4 Cách Phối Chân Váy Tennis Phù Hợp Cho Các Nàng

150.000

778 Nguyễn Kiệm Phường 4 Quận Phú Nhuận

Thời trang trẻ trung, năng động kèm theo một chút đáng yêu trong đó mà chân váy tennis mang lại cho các cô gái. Nhưng mà nếu các nàng không biết cách mix dạng đồ này thì mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó. Cần có những cách riêng, đó là những gì? Các nàng cùng Chicabé khám phá cách phối chân váy tennis nhé! 

 

Chân váy Tennis là đồ gì? Có phù với các nàng và xu hướng thời trang không? 

Chân váy tennis được lấy cảm hứng từ chiếc váy khi các cô nàng cá tính chơi thể thao bằng bộ tennis. Đặc điểm đặc trưng của chiếc váy: 

  • Chiếc váy có độ xòe vừa phải 

  • Xếp ly dọc và váy ngắn trên đầu gối 

Chân váy tennis đã được sử dụng phổ biến rộng rãi ở nhiều hoàn cảnh khác như: mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều được cả,...

 

Chiếc váy giúp các nàng mặc trong trẻ trung, năng động hơn, ngoài ra các nàng còn thể hiện khoe vóc dáng của mình với đôi chân dài và trắng. Các nàng nào mà chân không được dài thì cũng đừng lo chân váy tennis sẽ tôn được dáng của bạn lên một tí giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài.  

 

Như Chicabé đã biết về những sản phẩm này, chiếc váy được nổi lên nhờ các ngôi sao Kpop khi trình diễn đã sử dụng chân váy này. Các nhóm nhạc nổi tiếng diện thời trang này không đâu xa lạ đó là BlackPink. Theo xu hướng mới hiện nay các bạn nữ Châu Á rất thích sử dụng chiếc váy này.  

 

  1. Chân váy Tennis phối với áo thun basic tee 

Phối chân váy tennis với áo thun basic đã trở thành một trong những item được các bạn nữ  yêu thích. Bạn có thể diện set này khi đi học, đi dạo phố hay coffee với bạn bè, thậm chí là đi hẹn hò với crush của bạn. Set quần áo này dù đơn giản nhưng rất năng động và trẻ trung cho người mặc nó. Để trông cầu kỳ hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo thun có họa tiết bắt mắt tạo được cảm giác mới lạ. Khi kết hợp áo thun với chân váy tennis, bạn có thể tùy tiện chọn mặc giày cao gót hay giày sneaker theo ý thích.

Khi bạn đã phối với áo thun kẻ sọc hãy ưu tiên áo có sọc ngang. Vì khi phối như thế sẽ giúp các nàng mảnh mai hơn vừa phù hợp với các chân váy xếp ly dọc tạo nên một set quần áo hài hòa hơn rất nhiều. 



  1. Phối áo croptop với chân váy tennis 

Bạn lo ngại áo croptop quá ngắn so với chân váy tennis thì cũng đừng quá lo! Vì chân váy được thiết kế với chiều cao eo của váy khá cao nên rất dễ phối với croptop. Cách mix với croptop với chân váy tennis bạn vừa hợp thời, vừa thể hiện sự quyến rũ khi lộ một chút da thịt. Đây cũng là set đồ để giúp các nàng ăn gian chiều cao một cách tinh tế. Khi phối với áo croptop hãy mix theo cách tương phản, nếu váy đậm thì hãy chọn một chiếc áo sáng và ngược lại. 

  1. Chân váy tennis phối với áo len 

Vào thời điểm tháng 11, tháng 12 trời đã hơi se se lạnh thì chân váy tennis nên được mix cùng áo len là một gợi ý cho các nàng đang chừa biết mặc gì. Set quần áo này vừa có sự ấm áp, vừa thể hiện phong cách thời trang của bạn. Nếu bạn muốn nhìn trong lạ mắt bạn có thể mặc kèm áo sơ mi bên trong bên ngoài là áo len. Các nàng có thể mặc kèm theo áo khoác Jeans hoặc bomber để giữ ấm hơn cho cơ thể. 

  1. Phối chân váy tennis với áo sơmi

Một trong những item mà các nàng cần nên biết đó là chân váy tennis được mix cùng áo sơ mi. Set quần áo thể hiện bản thân trẻ trung năng động và không kém phần thanh lịch và gợi cảm. 

Nếu bạn muốn set quần áo này bắt mắt hơn thì hãy mix theo kiểu tương phản cho áo sơ mi và chân váy. 

Đặt mua các sản phẩm áo hoodie nữ giá rẻ tại Website: thoitrangnuchicabe.com/shop/

Bình luận

HẾT HẠN

0762 420 430
Mã số : 16464156
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn