trắng truyền thống, sơ mi cách điệu hay sơ mi họa tiết đều phù hợp trong hoàn cảnh này.

mix-ao-so-mi-voi-chan-vay-da-om

3. Áo croptop

Nếu như nàng có vòng eo con kiến hãy thoải mái, tự tin khoe một cách tinh tế nhất bằng cách diện áo croptop. Với thiết kế độ dài vừa phải của áo sẽ giúp nàng khóe ra vòng eo tuyệt phẩm của mình mà không hề lo bị lố.  Mix đồ với chân váy da ôm nữa thì không có điểm nào để chê luôn.

ao-croptop-mix-voi-chan-vay-da-om

4. Áo trễ vai

Diện set áo trễ vai mix với chân váy da không những làm cho các anh chàng “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà còn khéo léo khoe được đôi vai trần trắng nõn, gợi cảm của nàng nữa đó.

 

5. Áo hai dây

Nếu như nàng muốn trở nên “táo bạo”, phá cách, quyến rũ hơn thì đừng bỏ qua chiếc áo 2 dây. “Em ấy” sẽ giúp nàng ngay trong phút chốc “biến thân” thành cô nàng xinh đẹp, gợi cảm, cá tính vạn người mê.

goi-cam-pha-cach-cung-ao-2-day-phoi-voi-chan-vay-da-om

6. Áo ống

Phong cách áo ống mix cùng với chân váy da ôm sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng có vóc dáng chuẩn theo đuổi “xì tai” năng động, sexy. Dường như tất cả những ưu điểm trên cơ thể đều được hiện diện rõ khi nàng diện set đồ này.

mix-do-cung-chan-vay-da-om-nang-dong-quyen-ru

7. Áo cổ yếm

Set đồ mang hơi hướng cổ điển xen lẫn hiện đại gọi tên áo cổ yếm cùng chân váy da ôm. Một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn dành cho cô nàng muốn sở hữu cả nét cổ điển lẫn hiện đại.

chan-vay-da-phoi-voi-ao-co-yem-vua-co-dien-vua-hien-dai

8. Áo thun

Mùa hè thì mix đồ với chân váy da ôm cùng áo phông, áo 2 dây, áo ống, áo trễ vai, áo cổ yếm. Vậy mùa thu đông thì nên mix với áo gì? “Ứng cử viên” sáng giá đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua đó chính là áo thun dài tay.  Phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng đúng với tiết trời mùa thu.

ao-thun-mix-cung-voi-chan-vay-da-om-nhe-nhang

9. Áo jacket

Một outfit tiếp theo cho nàng lựa chọn diện trong mùa thu đông sắp tới phải kể đến sự kết hợp giữa áo jacket và chân váy da ôm. Có thể bên trong nàng vẫn diện các loại item áo mùa hè bên trên sau đó bên ngoài khoác thêm một chiếc jacket. Nhanh chóng có ngay set đồ vừa ấm vừa sành điệu.

ao-jacket-phoi-voi-chan-vay-da-sanh-dieu

10. Áo len cổ lọ

Lạnh hơn một chút thì nàng có thể lựa chọn những chiếc áo len cổ lọ để phối cùng chân váy da ôm. Tuy nhiên lưu ý một chút nên chọn áo có size vừa người, tránh các loại áo len freesize sẽ không phù hợp với chân váy da ôm đâu.

mix-do-voi-chan-vay-da-om-cung-ao-len-co-lo

 


 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 333 207
Mã số : 16926425
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn